Site icon Medplus.vn

Bạn đã biết về Phòng khám tai mũi họng Bs Phan Kiều Diễm?

Phòng khám tai mũi họng Bs Phan Kiều Diễm là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại Hà Nội, thực hiện khám chữa bệnh về tai mũi họng cho người dân trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám tai mũi họng Bs Phan Kiều Diễm, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Phòng khám tai mũi họng Bs Phan Kiều Diễm

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Phan Kiều Diễm là một trong những phòng khám chuyên khoa tai mũi họng uy tín được nhiều bệnh nhân đánh giá cao sau một thời gian tới khám và điều trị bệnh. Phòng khám ra đời giúp bệnh nhân có nhiều cơ hội hơn trong việc khám chữa bệnh. Phòng khám do bác sĩ Phan Kiều Diễm thành lập và trực tiếp thực hiện các dịch vụ khám chữa và điều trị bệnh.

Phòng khám tai mũi họng Bs Phan Kiều Diễm là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám tai mũi họng Bs Phan Kiều Diễm

Phòng khám tai mũi họng Bs Phan Kiều Diễm cung cấp khá nhiều dịch vụ thăm khám bao gồm:

Phòng khám tai mũi họng Bs Phan Kiều Diễm cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám tai mũi họng Bs Phan Kiều Diễm

Quy trình thăm khám tại Phòng khám tai mũi họng Bs Phan Kiều Diễm khá nhanh gọn và đơn giản:

4. Phòng khám tai mũi họng Bs Phan Kiều Diễm có tốt không?

Thạc sỹ Bác sĩ Phan Kiều Diễm là bác sỹ được đào tạo bài bản và chuyên sâu ở trường đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Tai Mũi Họng trung ương. Từng là giảng viên, và công tác tại các bệnh viện lớn với bề dày kinh nghiệm 18 năm chuyên khám và điều trị các bệnh lý chuyên khoa Tai – Mũi – Họng. Bs Diễm thường xuyên tham dự các khoá đào tạo chuyên sâu, cập nhật phác đồ điều trị mới nhất hướng tới hiệu quả cao nhất trong công tác khám chữa bệnh của bệnh nhân.

Đội ngũ y tá, điều dưỡng và nhân viên y tế tại phòng khám có năng lực cao được đào tạo bài bản và tốt nghiệp chính quy. Thái độ làm việc năng động, trách nhiệm, tận tâm, quan tâm tới những khó chịu, đau đớn khi bệnh nhân đang mắc bệnh. Bệnh nhân được ân cần hướng dẫn khi đến thăm khám và hướng dẫn chi tiết quá trình điều trị và phòng bệnh để đạt được kết quả điều trị tối đa.

Phòng khám tai mũi họng Bs Phan Kiều Diễm với đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ và tận tâm

Phòng khám tai mũi họng Bs Phan Kiều Diễm có nhiều trang thiết bị nhằm đảm bảo nhu cầu khám, chẩn đoán cũng như điều trị bệnh. Phòng khám sử dụng các trang thiết bị nội soi hiện đại, cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc. Trong thời gian tới, để bệnh nhân được hưởng các dịch vụ điều trị tốt nhất, phòng khám đang từng bước tăng cường và đồng bộ chất lượng từ con người đến máy móc nhằm mang lại trải nghiệm xuyên suốt quá trình thăm khám và chữa bệnh tại phòng khám.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám tai mũi họng Bs Phan Kiều Diễm

Thời gian làm việc

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám tai mũi họng Bs Phan Kiều Diễm. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version