Site icon Medplus.vn

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vĩnh Thành: Có nên thăm khám không?

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vĩnh Thành là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh sản phụ khoa cho người dân quận 1 và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vĩnh Thành, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vĩnh Thành

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vĩnh Thành tọa lạc tại địa chỉ: Số 125 Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1. Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Vĩnh Thành thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần chuyên khám các bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư, bệnh lý viêm nhiễm, khám thai định kỳ cho sản phụ,…

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vĩnh Thành là địa chỉ thăm khám uy tín

Với kinh nghiệm dày dạn của mình cùng với một thái độ hết lòng vì bệnh nhân của bác Vĩnh Thành, Chị em khi đến khám cùng bác sĩ Vĩnh Thành sẽ cảm thấy rất an tâm về chuyên môn của bác Thành. Với nhiều thai phụ đã từng thăm khám cùng bác, đều cảm nhận rất rõ sự nhiệt huyết của bác với sức khoẻ của các chị em, một sự chu đáo rất cao.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vĩnh Thành

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vĩnh Thành hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ sản phụ khoa, với chất lượng đảm bảo đáng tin cậy.

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vĩnh Thành cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh

3. Chất lượng Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vĩnh Thành có tốt không?

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vĩnh Thành là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa dành cho các chị em. Bác sĩ Vĩnh Thành đang giữ vai trò là Phó khoa Khám bệnh, Bệnh viện Từ Dũ. Với kinh nghiệm dày dặn cùng với một thái độ hết lòng vì bệnh nhân của bác sĩ Vĩnh Thành, chị em khi đến khám cùng bác sĩ Vĩnh Thành sẽ cảm thấy rất an tâm.

Đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám Sản phụ khoa Bs Vĩnh Thành đều có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Luôn nhiệt tình, chu đáo và hết lòng với bệnh nhân.

Bs Vĩnh Thành là người có trình độ và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa

Cơ sở vật chất & trang thiết bị tại phòng khám Sản phụ khoa BS Vĩnh Thành được cung cấp đầy đủ, hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu thăm khám một cách tốt nhất. Phòng khám cung cấp các dịch vụ chuyên khoa đầy đủ, uy tín. Mang tính an toàn và chất lượng nhằm đảm bảo lợi ích cho bệnh nhân.

Từ các kỹ thuật siêu âm tiền sản, quản lý thai kỳ, siêu âm đầu dò phụ khoa, mỏ vịt…, phòng khám mang đến các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiệu quả. Bên cạnh đó, nơi đây còn hỗ trợ chẩn đoán cận lâm sàng, với kết quả chuẩn xác cao. Chị em có thể an tâm khi đến khám thai hoặc cần tư vấn vấn đề sản phụ khoa.

4. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vĩnh Thành

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vĩnh Thành, các bạn có thể liên hệ đến phòng khám qua:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 21:30

Thứ Bảy: 08:00 – 11:00

Chủ Nhật: Nghỉ

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vĩnh Thành. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version