Site icon Medplus.vn

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trần Thị Minh Nguyệt: Review [2/2022]

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trần Thị Minh Nguyệt là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại Hà Nội, thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa cho chị em phụ nữ trong khu vực Hà Nội. Bạn đang có dự định khám chữa bệnh tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trần Thị Minh Nguyệt? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cơ bản giúp quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trần Thị Minh Nguyệt

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trần Thị Minh Nguyệt nằm trên số 79 Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là phòng khám tư nhân do chính Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt thành lập và chịu trách nhiệm khám chữa bệnh. Với nhiều năm hoạt động, phòng khám đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho người dân trong khu vực.

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trần Thị Minh Nguyệt là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Những dịch vụ khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trần Thị Minh Nguyệt

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trần Thị Minh Nguyệt chuyên khám và điều trị các bệnh lý về viêm nhiễm phụ khoa, tầm soát ưng thư, tư vấn và đề ra hướng giải quyết các vấn đề về sinh sản. Cụ thể:

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trần Thị Minh Nguyệt chuyên chăm sóc sức khỏe sản phụ và khám chữa bệnh phụ khoa

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trần Thị Minh Nguyệt

Quy trình thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trần Thị Minh Nguyệt khá đơn giản với các bước sau:

4. Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trần Thị Minh Nguyệt có tốt không?

Phòng khám do Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt thăm khám, điều trị và phụ trách chuyên môn. Bác sĩ là người đã từng theo học tại trường Đại học Y Hà Nội, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tận tâm, giàu y đức và luôn có trách nhiệm. Bên cạnh đó còn có nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện và tận tâm với nghề.

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trần Thị Minh Nguyệt đầu tư các thiết bị y tế hiện đại, trang bị hệ thống máy móc tiên tiến, phòng ốc khang trang, rộng rãi, sạch sẽ, có hệ thống máy điều hòa mang đến sự hài lòng và thoải mái cho người bệnh khi đến thăm khám và điều trị tại phòng khám.

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trần Thị Minh Nguyệt không ngừng nâng cao chất lượng khám cho người bệnh

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trần Thị Minh Nguyệt

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trần Thị Minh Nguyệt. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version