Site icon Medplus.vn

Bật mí về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Từ Vân [1/2022]

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Từ Vân là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh sản phụ khoa cho chị em phụ nữ tại quận 3 và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Bạn đang phân vân không biết có nên thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Từ Vân? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin sau để hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Từ Vân

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Từ Vân tọa lạc tại số 218 C Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP HCM. Đây là cơ sở y tế chuyên chẩn đoán, điều trị và tư vấn chăm sóc các vấn đề thuộc Sản phụ khoa với mong muốn giúp người dân trong khu vực tiếp cận với dịch vụ y tế có chất lượng.

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Từ Vân là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy

Hiện nay, phòng khám là cơ sở y tế hoạt động ngoài giờ được người dân ở quận 3 và các khu vực lân cận tin tưởng lựa chọn. .Phòng khám hoạt động ngoài giờ nên rất thích hợp với bệnh nhân không có thời gian thăm khám trong giờ hành chính.

2. Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Từ Vân khám chữa những gì?

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Từ Vân chuyên cung cấp dịch vụ chẩn đoán, xét nghiệm hình ảnh, điều trị và chăm sóc các vấn đề liên quan đến Sản phụ khoa:

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Từ Vân cung cấp nhiều dịch vụ khám sản phụ khoa

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Từ Vân

Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Từ Vân khá đơn giản với các bước sau:

Để tránh tình trạng phòng khám có quá nhiều bệnh nhân, bạn nên gọi điện để đặt lịch hẹn trước khi đến. Với bệnh nhân có đặt lịch trước, bác sĩ sẽ ưu tiên thăm khám mà không phải chờ đợi quá lâu.

4. Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Từ Vân có tốt không?

Phòng khám do Bác sĩ Nguyễn Thị Từ Vân và Bác sĩ Quốc Vinh chịu trách nhiệm tư vấn, thăm khám và chỉ định điều trị đối với bệnh nhân đến phòng khám. Với nhiều năm kinh nghiệm chẩn đoán và xử lý những ca bệnh phức tạp, phòng khám ngày càng được nhiều người lựa chọn đến thăm khám.

Bác sĩ Nguyễn Thị Từ Vân là người có khoảng 30 năm gắn bó với nghề y. Bác sĩ được đào tạo bài bản về kiến thức và kỹ năng chuyên môn. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng tham gia vào các đợt huấn luyện nhằm nâng cao khả năng chẩn đoán và định hướng điều trị cho người bệnh.

Bs Nguyễn Thị Từ Vân là người có trình độ và nhiều kinh nghiệm, chịu trách nhiệm chuyên môn tại phòng khám

Ngoài ra, phòng khám còn có Bác sĩ Quốc Vinh. Bác sĩ là người tận tâm và nhiệt huyết với người bệnh. Khi đến thăm khám, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn và đưa ra những lời khuyên hữu ích.

Quy mô phòng khám không quá lớn nhưng vẫn được trang bị máy móc và thiết bị y tế cần thiết cho quá trình khám chữa bệnh của người dân.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Từ Vân

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Từ Vân. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version