Site icon Medplus.vn

Đánh giá chất lượng Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Cẩm Nhung

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Cẩm Nhung là một trong những phòng khám chuyên khoa hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các dịch vụ thăm khám sức khỏe sản phụ khoa cho chị em phụ nữ quận Thủ Đức và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Cẩm Nhung, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Cẩm Nhung

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Cẩm Nhung nằm trên số 24A đường Hiệp Bình, khu phố 8, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là phòng khám tư nhân do chính bác sĩ Nguyễn Thị Cẩm Nhung thành lập và đưa vào hoạt động.

Phòng khám sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Cẩm Nhung là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám làm việc với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y khoa, có học vấn cao, có trách nhiệm, có nhiệt huyết và luôn tận tâm với nghề. Cơ sở vật chất tại Phòng khám sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Cẩm Nhung là những máy móc hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến hỗ trợ tốt quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

Phòng khám chuyên khám các bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, bệnh lý viêm nhiễm, rối loạn tiền mãn kinh, khám thai định kỳ cho sản phụ, chuẩn đoán hình ảnh,..

2. Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Cẩm Nhung khám những gì?

2.1. Khám phụ khoa định kỳ

Khám sản phụ khoa định kỳ là một phần quan trọng và cần thiết, không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình mà còn giúp chị em phòng tránh được các bệnh nghiêm trọng như vô sinh, ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư tử cung.

2.2. Tầm soát ung thư cổ tử cung

Tầm soát ung thư cổ tử cung là phương pháp sử dung các phân tích nhằm phát hiện sớm các tế bào bất thường ở cổ tử cung. Các tế bào bất thường này dần dần sẽ trở thành tế bào ung thư. Các tế bào này sẽ được theo dõi và chuẩn đoán sớm cho người bệnh biết để can thiệp y khoa.

2.3. Siêu âm thai

Siêu âm là cách giúp bạn nhìn thấy hình ảnh của bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Siêu âm cũng giúp phát hiện những dị tật bẩm sinh của thai nhi. Trong suốt thai kỳ, mẹ bầu cần thực hiện ít nhất 3 lần siêu âm để đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé.

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Cẩm Nhung có nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Đội ngũ bác sĩ Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Cẩm Nhung

Phòng khám do chính Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Cẩm Nhung thành lập và đưa vào hoạt động. Bên cạnh đó bác sĩ Nhung cũng là người trực tiếp thăm khám, trực tiếp điều trị và chịu trách nhiệm chuyên môn tại Phòng khám.

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Cẩm Nhung có trình độ học vấn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thai nhi và điều trị các bệnh lý liên quan đến sản phụ khoa. Bác sĩ còn là người giàu y đức, có trách nhiệm và thân thiện với bệnh nhân.

Bs Nguyễn Thị Cẩm Nhung là người có trình độ và giàu kinh nghiệm thăm khám sản phụ khoa

4. Cơ sở vật chất Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Cẩm Nhung

Cơ sở vật chất tại Phòng khám Sane phụ khoa Bs Nguyễn Thị Cẩm Nhung là những máy móc hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến hỗ trợ tốt quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến hỗ trợ tốt quá trình thăm khám và điều trị. Bên cạnh đó quá trình chẩn đoán bệnh lý cũng trở nên chính xác hơn.

Ngoài ra, phòng khám còn trang bị đầy đủ các thiết bị y tế chuyên dụng. Các thiết bị y tế đều được làm sạch thông qua máy hấp thiết bị vô khuẩn. Điều này giúp bệnh nhân tránh khỏi tình trạng nhiễm khuẩn và lây nhiễm mầm bệnh trong quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám.

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Cẩm Nhung được phân thành nhiều phòng ban theo từng chức năng khác nhau tạo sự chuyên nghiệp. Các phòng ban tại phòng khám bao gồm: Phòng khám bệnh và điều trị, phòng siêu âm, phòng nội soi, phòng chụp X-quang và một quầy thuốc. Các phòng ban tại phòng khám đều được xây dựng với thiết kế khang trang, phòng ốc thông thoáng, rộng rãi, sạch sẽ, có hệ thống làm mát mang đến sự dễ chịu cho bệnh nhân.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Cẩm Nhung

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Cẩm Nhung, các bạn có thể liên hệ qua:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Cẩm Nhung. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version