Site icon Medplus.vn

Phòng khám Tai Mũi Họng BS Kim Hạnh: Thông tin phòng khám [Cập nhật 8/2021]

Phòng khám Tai Mũi Họng BS Kim Hạnh là một trong những phòng khám chuyên khoa tai mũi họng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện khám chữa và điều trị cho người dân quận Phú Nhuận và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Tai mũi họng Bs Kim Hạnh, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để việc thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Tai mũi họng Bs Kim Hạnh

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Kim Hạnh là một trong những phòng khám Tai mũi họng lớn trong hệ thống các phòng khám Tai mũi họng uy tín ở TPHCM và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Tai mũi họng.

Phòng khám Tai mũi họng Bs Lê Thị Kim Hạnh là địa chỉ thăm khám uy tín

Đây là một trong những phòng khám chuyên khoa tai mũi họng uy tín tại khu vực quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh có thể tin tưởng để đến khám bệnh. Phòng khám chăm sóc sức khỏe tai mũi họng và chẩn đoán hình ảnh một cách tỉ mỉ dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Hạnh. Phòng khám đã đạt được chất lượng cao của chuẩn Bộ Y Tế đề ra.

2. Các dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Tai mũi họng Bs Kim Hạnh

Phòng khám Tai mũi họng Bs Kim Hạnh cung cấp các dịch vụ sau:

Phòng khám Tai mũi họng Bs Lê Thị Kim Hạnh cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Chất lượng Phòng khám Tai mũi họng Bs Kim Hạnh có tốt không?

Bác sĩ chuyên khoa II Lê Thị Kim Hạnh là người phụ trách thăm khám cho bệnh nhân tại phòng khám. Bác sĩ Kim Hạnh là Bác sĩ chuyên khoa Tai – Mũi – Họng với nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết, có chuyên môn cao trong việc điều trị các bệnh lí về tai mũi họng cho người lớn và trẻ nhỏ, chuyên điều trị viêm họng, viêm xoang, cắt amidan rất chính xác tỉ mỉ. Từ đó nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu quý từ phía người bệnh.

Phòng khám Tai mũi họng Bs Kim Hạnh có trang thiết bị hiện đại, máy móc đạt chuẩn Bộ y tế. Phòng khám luôn trang bị những máy siêu âm tốt nhất, chất lượng để điều trị cho các bệnh nhân. Phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đó cũng là một điểm cộng lớn trong lòng các bệnh nhân đã và đang khám tại đây.

Để đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân, phòng khám của bác sĩ Kim Hạnh luôn đảm bảo về kinh nghiệm bác sĩ cũng như các thiết bị hỗ trợ. Khi bạn cần trị viêm họng, viêm mũi, và cắt amidan…. bạn có thể khám tại phòng khám nếu đang ở quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Phòng khám do Bs Kim Hạnh phụ trách khám và điều trị

4. Thông tin liên hệ Phòng khám tai mũi họng Bs Kim Hạnh

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Giờ làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Tai mũi họng Bs Kim Hạnh. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version