Site icon Medplus.vn

Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan chất lượng có tốt không? [Giải đáp 10/2021]

Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan là một trong những địa chỉ thăm khám uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, là phòng khám cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao cho người dân quận 1 và các khu vực lân cận khi gặp các vấn đề về sản phụ khoa. Bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn theo dõi bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan

Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan chính thức hoạt động từ năm 2005, đến nay ngày càng phát triển và trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của các chị em phụ nữ trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh, thành lân cận. Nằm tại vị trí thuận tiện ở trung tâm quận 1, mỗi ngày, Phòng khám Ngọc Lan có hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám và điều trị.

Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan được thành lập bởi TS. BS. Vương Thị Ngọc Lan, một chuyên gia đầu ngành về Hiếm muộn, và bác sĩ Hồ Mạnh Tường. Đây là một trong những phòng khám uy tín nhất trong và ngoài nước với hai chuyên khoa Hiếm muộn và Sản Phụ khoa.

Phòng khám được đặt theo tên TS. BS. Vương Thị Ngọc Lan, một chuyên gia đầu ngành về Hiếm muộn, người đã cùng các cộng sự đem nhiều kĩ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến trên thế giới về áp dụng thành công tại Việt Nam.

2. Các dịch vụ khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan

2.1. Sản khoa

Khám thai: Khám thai định kỳ giúp thai phụ theo dõi sức khỏe của mẹ và bé, đồng thời xử lý kịp thời các bất thường xảy ra. Ngoài ra, khi khám thai tại phòng khám Ngọc Lan thai phụ còn có cơ hội được tư vấn chăm sóc sức khỏe đúng cách để em phát triển một cách toàn diện nhất trong bụng mẹ.

Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

2. Phụ khoa

Nhiều chị em thường ít quan tâm tới sức khỏe sinh sản và lơ là việc khám phụ khoa định kỳ. Theo các bác sĩ tại phòng khám Ngọc Lan, điều đầu tiên mà nữ giới cần làm đó chính là loại bỏ tâm lý e sợ và sau đó cần nắm được lợi ích của việc khám phụ khoa. Khi tới khám tại đây bệnh nhân sẽ được biết các bước khám với bác sĩ và các cách để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho buổi thăm khám.

3. Siêu âm chẩn đoán

Siêu âm được sử dụng để theo dõi thai kỳ. Đồng thời cũng dùng để chẩn đoán và theo dõi các bệnh tật khác không liên quan đến việc mang thai. Siêu âm cho phép bác sĩ sản – phụ khoa kiểm tra sức khỏe sinh sản và sự phát triển, theo dõi thai kỳ và phát hiện nhiều dị tật bẩm sinh của thai nhi. Các dịch vụ siêu âm tại phòng khám Ngọc Lan rất đa dạng. Gồm có:

3. Chất lượng Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan có tốt không?

Phòng Khám Sản phụ khoa Ngọc Lan quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo từ những trường Đại học uy tín hàng đầu trong nước và được tu nghiệp tại nước ngoài như Pháp, Úc, Nhật, Singapore…Các y bác sĩ có trình độ chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Danh sách đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Ngọc Lan:

Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan có đội ngũ bác sĩ giỏi và tận tâm

Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân, bên cạnh đội ngũ các bác sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, phòng khám còn được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại giúp bệnh nhân thoải mái trong quá trình điều trị nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

4. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version