Site icon Medplus.vn

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Vũ Đông Hằng có tốt không?

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Vũ Đông Hằng là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh sản phụ khoa cho người dân quận Tân Phú và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Vũ Đông Hằng, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để việc thăm khám thuận lợi hơn. Mời các bạn theo dõi bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Vũ Đông Hằng

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Vũ Đông Hằng chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa. Đây là một địa điểm khám chữa bệnh đáng tin cậy cho các chị em phụ nữ, có vị trí tại 24B Quách Vũ, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, được Sở Y tế Thành phố cấp giấy phép hoạt động các dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc khách hàng.

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Vũ Đông Hằng là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất và các trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ bác sĩ trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa. Từ những ngày đầu hoạt động đến bây giờ, phòng khám luôn được người dân khu vực quận Tân Phú và các khu vực lân cận lựa chọn để thăm khám và điều trị.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Vũ Đông Hằng

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Vũ Đông Hằng cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám như sau:

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Vũ Đông Hằng cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Vũ Đông Hằng

Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Vũ Đông Hùng gồm các bước cơ bản sau:

Bệnh nhân lưu ý, để tránh việc mất thời gian chờ đợi tới lượt khám của mình, phòng khám cho phép bệnh nhân đặt lịch hẹn khám qua số điện thoại 0989 602 996. Không những tiết kiệm được khá nhiều thời gian mà còn đem lại sự hài lòng cho bệnh nhân khi đến với phòng khám.

4. Bác sĩ phụ trách Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Vũ Đông Hằng

Phòng khám do chính bác sĩ Nguyễn Vũ Đông Hằng quản lý và khám chữa bệnh. Bác sĩ Nguyễn Vũ Đông Hằng từng có thời gian công tác và làm việc tại bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, bác sĩ Đông Hằng công tác tại Khoa Sản – Bệnh viện Phụ sản MêKông.

Bs Nguyễn Vũ Đông Hằng là người chịu trách nhiệm chuyên môn tại phòng khám

Bác sĩ Nguyễn Vũ Đông Hằng được đánh giá là một trong những bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao. Là một bác sĩ luôn tận tâm trong nghề, làm việc bằng cái tâm. Bác sĩ Đông Hằng không ngừng nghiên cứu học hỏi, một phần để nâng cao tay về, một phần tạo nên thương hiệu riêng cho phòng khám tư nhân của mình.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Vũ Đông Hằng

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Vũ Đông Hằng hoạt động và làm việc trong khung giờ:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Vũ Đông Hằng. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version