Site icon Medplus.vn

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vũ Công Khanh: Đánh giá chất lượng

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vũ Công Khanh là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vũ Công Khanh là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vũ Công Khanh là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại Hà Nội, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh sản phụ khoa cho chị em phụ nữ trên địa bàn quận Hoàng Mai và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vũ Công Khanh, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp việc khám chữa bệnh thuận lợi. Mời các bạn theo dõi bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vũ Công Khanh

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vũ Công Khanh chuyên về chăm sóc sức khỏe thai kỳ, thăm khám và điều trị các bệnh lý Sản phụ khoa. Tới phòng khám, người bệnh sẽ được chính bác sĩ Vũ Công Khanh – hiện đang là Phó khoa Sản – Bệnh viện Bạch Mai trực tiếp thăm khám.

Tọa lạc tại số 87-A2 – Khu Đô thị Đại Kim – Phường Định Công – Quận Hoàng Mai – Hà Nội, Phòng khám Sản phụ khoa của Bác sĩ Khanh hiện đang là địa chỉ cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh Sản Phụ khoa uy tín và chất lượng cho người dân trong khu vực.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vũ Công Khanh

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vũ Công Khanh cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám và điều trị:

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Võ Thị Đem cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình khám chữa bệnh tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vũ Công Khanh

Quy trình khám bệnh tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vũ Công Khanh khá đơn giản với các bước sau:

4. Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vũ Công Khanh có tốt không?

Phòng khám do bác sĩ Vũ Công Khanh thành lập và phụ trách chuyên môn. Bác sĩ Khanh là người có trình độ chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh. Ông hiện đang là Phó khoa Sản của Bệnh viện Bạch Mai.

Mặc dù là một cơ sở y tế tư nhân nhưng Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vũ Công Khanh có không gian khá thoải mái, được đầu tư nhiều trang thiết bị y khoa tiên tiến phục vụ cho việc khám chữa bệnh:

Phòng khám do Bs Vũ Công Khanh trực tiếp thăm khám, được đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vũ Công Khanh

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Vũ Công Khanh. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version