Site icon Medplus.vn

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Trần Tiến Phong: Review [02/2022]

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Trần Tiến Phong là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại Hà Nội, thực hiện khám chữa bệnh về tai mũi họng cho người dân có nhu cầu trên địa bàn huyện Đông Anh và các khu vực lân cận. Bạn đang phân vân không biết có nên thăm khám tại Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Trần Tiến Phong? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình khám bệnh thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Trần Tiến Phong

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Trần Tiến Phong tọa lạc tại huyện Đông Anh, Hà Nội. Sau nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn, bác sĩ Trần Tiến Phong đã mở phòng khám riêng cho mình về chuyên khoa tai mũi họng vào năm 2013. Sau nhiều năm hoạt động, phòng khám trở thành địa chỉ uy tín cho người dân trên địa bàn huyện và các khu vực lân cận lựa chọn khám chữa bệnh về tai mũi họng.

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Trần Tiến Phong là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ khám tại Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Trần Tiến Phong

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Trần Tiến Phong cung cấp đa dạng các dịch vụ khám và điều trị bênh liên quan đến tai mũi họng như:

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Trần Tiến Phong cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Trần Tiến Phong

Để có thể rút ngăn thời gian chờ đợi bạn có thể liên hệ trước với bác sĩ thời gian khám chữa bệnh cụ thể.

4. Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Trần Tiến Phong có tốt không?

Bác sĩ phụ trách chuyên môn và là bác sĩ chính tại phòng khám chính là bác sĩ Trần Tiến Phong. Bác sĩ Phong là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng. Nhờ sự tận tâm, chu đáo trong cách điều trị cho bệnh nhân của bác sĩ mà phòng khám đã trở thành địa chỉ được nhiều người biết đến và tin tưởng.

Phòng khám Tai Mũi Họng BS Trần Tiến Phong đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị y tế đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Đạt chỉ tiêu an toàn, hiệu quả và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Phòng khám do Bs Trần Tiến Phong trực tiếp thăm khám và có nhiều trang thiết bị y tế hiện đại

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Trần Tiến Phong

Vì đây là loại hình phòng khám tư nhân nên sẽ hoạt động ngoài giờ với thời gian như sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Trần Tiến Phong. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version