Site icon Medplus.vn

Phòng khám Siêu âm 68 Nguyễn Thái Học và những điều cần biết?

Phòng khám Siêu âm 68 Nguyễn Thái Học là một trong những địa chỉ thăm khám uy tín tại Đà Nẵng. Đây là phòng khám siêu âm quen thuộc được nhiều người dân trong khu vực tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám Siêu âm 68 Nguyễn Thái Học, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Siêu âm 68 Nguyễn Thái Học

Phòng khám siêu âm 68 Nguyễn Thái Học là một trong những cơ sở y tế tư nhân, quy mô nhỏ tại thành phố biển Đà Nẵng. Phòng khám đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh. Một số thông tin cơ bản về phòng khám:

Phòng khám Siêu âm 68 Nguyễn Thái Học là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Siêu âm 68 Nguyễn Thái Học

Phòng khám siêu âm 68 Nguyễn Thái Học chuyên thực hiện các dạng siêu âm, theo yêu cầu của khách hàng hoặc theo chỉ định của bác sĩ điều trị. Dịch vụ siêu âm tại đây cụ thể bao gồm:

Phòng khám Siêu âm 68 Nguyễn Thái Học cung cấp nhiều dịch vụ siêu âm phục vụ nhu cầu người bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Siêu âm 68 Nguyễn Thái Học

Quy trình sử dụng dịch vụ siêu âm tại phòng khám Siêu âm 68 Nguyễn Thái Học thường được thực hiện theo các bước sau đây:

4. Review Phòng khám Siêu âm 68 Nguyễn Thái Học có tốt không?

Phòng khám Siêu âm 68 Nguyễn Thái Học là nơi làm việc của Bác sĩ Lê Thị Thái Lan và bác sĩ Đôn – chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh. Cả 2 bác sĩ hiện đều đang làm việc tại bệnh viện công lập. Đội ngũ bác sĩ tâm huyết, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Siêu âm. Cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ y tá, nhân viên.

Phòng khám có quy mô tương đương như một cơ sở khám chữa bệnh tại nhà. Về không gian thì tại đây vào giờ cao điểm có thể chứa được từ 8-10 người lớn và trẻ em đi kèm. Không gian phòng khám nhìn chung thoáng mát, sạch sẽ và đáp ứng đầy đủ những trang thiết bị cần thiết theo quy định của Bộ Y tế.

Phòng khám Siêu âm 68 Nguyễn Thái Học với dội ngũ bác sĩ có trình độ và trang thiết bị hiện đại

Chi phí cho mỗi lần siêu âm phụ thuộc vào bộ phận cần siêu âm cùng với dạng siêu âm (thường, 4D, màu…). Mức giá ở đây khá tương đồng với phần lớn các phòng khám siêu âm khác trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Siêu âm 68 Nguyễn Thái Học

Thời gian làm việc

Phòng khám siêu âm 68 Nguyễn Thái Học hoạt động ngoài giờ hành chính, lý do là vì cả 2 bác sĩ phụ trách ở đây đều có lịch trực ở bệnh viện. Theo đó, giờ làm việc sẽ bắt đầu từ 17h cho đến 21h cùng ngày. Tuy nhiên, sẽ có một số ngày không có 2 bác sĩ cùng thực hiện do lịch tăng ca của bệnh viện.

Một điều cần lưu ý, tuy hoạt động đến 21h nhưng các bác sĩ sẽ nhận lượt khách cuối cùng vào lúc 20h30. Phòng khám hoạt động liên tục từ thứ hai đến chủ nhật và lịch nghỉ lễ bám sát theo quy định của nhà nước.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Siêu âm 68 Nguyễn Thái Học. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version