Site icon Medplus.vn

Phòng khám Tai mũi họng Bs Lê Trí: Thông tin thăm khám mới [11/2021]

Phòng khám Tai mũi họng Bs Lê Trí là phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện khám chữa bệnh cho các bệnh nhân quận Phú Nhuận và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Tai mũi họng Bs Lê Trí, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về phòng khám giúp quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Tai mũi họng Bs Lê Trí

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Lê Trí là cơ sở y tế quen thuộc của người dân ở quận Phú Nhuận nói riêng và TP HCM nói chung. Phòng khám chuyên chẩn đoán và điều trị các vấn đề về tai mũi họng ở người lớn và trẻ em. Phòng khám tọa lạc tại số 13 Đường Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP HCM. Đã đi vào hoạt động nhiều năm nên phòng khám đã được người dân trong khu vực biết đến.

Phòng khám Tai mũi họng Bs Lê Trí là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Tai mũi họng Bs Lê Trí

Phòng khám Tai mũi họng Bs Lê Trí cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh lý thuộc chuyên khoa Tai mũi họng cho trẻ em và người lớn. Cung cấp các dịch vụ chuyên khoa đầy đủ, uy tín, mang tính an toàn và chất lượng nhằm đảm bảo lợi ích cho bệnh nhân:

Phẫu thuật

  • Phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi
  • Phẫu thuật tai
  • Phẫu thuật vách ngăn mũi
  • Phẫu thuật viêm xoang
  • Phẫu thuật vá nhĩ
  • Phẫu thuật nội soi xoang mũi

Điều trị và cắt

  • Cắt u dây thần kinh số 7
  • Cắt amidan bằng laser
  • Trích rạch áp xe thành sau họng
  • ….

Các dịch vụ khác

  • Xông khí dung
  • Nội soi cắt cuốn mũi gây tê
  • ….
Phòng khám Tai mũi họng Bs Lê Trí cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám và điều trị

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Tai mũi họng Bs Lê Trí

Để việc thăm khám diễn ra thuận lợi, bạn cần nắm rõ quy trình khám chữa bệnh tại Phòng khám Tai mũi họng Bs Lê Trí:

Mặc dù là phòng khám tư nhân nhưng số lượng bệnh nhân khá đông. Để tránh tình trạng chờ đợi gây mất thời gian, bạn có liên hệ để đặt lịch hẹn trước khi đến.

4. Chất lượng Phòng khám Tai mũi họng Bs Lê Trí có tốt không?

Người phụ trách việc thăm khám và điều trị chính tại phòng khám là bác sĩ Lê Trí. Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Trí là bác sĩ tai mũi họng có chuyên môn sâu, nhiệt tình với bệnh nhân và được nhiều người tin tưởng sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, phòng khám còn có đội ngũ bác sĩ nhằm đáp ứng được nhu cầu thăm khám ngoài giờ của nhiều người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý các ca bệnh phức tạp. Khi đến điều trị, người bệnh sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc và phòng ngừa các bệnh lý thuộc chuyên khoa tai mũi họng.

Đội ngũ bác sĩ Phòng khám Tai mũi họng Bs Lê Trí có trình độ và tận tâm

Bên cạnh đó, phòng khám còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và ân cần với bệnh nhân. Khi đến thăm khám, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình các thủ tục cần thực hiện.

Cơ sở vật chất & trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu thăm khám một cách tốt nhất.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Tai mũi họng Bs Lê Trí

Thời gian làm việc tại Phòng khám Tai mũi họng Bs Lê Trí:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Tai mũi họng Bs Lê Trí. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version