Site icon Medplus.vn

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Nguyễn Duy Ánh có tốt không? [Review 1/2022]

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Nguyễn Duy Ánh là một trong những địa chỉ thăm khám uy tín tại thành phố Hà Nội, thực hiện khám chữa bệnh chuyên sản phụ khoa cho người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Nguyễn Duy Ánh, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Nguyễn Duy Ánh

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Duy Ánh là phòng khám tư nhân chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa, sinh sản. Phòng khám do chính Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Duy Ánh thành lập và khám chữa bệnh. Phòng khám hoạt động với mong muốn sẽ mang đến sự tiện lợi và dịch vụ tốt cho bệnh nhân.

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Duy Ánh là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Nguyễn Duy Ánh

Dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám Sản Phụ Khoa Bs Nguyễn Duy Ánh bao gồm:

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Duy Ánh cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám

3. Quy trình khám chữa bệnh tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Nguyễn Duy Ánh

4. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Nguyễn Duy Ánh có tốt không?

Phòng khám Sản Phụ Khoa Bs Nguyễn Duy Ánh là nơi hội tụ các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đang công tác tại những bệnh viện Phụ sản lớn, uy tín tại Hà nội. Ngoài ra, các bác sĩ tại phòng khám điều là những người tận tâm, giàu y đức, thân thiện và có trách nhiệm với nghề. Bên cạnh đó, tại đây có với đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, tận tâm sẽ mang đến sự thoải mái cho bệnh nhân.

Nguyễn Duy Ánh là người có trình độ và nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh

Phòng khám đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiến tiến, thiết bị vô khuẩn, phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát nhằm mang đến dịch vụ y tế tốt cho khách hàng. Đồng thời giúp quá trình khám chữa bệnh trở nên chính xác, an toàn và đạt hiệu quả hơn. Ngoài ra phòng khám còn được xây dựng với phòng ốc thông thoáng, sạch sẽ, rộng rãi mang đến cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và chữa bệnh.

5. Thông tin liên hệ Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Nguyễn Duy Ánh

Địa chỉ khám chữa bệnh: Số 21 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Phòng khám làm việc xuyên suốt từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần với thời gian giao động như sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Nguyễn Duy Ánh. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version