Site icon Medplus.vn

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Thành Lợi: Review chi tiết [11/2021]

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Thành Lợi là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc với các bệnh nhân quận 3 và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Thành Lợi, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin thăm khám cần thiết để quá trình khám chữa bệnh thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Thành Lợi

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Thành Lợi là phòng khám chuyên khoa ngoài giờ, tọa lạc tại số 382/2, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TPHCM và đã được Sở Y Tế cấp phép hoạt động trong nhiều năm qua.

Sự ra đời của phòng khám đã góp phần giải quyết được tình trạng quá tải của bệnh viện công và đáp ứng được nhu cầu của một số bệnh nhân không có điều kiện đi khám trong giờ hành chính.

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Thành Lợi là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Thành Lợi

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Thành Lợi điều trị các bệnh lý liên quan đến Tai- Mũi Họng như:

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Thành Lợi cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám và điều trị

3. Hướng dẫn thăm khám tại Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Thành Lợi

Để không phải chờ đợi lâu khi đến khám tại phòng khám Tai mũi họng Bs Nguyễn Thành Lợi bạn có thể gọi điện đến tổng đài 028.1081 hoặc gọi qua số điện thoại của phòng khám là 028.3839.8258 để hẹn trước ngày khám và giờ khám.

Sau đó tới trực tiếp phòng khám để gặp bác sĩ đúng theo lịch hẹn. Sau khi thăm khám, nội soi (nếu cần) bác sĩ sẽ kê đơn thuốc hoặc chỉ định các thủ thuật điều trị khác tùy theo tình trạng bệnh của mỗi người.

4. Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Thành Lợi có tốt không?

Phòng khám được trang bị máy nội soi cùng nhiều thiết bị y khoa chuyên dụng phục vụ cho việc khám, chẩn đoán và chữa trị các bệnh lý về tai mũi họng.

Bác sĩ Nguyễn Thành Lợi chính là người chịu trách nhiệm về mọi hoạt động tại phòng khám, bao gồm cả việc khám chữa cho bệnh nhân. Bác sĩ đã tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa cấp II. Sau nhiều năm hoạt động trong ngành, bác sĩ đã được nhiều danh hiệu và bằng khen. Bác sĩ Nguyễn Thành Lợi là người có chuyên môn giỏi, được đa phần bệnh nhân đánh giá hài lòng và được điều trị hiệu quả khi đến khám.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Thành Lợi

Để biết thêm nhiều thông tin, các bạn có thể liên hệ đến phòng khám qua:

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Thành Lợi chỉ tiếp nhận thăm khám ngoài giờ do bác sĩ vướng bận lịch công tác tại bệnh viện.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Thành Lợi. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version