Site icon Medplus.vn

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Ngọc: Kinh nghiệm thăm khám [Chia sẻ 10/2021

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Ngọc là một trong những phòng khám chuyên khoa đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc với chị em phụ nữ quận 11 và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám sản phụ khoa tại Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Ngọc, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Ngọc

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Ngọc là phòng khám do bác sĩ Trần Lệ Thủy thành lập và trực tiếp thăm khám. Phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh lây qua đường tình dục, khám thai và chăm sóc thai kỳ. Phòng khám còn thực hiện tư vấn, đỡ sanh và hỗ trợ phẫu thuật sanh (được thực hiện tại bệnh viện Từ Dũ).

Phòng khám Sản Phụ khoa Phúc Ngọc là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám sản phụ khoa Phúc Ngọc chuyên khám các bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, bệnh lý viêm nhiễm, rối loạn tiền mãn kinh, khám thai định kỳ cho sản phụ,… với tác phong chuyên nghiệp, thái độ nhẹ nhàng, lịch sự được nhiều bệnh nhân hài lòng và tin tưởng.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Ngọc

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Ngọc cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám và điều trị chuyên sản phụ khoa gồm:

Phòng khám Sản Phụ khoa Phúc Ngọc cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Chất lượng Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Ngọc có tốt không?

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Ngọc được phụ trách chuyên môn bởi TS.BS Trần Lệ Thủy – từng tu nghiệp ở Úc – giảng viên Đại học Y dược TPHCM và hiện đang công tác tại khoa sản bệnh viện Từ Dũ thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Đại học Y dược. Bác sĩ được người bệnh và đồng nghiệp đánh giá là có chuyên môn cao, tận tình và nhẹ nhàng trong thăm khám và điều trị.

Phòng khám có các bác sĩ chuyên khoa sản Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM. Tác phong chuyên nghiệp, thái độ nhẹ nhàng, lịch sự khiến nhiều bệnh nhân hài lòng và tin tưởng.

Phòng khám đầu tư trang thiết bị may móc hiện đại và chuẩn xác cao. Mang đến các phương thức điều trị hiệu quả dành cho các chị em.

Phòng khám Sản Phụ khoa Phúc Ngọc tập hợp đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế tận tâm

4. Thời gian làm việc Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Ngọc

Lịch làm việc cụ thể của phòng khám Sản phụ khoa Phúc Ngọc như sau:

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Ngọc

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Ngọc, các bạn có thể liên hệ đến phòng khám qua:

Bệnh nhân có thể lấy số thứ tự khám bằng cách gọi điện thoại đến tổng đài:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản Phụ khoa Phúc Ngọc. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version