Site icon Medplus.vn

Phòng khám Siêu âm Sản phụ khoa Bs Hiền Lương: Bạn đã biết? [12/2021]

Phòng khám Siêu âm Sản phụ khoa Bs Hiền Lương là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại Hà Nội, thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh chuyên sản phụ khoa cho chị em phụ nữ trên địa bàn và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Nếu bạn đang có dự định khám chữa bệnh tại Phòng khám Siêu âm Sản phụ khoa Bs Hiền Lương, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu một số thông tin cần thiết giúp việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham kham khỏa thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Siêu âm Sản phụ khoa Bs Hiền Lương

Phòng khám Siêu âm Sản phụ khoa Bs Hiền Lương là một đơn vị y tế tư nhân với quy mô nhỏ nhưng cung cấp đến người bệnh khá nhiều dịch vụ khám và điều trị các vấn đề Sản phụ khoa thông thường. Phòng khám được thành lập vào năm 2015 theo giấy phép số 2571/SYT-GPHĐ do Sở Y tế Hà Nội cấp.

Phòng khám Siêu âm Sản phụ khoa Hiền Lương là địa chỉ thăm khám uy tín

Hiện phòng khám đang do bác sĩ Dương Thị Hiền Lương phụ trách. Do bác sĩ còn công tác tại các đơn vị y tế khác nên thời gian làm việc tại phòng khám riêng không cố định. Trước khi đến thăm khám, người bệnh nên liên hệ trước để đặt lịch.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Siêu âm Sản phụ khoa Bs Hiền Lương

Hiện tại, Phòng khám Siêu âm Sản phụ khoa Bs Hiền Lương cung cấp đến người bệnh một số dịch vụ khám chữa bệnh như:

Phòng khám Siêu âm Sản phụ khoa Hiền Lương cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám và điều trị

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Siêu âm Sản phụ khoa Bs Hiền Lương

Phòng khám Siêu âm Sản phụ khoa Bs Hiền Lương là phòng khám tư nhân với quy mô nhỏ, quy trình thăm khám bệnh tại đây cũng rất đơn giản với một số bước sau:

4. Phòng khám Siêu âm Sản phụ khoa Bs Hiền Lương có tốt không?

Phòng khám Siêu âm Sản phụ khoa Bs Hiền Lương do chính Bác sĩ Dương Thị Hiền Lương phụ trách chuyên môn và chịu trách nhiệm thăm khám chính. Bà là người không chỉ giỏi về trình độ chuyên môn và còn có nhiều kinh nghiệm trong việc siêu âm và chẩn đoán hình ảnh.

Ngoài việc phụ trách phòng khám riêng bà vẫn còn đang công tác tại Phòng khám Sản phụ khoa Tâm An. Đồng thời bà cũng là bác sĩ của khoa Chẩn đoán hình ảnh tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Để phục vụ tốt hơn cho việc thăm khám và điều trị bệnh, Phòng khám cũng có trang bị một số thiết bị y khoa cơ bản: Kềm bấm sinh thiết, Thước đo tử cung, muỗng nạo cổ tử cung, Các loại mỏ vịt: cỡ nhỏ, cỡ trung, cỡ lớn, Các máy siêu âm màu 2D, 3D, 4D, Máy định danh và làm kháng sinh đồ, Máy siêu âm tổng quát, Máy đo tim thai,…

Phòng khám Siêu âm Sản phụ khoa Hiền Lương đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Siêu âm Sản phụ khoa Bs Hiền Lương

Phòng khám mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần kể cả Thứ 7 và Chủ nhật với thời gian cụ thể như sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Siêu ân Sản phụ khoa Bs Hiền Lương. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version