Site icon Medplus.vn

Phòng khám sản phụ khoa Bs Trần Thị Trúc Phương: Cập nhật 7/2021

Phòng khám sản phụ khoa Bs Trần Thị Trúc Phương là địa chỉ thăm khám uy tín về sản phụ khoa tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có nhu cầu thăm khám sản phụ khoa? Có nên thăm khám tại Phòng khám của Bác sĩ Trần Thị Trúc Phương? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích để hiểu rõ hơn về phòng khám và giúp việc thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám sản phụ khoa Bs Trần Thị Trúc Phương

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trần Thị Trúc Phương là nơi nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân khi muốn thăm khám và chữa trị các vấn đề sức khoẻ liên quan đến sản phụ khoa. Phòng khám hiện đang hoạt động tại Quận 7, TPHCM. Và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các mẹ bầu cũng như chị em phụ nữ. Phòng khám tự hào đạt chất lượng cao đủ tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Phòng khám sản phụ khoa Bs Trần Thị Trúc Phương là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trần Thị Trúc Phương nằm tại địa chỉ 285B Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ sản phụ khoa: Khám và quản lý thai, Khám sản phụ khoa, Khám và theo dõi thai nhi, soi cổ tử cung …

2. Các dịch vụ tại Phòng khám sản phụ khoa Bs Trần Thị Trúc Phương

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trần Thị Trúc Phương cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến sản phụ khoa như:

Phòng khám sản phụ khoa Bs Trần Thị Trúc Phương cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám

3. Phòng khám sản phụ khoa Bs Trần Thị Trúc Phương chất lượng có tốt không?

Bác sĩ Trần Thị Trúc Phương là một trong những bác sĩ chuyên khoa sản phụ có kinh nghiệm dày dặn. Trong quy trình chăm sóc sức khoẻ sinh sản cho các chị em và điều trị các bệnh phụ khoa thường gặp. Với tay nghề cao và sự tận tâm, ân cần trong quy trình khám chữa bệnh, BS Trúc Phương được các đồng nghiệp và bệnh nhân trực tiếp thăm khám đánh giá cao và đáng tin cậy.

BS.CKI. Trần Thị Trúc Phương hiện đang làm việc tại Khoa phụ sản Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Với kinh nghiệm dày dặn cùng trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Phương rất giỏi trong lĩnh vực khám sản phụ khoa & siêu âm.

Cơ sở vật chất tại phòng khám sản phụ khoa Bs Trần Thị Trúc Phương được trang bị đầy đủ và hiện đại. Cùng với không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng dịch vụ uy tín, chất lượng cao và an toàn cho bệnh nhân. Cơ sở vật chất & trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu thăm khám một cách tốt nhất.

Phòng khám cung cấp các dịch vụ chuyên khoa đầy đủ, uy tín, mang tính an toàn và chất lượng nhằm đảm bảo lợi ích cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, quy trình thăm khám tại phòng khám cũng rất đơn giản cùng chi phí khám bệnh vô cùng hợp lý.

Bs Trần Thị Trúc Phương là người có trình độ và giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh

4. Thông tin liên hệ Phòng khám sản phụ khoa Bs Trần Thị Trúc Phương

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám sản phụ khoa Bs Trần Thị Trúc Phương, các bạn có thể liên hệ qua:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trần Thị Trúc Phương. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version