Site icon Medplus.vn

Phòng khám Sản phụ khoa Siêu âm Quỳnh Trâm: Nơi thăm khám uy tín

Phòng khám Sản phụ khoa Siêu âm Quỳnh Trâm là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các dịch vụ thăm khám sản phụ khoa cho người dân quận 2 và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Siêu âm Quỳnh Trâm, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp việc khám chữa bệnh thuận lợi. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Sản phụ khoa Siêu âm Quỳnh Trâm

Phòng khám Sản phụ khoa Siêu âm Quỳnh Trâm là phòng khám chuyên khoa về phụ sản, nhi và nội khoa. Phòng khám có địa chỉ  số 116 đường Lê Văn Thịnh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TPHCM. Mục tiêu phát triển hiện tại và trong tương lai của phòng khám là trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân thông qua việc đổi mới trang thiết bị và cơ sở vật chất của phòng khám để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Phòng khám Sản phụ khoa Siêu âm Quỳnh Trâm là địa chỉ khám bệnh đáng tin cậy

Phòng khám chuyên khoa Quỳnh Trâm là cơ sở y tế đáng tin cậy và chuyên nghiệp với sự phụ trách của đội ngũ bác sĩ từ các bệnh viện tuyến Trung Ương. Quy trình khám chữa bệnh của phòng khám được thiết kế và xây dựng như một “bệnh viện mini”.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Siêu âm Quỳnh Trâm

2.1. Sản phụ khoa

Phòng khám Sản phụ khoa Siêu âm Quỳnh Trâm có các dịch vụ khám chữa bệnh sản khoa chất lượng

2.2. Khoa Nhi

Cung cấp các dịch vụ khám và điều trị nhiều bệnh lý cho trẻ em như:

2.3. Chuyên khoa Nội

3. Đội ngũ bác sĩ Phòng khám Sản phụ khoa Siêu âm Quỳnh Trâm

Phòng khám Sản phụ khoa Siêu âm Quỳnh Trâm rất tự hào vì được cộng tác với các bác sĩ, các nhân viên y tế tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo liên tục. Phòng khám cộng tác với các bác sĩ đến từ bệnh viện Phụ Sản Từ Dũ, bệnh viện Nhi Đồng 1 và Viện Tim TPHCM.

Bác sĩ Phan Văn Già Chuồn chịu trách nhiệm khám sản phụ khoa tại Phòng khám Sản phụ khoa Siêu âm Quỳnh Trâm 

4. Cơ sở vật chất Phòng khám Sản phụ khoa Siêu âm Quỳnh Trâm

Phòng khám Sản phụ khoa Siêu âm Quỳnh Trâm được xây dựng theo mô hình của một bệnh viện mini, trang bị các thiết bị y tế hiện đại đảm bảo các kết quả chính xác. Với mục tiêu mang đến sự lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân, phòng khám luôn đầu tư và cập nhật hệ thống trang thiết bị hiện đại để đáp ứng như cầu đa dạng của bệnh nhận như máy siêu âm tổng quát, siêu âm thai 4D, máy đo tim thai, máy chiếu đèn vàng da sơ sinh…

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Siêu âm Quỳnh Trâm

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Sản phụ khoa Siêu âm Quỳnh Trâm, các bạn có thể liên hệ phòng khám qua:

Thời gian thăm khám như sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản phụ khoa Siêu âm Quỳnh Trâm. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version