Site icon Medplus.vn

Phòng khám Tâm lý Nhi khoa Bác sĩ Thái Thanh Thủy: Kinh nghiệm thăm khám

Phòng khám Tâm lý Nhi khoa Bác sĩ Thái Thanh Thủy là cơ sở y tế chuyên chẩn đoán, điều trị các vấn đề tâm lý và bệnh lý ở trẻ nhỏ. Đây là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn. Bài viết dưới đây medplus.vn sẽ chia sẻ một vài thông tin hữu ích về Phòng khám Tâm lý nhi khoa Bác sĩ Thái Thanh Thủy. Mời bạn đọc cùng theo dõi tìm hiểu để cập nhật những thông tin mới nhất.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Tâm lý nhi khoa Bác sĩ Thái Thanh Thủy

Phòng khám Tâm lý nhi khoa Bác sĩ Thái Thanh Thủy nằm tại số 10 – 12 Đường số 10, Khu biệt thự Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP HCM. Phòng khám được thành lập bởi Bác sĩ Thái Thanh Thủy – người có nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Tâm lý – Nhi. Trước khi thành lập phòng khám, bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Khoa Tâm lý – Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Bác sĩ Thái Thanh Thủy thành lập phòng khám nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám ngoài giờ của nhiều bệnh nhân. Với chuyên môn vững vàng và có nhiều năm kinh nghiệm, Phòng khám Bác sĩ Thái Thanh Thủy được nhiều phụ huynh lựa chọn để đưa con trẻ đến thăm khám và điều trị.

Phòng khám Tâm lý nhi khoa Bác sĩ Thái Thanh Thủy là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ tại Phòng khám Tâm lý mhi khoa Bác sĩ Thái Thanh Thủy

Phòng khám Tâm lý nhi khoa Bác sĩ Thái Thanh Thủy cung cấp các dịch vụ sau:

Bên cạnh việc điều trị các bệnh lý thuộc chuyên khoa Tâm lý, Phòng khám Bác sĩ Thái Thanh Thủy còn điều trị các vấn đề sức khỏe thông thường ở trẻ nhỏ:

Mặc dù có nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Tâm lý – Nhi nhưng Phòng khám Bác sĩ Thái Thanh Thủy chỉ điều trị các bệnh lý ở mức độ nhẹ đến trung bình.

Với những tình trạng bệnh nặng, cơ sở vật chất tại phòng khám có thể không đáp ứng được quá trình điều trị. Trong trường hợp này, bác sĩ sẽ giới thiệu bệnh nhân đến các cơ sở y tế lớn với các thiết bị hiện đại.

Phòng khám Tâm lý nhi khoa Bác sĩ Thái Thanh Thủy cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Tâm lý nhi khoa Bác sĩ Thái Thanh Thủy

Vì phòng khám Tâm lý nhi khoa Bác sĩ Thái Thanh Thủy có quy mô nhỏ nên quy trình thăm khám khá đơn giản:

Để tạo điều kiện thăm khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân, phòng khám tâm lý nhi khoa Bác sĩ Thái Thanh Thủy có hỗ trợ dịch vụ đặt chỗ Online trước miễn phí tại Layso.vn. Người nhà hoặc phụ huynh có thể truy cập Website: https://layso.vn/bsthaithanhthuy

4. Phòng khám Tâm lý Nhi khoa Bác sĩ Thái Thanh Thủy có tốt không?

BS.CKII. Thái Thanh Thủy đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong điều trị chuyên khoa nhi và hơn 20 năm kinh nghiệm trong tư vấn trị liệu tâm lý trẻ em. Bác Thuỷ hiện là Trưởng khoa tâm lý Bệnh viện Nhi đồng 2. Nên Bác sĩ Thủy không những có chuyên môn vững vàng mà còn thấu hiểu được tâm lý, suy nghĩ,… của bệnh nhi. Chính vì vậy, bác sĩ luôn có thái độ vui vẻ, tận tình đối với bất kỳ người bệnh nào tìm đến.

Phòng khám tâm lý nhi khoa Bác sĩ Thái Thanh Thủy là một trong những điểm đến uy tín, của nhiều người tại khu vực quận Bình Thạnh và những quận huyện lân cận. Tại đây, ngoài nhận được sự thăm khám của bác sĩ có chuyên môn giỏi về tâm lý nhi khoa mà còn luôn được tiếp đón, hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Đa phần bệnh nhân lựa chọn nơi này đều cảm thấy hài lòng và tin cậy khi sử dụng dịch vụ tại đây. Không chỉ thế, cơ sở vật chất tại phòng khám được đầu tư hiện đại, sắp xếp hợp lý và thoải mái tạo cảm giác tốt cho các bệnh nhi.

Bác sĩ Thái Thanh Thủy có trình độ, nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh và tận tâm

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Tâm lý nhi khoa Bác sĩ Thái Thanh Thủy

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Tâm lý nhi khoa Bác sĩ Thái Thanh Thủy, các bạn có thể liên hệ qua:

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Tâm lý nhi khoa Bác sĩ Thái Thanh Thủy. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version