Site icon Medplus.vn

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Điền: Thông tin thăm khám [10/2021]

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Điền là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh sản phụ khoa cho chị em phụ nữ quận Thủ Đức và các khu vực lân cận. Bạn đang có dự định khám sức khỏe sản phụ khoa? Bạn phân vân không biết có nên thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Điền không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu về phòng khám qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Điền

Với nhiều năm hoạt động, Phòng khám Sản phụ khoa BS Nguyễn Điền trở thành địa chỉ uy tín được người dân trong quận Thủ Đức và các quận huyện lân cận biết đến. Đây là cơ sở y tế chuyên chẩn đoán và điều trị các vấn đề thuộc Sản phụ khoa. Phòng khám tọa lạc tại số 70 Đường Hữu Nghị, Khu phố 3, Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP HCM. Mặc dù có quy mô nhỏ nhưng có chất lượng dịch vụ tốt nên phòng khám được nhiều người bệnh biết đến.

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Điền là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Điền

Một số dịch vụ tại phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Điền:

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Điền cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Điền

Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Điền diễn ra theo từng bước sau:

4. Chất lượng Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Điền có tốt không?

Bác sĩ Nguyễn Điền là người đảm nhiệm vai trò thăm khám và chữa trị cho bệnh nhân. Ông đã có nhiều năm làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ trước khi thành lập phòng khám tư.

Từng tiếp xúc và xử lý với nhiều ca bệnh phức tạp, bác sĩ có khả năng chẩn đoán nhạy bén, đồng thời có thể đưa ra các phương pháp điều trị tương ứng với tình trạng bệnh. Bệnh nhân khi đến thăm khám còn được bác sĩ hướng dẫn tận tình cách xây dựng chế độ chăm sóc và dinh dưỡng trong thời gian thai sản.

Bs Nguyễn Điền là người chịu trách nhiệm chuyên môn tại phòng khám

Bên cạnh tay nghề chuyên môn, phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Điền còn ghi điểm nhờ vào thái độ ân cần kính nghiệp của bác sĩ chủ trị và đội ngũ nhân viên công tác tại phòng khám. Bệnh nhân thoải mái chia sẻ, khám chữa các căn bệnh mà không phải lo nghĩ, e ngại. Có 2 nhân viên trực để lấy thông tin, bán thuốc và hướng dẫn bệnh nhân. Chi phí khám và thuốc rất hợp lý.

Các trang thiết bị y tế tại phòng khám được đầu tư theo công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo mang tới cho bệnh nhân cảm giác thoải mái nhất khi đến đây thăm khám. Phòng khám sạch sẽ, rộng rãi, có máy đo tim thai, siêu âm thai đầu dò , 3D (có người phụ trách riêng và phòng riêng).

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Điền

Thời gian làm việc

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Điền. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version