Site icon Medplus.vn

Phòng khám tai mũi họng Bs Huỳnh Bá Tân có “được lòng” người bệnh?

Phòng khám tai mũi họng Bs Huỳnh Bá Tân là phòng khám chuyên khoa uy tín tại Đà Nẵng. Đây là địa chỉ thăm khám về tai mũi họng quen thuộc với người dân trên địa bàn quận Hải Châu và các khu vực lân cận. Liệu Phòng khám tai mũi họng Bs Huỳnh Bá Tân khám bệnh có tốt không? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ những thông tin cần thiết giúp bạn đọc hiểu hơn về phòng khám và quyết định lựa chọn thăm khám khi có nhu cầu. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám tai mũi họng Bs Huỳnh Bá Tân

Phòng khám tai mũi họng Bs Huỳnh Bá Tân là một trong những cơ sở y tế tư nhân được nhiều người biết đến tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận. Phòng khám do chính bác sĩ Huỳnh Bá Tân chịu trách nhiệm pháp lý và chuyên môn. Đây là một trong những cơ sở hoạt động đã nhiều năm trong lĩnh vực y tế với chuyên khoa là Tai – mũi – họng và nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân tới thăm khám và điều trị.

Phòng khám tai mũi họng Bs Huỳnh Bá Tân là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám tai mũi họng Bs Huỳnh Bá Tân

Phòng khám tai mũi họng Bs Huỳnh Bá Tân cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám và điều trị như sau:

2.1. Thăm khám và kê toa thuốc:

Tiểu phẫu và phẫu thuật:

Cùng một số vấn đề về tai – mũi – họng ít phổ biến khác. Đặc biệt, phòng khám tư vấn bảo dưỡng thanh quản cho những bệnh nhân sử dụng giọng nói nhiều trong công việc (Ca sĩ, giáo viên,…)

Phòng khám tai mũi họng Bs Huỳnh Bá Tân cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Phòng khám tai mũi họng Bs Huỳnh Bá Tân có tốt không?

Phòng khám do bác sĩ Huỳnh Bá Tân thành lập và chịu trách nhiệm về chuyên môn. Được biết, bác sĩ Huỳnh Bá Tân là một bác sĩ có tiếng trong ngành. Sau khi nghỉ hưu vào năm 2012, bác sĩ Tân vẫn tiếp tục gắn bó với nghề y qua phòng khám tại nhà, cùng với các hoạt động liên quan khác. Bác sĩ Huỳnh Bá Tân là người đã từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong lĩnh vực tai mũi họng.

Là một phòng khám tư nhân nhưng không gian ở đây tương đối rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất cũng được chú trọng đầu tư bài bản thuận tiện cho việc khám và chữa các bệnh về tai mũi họng.

Chi phí cho mỗi lần khám bệnh dao động trong vài chục đến vài trăm ngàn, tùy theo yêu cầu xét nghiệm của bệnh nhân. Chi phí khám và chữa bệnh tại đây sẽ cao hơn một chút so với bệnh viện, nhưng bù lại thời gian thăm khám và điều trị sẽ được rút ngắn đáng kể.

4. Thông tin liên hệ Phòng khám tai mũi họng Bs Huỳnh Bá Tân

Vì bác sĩ còn đảm nhiệm nhiều chức vụ khác nhau nên lịch làm việc tại đây không phải là toàn thời gian. Thời gian hoạt động của phòng khám được xác định như sau:

Vào tthứ 7 và chủ nhật, giờ làm việc có thể sẽ rút ngắn lại. Bên cạnh đó, phòng khám có lịch nghỉ Tết theo quy định của nhà nước.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám tai mũi họng Bs Huỳnh Bá Tân. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version