Site icon Medplus.vn

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm BS Huỳnh Thanh Phương Thảo: Chia sẻ thông tin khám

Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm BS Huỳnh Thanh Phương Thảo là địa chỉ thăm khám uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh với các dịch vụ thăm khám sản phụ khoa chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám của Bác sĩ Huỳnh Thanh Phương thảo, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về phòng khám để việc thăm khám thuận lợi và hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm BS Huỳnh Thanh Phương Thảo

Phòng khám Sản phụ khoa và siêu âm BS Huỳnh Thanh Phương Thảo là địa chỉ khám chữa bệnh cho các chị em phụ nữ khu vực quận Tân Bình và các khu vực lân cận. Phòng khám chuyên khám các bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, bệnh lý viêm nhiễm, rối loạn tiền mãn kinh, khám thai định kỳ cho sản phụ,…

Phòng khám tọa lạc tại số 5 Trần Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Là phòng khám tư nhân được Sở Y tế Thành phố cấp giấy phép hoạt động dịch vụ khám điều trị và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm BS Huỳnh Thanh Phương Thảo là địa chỉ thăm khám uy tín

Sau nhiều năm đi vào hoạt động, phòng khám Sản phụ khoa và siêu âm BS Huỳnh Thanh Phương Thảo luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bệnh nhân đã từng đến đây thăm khám và điều trị bệnh. Phòng khám luôn lấy điều đó để làm động lực để tiếp tục xây dựng phòng khám để trở thành một địa điểm khám chữa bệnh uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

2. Các dịch vụ tại Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm BS Huỳnh Thanh Phương Thảo

Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm BS Huỳnh Thanh Phương Thảo chuyên chẩn đoán hình ảnh và điều trị các bệnh lý về phụ khoa. Phòng khám chuyên cung cấp cho bệnh nhân các dịch vụ khám chữa bệnh như:

Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm BS Huỳnh Thanh Phương Thảo có nhiều dịch vụ khám bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm BS Huỳnh Thanh Phương Thảo

Để không làm mất thời gian chờ đợi tới lượt khám của mình, bệnh nhân đăng ký lấy số thứ tự khám bệnh tại phòng khám, vui lòng liên hệ qua số điện thoại của tổng đài (028) 1081.

4. Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm BS Huỳnh Thanh Phương Thảo có tốt không?

Phòng khám Sản phụ khoa và siêu âm BS Huỳnh Thanh Phương Thảo hiện do bác sĩ Huỳnh Thanh Phương Thảo quản lý và trực tiếp điều trị. ThS.BS. Huỳnh Thanh Phương Thảo là Bác sĩ chuyên về siêu âm tầm soát thai kỳ, hiện nay bác sĩ Thảo đang làm tại Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh, Bệnh viện Từ Dũ.

Bác sĩ Thảo là một bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao và tận tâm với nghề. Thạc sĩ, Bác sĩ Huỳnh Thanh Phương Thảo đã có hơn 10 năm kinh nghiệm lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa.

BS Huỳnh Thanh Phương Thảo có nhiều kinh nghiệm thăm khám sản phụ khoa

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cũng như phương pháp điều trị tiên tiến cũng được đầu tư hiện đại. Phòng khám với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát đem lại cho cảm giác thoải mái khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm BS Huỳnh Thanh Phương Thảo

Phòng khám của bác sĩ Huỳnh Thanh Phương Thảo làm việc và hoạt động từ thứ Hai đến thứ Bảy trong khung giờ cụ thể:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản phụ khoa và siêu âm BS Huỳnh Thanh Phương Thảo. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version