Site icon Medplus.vn

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trương Thị Thành: Hướng dẫn thăm khám

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trương Thị Thành là phòng khám chuyên khoa đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhân quận Thủ Đức và các khu vực lân cận khi có các nhu cầu thăm khám sản phụ khoa. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trương Thị Thành, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trương Thị Thành

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trương Thị Thành là cơ sở khám và điều trị chuyên Sản phụ khoa, siêu âm màu. Phòng khám có vị trí thuận lợi trong việc khám chữa bệnh cho người dân quận Thủ Đức và các khu vực lân cận. Phòng khám tọa lạc tại số 204 đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám sản phụ khoa Bs Trương Thị Thành là địa chỉ thăm khám uy tín

Từ những ngày hoạt động đến bây giờ, phòng khám luôn được người dân quận Thủ Đức và các khu vực lân cận lựa chọn để điều trị các vấn đề về sản phụ khoa. Và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các mẹ bầu cũng như chị em phụ nữ. Tay nghề và sự tận tâm của bác được các bệnh nhân đánh giá cao và đáng tin cậy.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trương Thị Thành

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trương Thị Thành mang đến cho các khách hàng các dịch vụ khám chữa bệnh sau:

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trương Thị Thành có nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trương Thị Thành

Phòng khám sản phụ khoa Bs Trương Thị Thành hoạt động với quy mô khá nhỏ, vì vậy, quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám gồm có các bước khám cơ bản sau:

Để thuận tiện hơn trong việc khám chữa bệnh tại phòng khám, bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám trước khi đến điều trị tại phòng khám, tránh mất nhiều thời gian chờ đợi của bệnh nhân.

4. Chất lượng Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trương Thị Thành có tốt không?

Phòng khám do chính bác sĩ Trương Thị Thành quản lý và phụ trách khám chữa bệnh. Bác sĩ Trương Thị Thành đã có nhiều năm hoạt động trong nghề, vì vậy kinh nghiệm khám chữa bệnh của bác sĩ là rất nhiều, nhưng bác sĩ cũng không ngừng học hỏi để nâng cao chuyên môn cũng như tay nghề.

BS. CKI Trương Thị Thành từng học bác sĩ chuyên khoa sản tại Đại học Y Dược Thái Bình, và học BS.CKI tại Đại học Y Khoa Hà Nội. Bác sĩ Thành có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa và với sự tân tâm, ân cần, chu đáo bác sĩ Thành được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng đến khám. Hiện tại, bác sĩ Trương Thị Thành đang làm Trưởng Khoa Sản phụ khoa Quốc Tế Vigo Health 21 Nguyễn Trung Ngạn.

Phòng khám sản phụ khoa Bs Trương Thị Thành có đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giỏi, tận tâm

Với không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ cùng với cơ sở vật chất, máy móc cần thiết cũng được bác sĩ chú trọng đầu tư cho việc khám và điều trị bệnh cho các khách hàng.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trương Thị Thành

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trương Thị Thành hoạt động và làm việc các ngày trong tuần trong khung giờ cụ thể sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trương Thị Thành. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version