Site icon Medplus.vn

Phòng khám Sản phụ khoa & siêu âm Bs Nguyễn Thị Hồng Thắm: Thông tin khám bệnh mới [8/2021]

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Hồng Thắm là phòng khám uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc đối với chị em phụ nữ tại quận 7 và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Hồng Thắm, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin hữu ích mới nhất về phòng khám để việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Hồng Thắm

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Hồng Thắm là phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy ở quận 7, mỗi ngày tiếp nhận hằng chục ca khám và điều trị về khám phụ khoa, tầm soát và phát hiện sớm các ung thư phụ khoa, siêu âm đầu dò âm đạo, Siêu âm thai,… Chất lượng dịch vụ luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Hồng Thắm

Với chuyên khoa Sản phụ, bác sĩ Thắm sẵn sàng hỗ trợ các chị em. Tư vấn cho các mẹ trước, trong và sau quá trình mang thai. Riêng vấn đề phụ khoa, không cần phải có vấn đề về bệnh, mà chị em cũng có thể đến thăm khám định kỳ. Khám phụ khoa định kỳ giúp các bạn phát hiện sớm những mầm mống bệnh lý, để điều trị kịp thời và hiệu quả. Các dịch vụ nổi bật tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Hồng Thắm gồm:

3. Chất lượng Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Hồng Thắm có tốt không?

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm từng tốt nghiệp Bác sĩ nội trú giỏi của trường Đại học Y Dược TPHCM. Là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ hiện đang làm việc tại Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Đại học Y dược Cơ sở 1 TPHCM và là một trong Top 3 Bác sĩ đỡ đẻ giỏi mát tay ở Quận 7 được rất nhiều chị em đến khám vì bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo.

Phòng khám Bác Thắm có đầy đủ các dịch vụ khám bệnh chuyên sản phụ khoa … giúp sản phụ kiểm soát một cách toàn diện và khoa học cho hành trình mang thai 9 tháng 10 ngày. Đặc biệt, là Bác sĩ Thắm có thể trực tiếp đỡ sanh/ mổ sanh cho các sản phụ ở BVDHYD, Bệnh viện FV, AIH, Vinmec, Phụ sản quốc tế, CIH, Mekong, … nên các sản phụ có thể hoàn toàn an tâm.

Diện tích phòng khám sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Hồng Thắm khá rộng, nên bệnh nhân thoải mái thăm khám. Để phục vụ tốt cho công tác khám bệnh sản khoa và phụ khoa, bác sĩ đã bố trí các thiết bị hiện đại. Gian khám của bác sĩ Thắm có đầy đủ máy móc, chị em có thể an tâm về chất lượng và kết quả tại đây. Cách sắp xếp đồ dùng gọn gàng, sạch sẽ tăng độ tin cậy của phòng khám.

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Hồng Thắm luôn tự tin là phòng khám đem lại cho bệnh nhân chất lượng dịch vụ y tế cao với giá cả phải chăng.

4. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Hồng Thắm

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Hồng Thắm. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version