Site icon Medplus.vn

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Ngọc Phấn: Review chất lượng [12/2021]

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Ngọc Phấn là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại Hà Nội, cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám chất lượng cho các bệnh nhân chuyên khoa tai mũi họng trong thành phố và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Ngọc Phấn, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu thông tin cần thiết để việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Ngọc Phấn

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Ngọc Phấn được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý về Tai Mũi Họng cho cả người lớn và trẻ em. Đây là một trong những phòng khám được nhiều người bệnh tin tưởng và bình chọn là một trong những phòng khám uy tín tại Hà Nội, có thể chữa khỏi nhiều bệnh khó chữa.

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Ngọc Phấn là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

Phòng khám nằm ở số 116 nhà H2 – Phố Thành Công – quận Ba Đình – Hà Nội. Đến nay, phòng khám đã hoạt động được hơn 8 năm và cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân trong khu vực. Phòng khám mặc dù quy mô nhỏ nhưng được đầu tư nhiều trang thiết bị y khoa hiện đại. Đặc biệt, đến với phòng khám, người bệnh sẽ được chính bác sĩ Nguyễn Ngọc Phấn – chuyên gia Tai Mũi Họng hàng đầu trực tiếp thăm khám và điều trị.

2. Các dịch vụ khám tại Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Ngọc Phấn

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Ngọc Phấn cung cấp rất nhiều các dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý chuyên khoa tai mũi họng, bao gồm:

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Ngọc Phấn thực hiện thăm khám và điều trị nhiều bệnh lý về tai mũi họng

3. Quy trình dịch vụ tại Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Ngọc Phấn

Quy trình khám chữa bệnh tại Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Ngọc Phấn khá đơn giản với các bước sau:

4. Review chất lượng Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Ngọc Phấn

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Ngọc Phấn hiện đang là người phụ trách chính tại phòng khám. Ông là một trong những chuyên gia đầu ngành Tai Mũi Họng của nước ta với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ Nguyễn Ngọc Phấn với hơn 35 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh trong ngành tai mũi họng, cho cả người lớn và trẻ em.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Phấn là người có trình độ và nhiều kinh nghiệm thăm khám

Bác sĩ tốt nghiệp Chuyên khoa II Chuyên ngành Tai Mũi Họng Đại học Y Hà Nội, có thời gian làm việc tại khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc và từng là Bác sĩ của Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt. Bác sĩ Nguyễn Ngọc Phấn hiện đang là Hội viên của Hội Tai Mũi Họng Hà Nội và Việt Nam.

Để đáp ứng tốt hơn cho việc khám chữa bệnh, bác sĩ Phấn đã đầu tư một số thiết bị y khoa hiện đại cho phòng khám của mình: Máy đốt nhiệt điện cao tần, Công nghệ Laser, Máy nội soi chẩn đoán và điều trị, Máy khí dung, Máy di chuyển froezt dùng để hút mủ xoang, Máy xông mũi họng,…

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Ngọc Phấn

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Ngọc Phấn. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version