Site icon Medplus.vn

Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Trương Thị Xinh có tốt không? [Review 11/2021]

Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Trương Thị Xinh là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện khám chữa bệnh cho các chị em quận 5 và các khu vực lân cận. Bạn đang có nhu cầu thăm khám sản phụ khoa? Bạn phân vân không biết có nên thăm khám tại Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Trương Thị Xinh? Bài viết dưới đây medplus.vn sẽ cung cấp những thông tin cần thiết giúp bạn hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Trương Thị Xinh

Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Trương Thị Xinh là phòng khám chuyên về sản, phụ khoa nằm tại địa chỉ Số 208 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh. Đây là một phòng khám chuyên khoa uy tín và chất lượng. Phòng khám tiếp nhận, thăm khám và điều trị các bệnh lý cơ bản về Sản phụ khoa, cung cấp các dịch vụ như siêu âm thai và khám thai định kỳ, tầm soát ung thư cổ tử cung, chụp nhũ ảnh, điều trị viêm nhiễm phụ khoa,…

Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Trương Thị Xinh là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

Được thành lập vào năm 2014, đến nay phòng khám có 7 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sức khỏe cho người bệnh trong khu vực. Một số thông tin cơ bản về Phòng khám dưới đây:

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Trương Thị Xinh

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trương Thị Xinh cung cấp một số dịch vụ cơ bản như:

Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Trương Thị Xinh cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám chất lượng

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Trương Thị Xinh

4. Review Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Trương Thị Xinh có tốt không?

Phòng khám do bác sĩ Trương Thị Xinh thành lập và trực tiếp thăm khám. Hiện tại, bác sĩ Xinh đang công tác tại Khoa Phụ sản An Đông, Bệnh viện Quân y 7A. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chăm sóc sức khỏe, bác sĩ Xinh mở phòng mạch tư nhân nhằm phục vụ nhu cầu khám và điều trị bệnh ngoài giờ của bệnh nhân.

Bs Trương Thị Xinh là người có trình độ và giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh

Phòng khám khá trang trang, sạch sẽ và thoải mái. Bác sĩ đầu tư các máy móc và trang thiết biij hiện đại nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Trương Thị Xinh

Thời gian làm việc cụ thể:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trần Thị Xinh. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version