Site icon Medplus.vn

[Cập nhật 12/2021] Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện khám gì?

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp nhiều các dịch vụ khám chữa bệnh uy tín chuyên sản phụ khoa cho chị em phụ nữ trên địa bàn quận Tân Phú và các khu vực lân cận. Bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp việc khám chữa bệnh thuận lợi. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện tọa lạc tại Quận Tân Phú chuyên cung cấp các dịch vụ sản – phụ khoa như: khám thai, chăm sóc tiền sản, tầm soát các dị tật bẩm sinh, thăm khám và điều trị bệnh lý phụ khoa, tuyến vú,…

Phòng khám với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương châm hàng đầu, đã và đang giúp đỡ rất nhiều trường hợp chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa và chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai có được một thai nhi khỏe mạnh.

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện chuyên cung cấp dịch vụ khám – chữa bệnh sau:

Các gói dịch vụ tại Phòng khám:

Chăm sóc sức khỏe mang thai:

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện cung cấp nhiều dịch vụ và nhiều gói khám chất lượng

Khám & điều trị bệnh phụ khoa:

Khám và điều trị các dạng bệnh tuyến vú:

Dịch vụ sinh tại các bệnh viện lớn:

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện

Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện khá đơn giản với các bước sau:

4. Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện có tốt không?

Phòng khám Sản phu khoa Phúc Thiện đã nỗ lực rất nhiều nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn của bác sĩ, ứng dụng những công nghệ, cập nhật kiến thức chuyên môn thường xuyên vào việc khám chữa bệnh,…

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phục vụ nhu cầu người dân

Hầu hết các bác sĩ phụ trách chính tại phòng khám đều đang công tác tại các bệnh viện lớn trong thành phố như Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương. Đội ngũ bác sĩ có trình đọ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và luôn nhiệt tình với các bệnh nhân.

Không gian phòng khám sạch sẽ, thoáng mát. Ngoài ra, nơi đây cũng được đầu tư cơ cở vật chất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu thăm khám – điều trị của bệnh nhân.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version