Site icon Medplus.vn

Top 7 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 1 chị em nên biết

phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 1

phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 1

Với chị em phụ nữ, việc chăm sóc sức khỏe sinh sản và thăm khám phụ khoa tổng quát định kỳ là vấn đề cần thiết để bảo vệ sức khỏe của chính mình. Khám sản phụ khoa định kỳ sẽ giúp cho các chị em cũng như các mẹ bầu phát hiện các bệnh sản phụ khoa cũng như có cách phòng chống, chữa trị kịp thời.

Tuy nhiên, giữa hàng trăm địa chỉ phòng khám sản phụ khoa mọc lên ở Thành phố Hồ Chí Minh thì việc lựa chọn địa chỉ khám sản phụ khoa tốt và uy tín quả thật không hề dễ dàng. Medplus xin gợi ý top 7 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 1 được nhiều bệnh nhân phản hồi tích cực trong thời gian qua.

1/ Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 1 nói riêng là TP HCM nói chung. Happy Mommy là phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Khi thăm khám tại phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy, các mẹ hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị sử dụng trong khám và chẩn đoán chuyên khoa sản phụ được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ: Máy siêu âm 3D, 4D, hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

2/ Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Phòng khám là nơi khám chữa bệnh ngoài giờ của Bác sĩ Hồng Thắm nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh chuyên khoa sản, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại TP HCM và những khu vực lân cận

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh về phụ sản. Tuy nhiên, Bác sĩ Thắm vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Phòng khám Bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Đặt lịch khám ngay tại đây

3/ Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Vĩnh Thành

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vĩnh Thành là bác sĩ có chuyên môn rất cao trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa dành cho các chị em, bác sĩ Vĩnh Thành đang giữ vai trò là Phó khoa Khám bệnh, Bệnh viện Từ Dũ. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Thành còn làm việc tại phòng mạch riêng ở quận 1.

Bác sĩ Vĩnh Thành chuyên khoa II sản phụ khoa giỏi và uy tín tại TPHCM

Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm- BS.CKII Nguyễn Thị Vĩnh Thành là 1 trong top 5 phòng khám đáng tin cậy tại quận 1 chuyên khám các bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư, bệnh lý viêm nhiễm, khám thai định kỳ cho sản phụ,…

Với kinh nghiệm dày dạn của mình cùng với một thái độ hết lòng vì bệnh nhân của bác Vĩnh Thành, chị em khi đến khám cùng bác sĩ Vĩnh Thành sẽ cảm thấy rất an tâm về chuyên môn của bác sĩ. Với nhiều thai phụ đã từng thăm khám cùng bác, đều cảm nhận rất rõ sự nhiệt huyết của bác với sức khoẻ của các chị em, một sự chu đáo rất cao.

4/ Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS.CKII. Lý Thái Lộc

Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS.CKII. Lý Thái Lộc ở địa chỉ 286/20A Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những phòng khám uy tín tại khu vực quận 1. Bác sĩ Lộc với chuyên môn vững vàng, hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Hùng Vương cùng với trang thiết bị hiện đại nên phòng khám hứa hẹn sẽ là nơi đáng tin cậy để chị em khám chữa bệnh.

Ghé thăm phòng khám phụ khoa – hiếm muộn BS Thái Lộc

5/ Phòng khám Tiền Sản Minh Khai – ThS.BS. Hà Tố Nguyên

Bác sĩ Hà Tố Nguyên chuyên khoa Sản phụ khoa luôn được bệnh nhân tin tưởng vì trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau, đó là Bệnh viện Từ Dũ, Phòng khám Tiền sản Minh Khai và phòng khám Siêu âm 4 chiều của bác sĩ.

Ngoài thời gian khám bệnh cho bệnh nhân tại bệnh viện và phòng mạch riêng thì bác sĩ còn tích cực tham gia các diễn đàn, buổi hội thảo, các chương trình chuyên môn khác để cung cấp các kiến thức Sinh sản phổ thông cho mọi người.

Bác sĩ Hà Tố Nguyên chuyên khoa Sản phụ khoa

Bác sĩ Hà Tố Nguyên đã có gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa. Bác sĩ Nguyên rất đam mê và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền sản như sàng lọc lệch bội, sàng lọc tiền sản giật, sinh thiết gai nhau…

6/ Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan – TS.BS. Vương Thị Ngọc Lan

Phòng khám Ngọc Lan là một trong những phòng khám uy tốt nhất tại quận 1 với hai chuyên khoa Hiếm muộn và Sản Phụ khoa. Phòng khám được đặt theo tên TS. BS. Vương Thị Ngọc Lan, một chuyên gia đầu ngành về Hiếm muộn, người đã cùng các cộng sự đem nhiều kĩ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến trên thế giới về áp dụng thành công tại Việt Nam.

Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan

Phòng khám Ngọc Lan chính thức hoạt động từ năm 2004, đến nay ngày càng phát triển và trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của các chị em phụ nữ trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh, thành lân cận.

Tọa lạc tại TP.HCM, nằm tại vị trí thuận tiện ở trung tâm quận 1, mỗi ngày, Phòng khám Ngọc Lan có hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám và điều trị Sản Phụ khoa và Hiếm muộn.

7/ Phòng khám Sản phụ khoa Miracle- TS.BS. Bùi Chí Thương

TS.BS Bùi Chí Thương là chuyên gia về sản phụ khoa và phẫu thuật nội soi phụ khoa của Bệnh viện Đại Học Y Dược, và Bệnh viện Từ Dũ. Với mong muốn mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh, Tiến sĩ Bác sĩ Bùi Chí Thương đã tham gia nghiên cứu, học tập và rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn tại Đức và Hoa Kỳ để đạt được sự thành công mỹ mãn trong các ca phẫu thuật nội soi bảo tồn thai ngoài tử cung, giữ trọn vẹn niềm hạnh phúc vô bờ cho nhiều cặp vợ chồng.

TS.BS Bùi Chí Thương

Phòng khám sản phụ khoa Miracle nằm tại 214/19A Nguyễn Văn Nguyễn, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh, mỗi ngày có hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám và điều trị Sản Phụ khoa và Hiếm muộn.

Như vậy, với những thông tin trên, Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 1 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại đây

Exit mobile version