Site icon Medplus.vn

Top 10 phòng tầm soát ung thư cổ tử cung quận 7 được đánh giá 5 sao

phòng tầm soát ung thư cổ tử cung quận 7 được đánh giá 5 sao

phòng tầm soát ung thư cổ tử cung quận 7 được đánh giá 5 sao

Theo Trung tâm ung thư toàn cầu (Globocan) năm 2018: Ung thư cổ tử cung là ung thư thường gặp đứng hàng thứ 4 ở phụ nữ trên thế giới và đứng hàng thứ 2 ở các nước đang phát triển. Tử vong do Ung thư cổ tử cung đứng hàng thứ 4 ở nữ, tử suất 6,9/100.000 dân.

Việc tầm soát ung thư cổ tử cung là rất quan trọng. Sàng lọc ung thư cổ tử cung là một trong những biện pháp đơn giản và hữu hiệu giúp phát hiện sớm những yếu tố nguy cơ, có biện pháp can thiệp điều trị ngay từ giai đoạn sớm, tỷ lệ điều trị thành công cao. Vậy khám tầm soát ung thư cổ tử cung ở đâu giỏi, uy tín? Cùng Medplus tìm hiểu Top phòng tầm soát ung thư cổ tử cung quận 7 được đánh giá 5 sao qua nội dung bên dưới đây nhé.

1. 5 vấn đề cần biết về ung thư cổ tử cung

những vấn đề cần biết về bệnh ung thư cổ tử cung

1.1. Ung thư cổ tử cung là gì?

Ung thư cổ tử cung là bệnh lý ung thư xảy ra ở cổ tử cung, vị trí khe hẹp nối âm đạo với tử cung. Bình thường, cổ tử cung sẽ có màu hồng với lớp tế bào vảy mỏng và phẳng, còn ống cổ tử cung được tạo thành từ một dạng tế bào khác gọi là tế bào trụ. Nơi giao nhau của hai tế bào này được gọi là khu chuyển đổi, là nơi các tế bào bất thường hoặc tế bào tiền ung thư dễ phát triển nhất.

1.2. Nguyên nhân

Hầu hết các trường hợp Ung thư cổ tử cung là do nhiễm virus sinh u nhú ở người (Human Papilloma Virus: HPV), trong đó hai type 16 và type 18 chiếm đến 70% nguyên nhân gây bệnh

1.3. Triệu chứng

Cần đi khám ngay khi có triệu chứng:

1.4. Phòng ngừa ung thư cổ tử cung bằng cách nào?

Khoảng 93% Ung thư cổ tử cung có thể phòng ngừa bằng cách tiêm ngừa và tầm soát Ung thư cổ tử cung định kỳ:

1.5. Ai cần tầm soát Ung thư Cổ Tử Cung

2. TOP phòng tầm soát ung thư cổ tử cung quận 7 được đánh giá 5 sao

2.1. Phòng khám sản phụ khoa ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm từng tốt nghiệp Bác sĩ nội trú giỏi của trường Đại học Y Dược TPHCM. Là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Phòng khám bác sĩ Hồng Thắm là địa chỉ khám tầm soát ung thư cổ tử cung quận 7 giỏi mà bạn đang tìm kiếm.

Bác sĩ Thắm hiện đang làm việc tại Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Đại học Y dược Cơ sở 1 TPHCM. Được rất nhiều chị em đến khám vì bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo. Bác sĩ Hồng Thắm từng có thời gian dài làm việc tại Bệnh viện Phụ Sản Mekong.

Kinh nghiệm làm việc của bác sĩ Hồng Thắm khá ấn tượng như:

ThS.BS Nội trú. Nguyễn Thị Hồng Thắm bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm là phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy ở quận 7, mỗi ngày tiếp nhận hằng chục ca khám và điều trị về khám phụ khoa, tầm soát và phát hiện sớm các ung thư phụ khoa, siêu âm đầu dò âm đạo, Siêu âm thai,…Chất lượng dịch vụ luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm ở quận 7:

Ngoài ra, để phục vụ tối đa nhu cầu thăm khám sức khỏe phụ khoa cho chị em, bác sĩ Hồng Thắm còn mở thêm một phòng khám sản phụ khoa ở quận 1. Chị em khu vực quận 1 và các quận lân cận có thể ghé phòng khám Happy Mommy của bác sĩ Thắm để được hỗ trợ.

Thông tin phòng khám Happy Mommy bác sĩ Hồng Thắm tại quận 1:

2.2. Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm thai BS.CKII. Phạm Thị Hoàng Mận

Bác sĩ Phạm Thị Hoàng Mận là bác sĩ chuyên khoa II và đang công tác tại Khoa Sản tại bệnh viện Phụ sản Từ Dũ. Với gần 30 năm kinh nghiệm công tác, bác sĩ sản phụ khoa Phạm Thị Hoàng Mận có chuyên môn cao trong việc khám điều trị các bệnh phụ khoa, tư vấn phương pháp chăm sóc thai kỳ hiệu quả dành cho các thai phụ và các chị em phụ nữ,… Đây là đại chỉ uy tín nếu chị em đang tìm kiếm phòng khám tầm soát ung thư cổ tử cung quận 7.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Phạm Thị Hoàng Mận là địa chỉ khám sản phụ khoa ngoài giờ uy tín. Ngoài ra, khi đến phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Phạm Thị Hoàng Mận, chị em sẽ được chăm sóc tận tình bởi các trang thiết bị hiện đại tại phòng khám với dịch vụ siêu âm 2D, 3D, 4D dành cho các mẹ bầu, cũng như các chị em có vấn đề sản phụ khoa.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS.CKII. Phạm Thị Hoàng Mận:

2.3. Phòng khám sản phụ khoa BS.CKI. Trần Thị Trúc Phương

Không thể thiếu tên trong danh sách những phòng khám tầm soát ung thư cổ tử cung quận 7 uy tín là phòng khám sản phụ khoa BS.CKI Trần Thị Trúc Phương. Nếu bạn đã từng đến khám ở phòng khám thai và phụ khoa của chuyên gia Trúc Phương chắc hẳn bạn sẽ biết được chuyên gia Phương rất nhiệt tình và quan tâm bệnh nhân rất nhiều.

Phòng khám thai uy tín TPHCM của bác sĩ sản phụ khoa, siêu âm Trần Thị Trúc Phương quận 7 được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại để phục vụ cho việc chữa bệnh được tốt nhất. Không gian phòng khám thai rộng rãi và sạch sẽ giúp cho bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái khi đến khám và điều trị tại đây.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS.CKII. Trần Thị Trúc Phương:

2.4. Phòng khám sản phụ khoa BS.CKII. Cù Thị Kim Loan

Bác sĩ khám sản phụ khoa quận 7 Cù Thị Kim Loan là bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Hơn 30 năm công tác liên tục tại bệnh viện Từ Dũ với vị trí bác sĩ chuyên khoa trong lĩnh vực Hiếm muộn & Sản phụ khoa. BS.CKII Cù Thị Kim Loan đã tư vấn và điều trị thành công rất nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn.

Ngoài ra, song song với 20 năm giảng lý thuyết – thực hành về Sản phu khoa – Hiếm muộn tại bệnh viện Từ Dũ. BS.CKII Cù Thị Kim Loan không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng những phương pháp kỹ thuật công nghệ hiện đại trong và ngoài nước trong điều trị vô sinh hiếm muộn, giúp mang đến hạnh phúc cho nhiều gia đình

Phòng khám sản phụ khoa – BS Cù Thị Kim Loan

Phòng khám Hiếm muộn & Sản phụ khoa – BS.CKII. Cù Thị Kim Loan là 1 trong top 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 7 mà chị em nên biết. Phòng khám chuyên tiếp nhận và điều trị: cấy que để tránh thai, điều trị hiếm muộn, khám sản phụ khoa, đặt vòng, siêu âm thai 2D 3D 4D, khám tầm soát ung thư cổ tử cung…

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS.CKII. Cù Thị Kim Loan:

2.5. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Bùi Văn Môn

Bác sĩ Bùi Văn Môn hiện đang làm trưởng khoa Sản phụ khoa tại phòng khám Đa Khoa Tân Mỹ và cũng là người chịu trách nhiệm về chuyên môn, kỹ thuật của phòng khám này.

Phòng khám sản phụ khoa quận 7 uy tín Bùi Văn Môn cung cấp các dịch vụ khám, quản lý, tư vấn các vấn đề về thai nghén cho phụ nữ kể từ khi có nhu cầu mang thai đến khi sinh nở. Phòng khám còn hỗ trợ tầm soát dị tật thai nhi, phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị các bệnh lý trong thai kì như: Tiền sản giật, bệnh tim, rau tiền đạo hay bệnh phụ khoa trong thai kỳ. Chị em nếu đang không biết nên khám tầm soát ung thư cổ tử cung quận 7 ở đâu tốt thì hãy ghé ngay phòng khám phụ khoa bác sĩ Môn nhé.

Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ cũng cung cấp dịch vụ tầm soát các bệnh phụ khoa như ung thư sinh dục, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung… bằng cách xét nghiệm các tết bào học ở âm đạo, cổ tử cung.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Bùi Văn Môn:

2.6. Phòng khám sản phụ khoa Bs CKII Nguyễn Ngọc Minh Phương

Bác sĩ khám sản sản phụ khoa TPHCM giỏi Nguyễn Ngọc Minh Phương là người thành lập phòng khám Sản Phụ Khoa Bs.Phương liên kết với các bác sĩ giỏi ở các bệnh viện lớn tạo thành một đội ngũ khám bệnh có chuyên môn cao, tạo nên một phòng khám uy tín và chất lượng bậc nhất về chuyên khoa: Sản phụ khoa

Với gần 15 năm kinh nghiệm công tác và làm việc tại bệnh viện , bác sĩ đã thăm khám và theo dõi và khám chữa bệnh  liên quan tới các bệnh sản và các bệnh phụ khoa. Bác sĩ luôn làm việc tận tâm, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu và được công nhận là một trong những các bác sĩ sản phụ khoa có tay nghề cao trong nghành.

Dịch vụ phòng khám sản phụ khoa Bs CKII Nguyễn Ngọc Minh Phương bao gồm:

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Bs CKII Nguyễn Ngọc Minh Phương:

2.7. Phòng khám sản phụ khoa BS.CK1 Vũ Thị Hạnh Thư

Một phòng khám phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung quận 7 uy tín nữa dành cho chị em đó là phòng khám của bác sĩ Vũ Thị Hạnh Thư. BS.CK1 Vũ Thị Hạnh Thư hiện công tác tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương, là người có nhiều năm kinh nghiệm trong vấn đề khám và điều trị được đông đảo bệnh nhân an tâm đồng hành.

Tại phòng khám bệnh nhân sẽ được siêu âm, tư vấn, khám cũng như theo dõi sức khỏe thai kỳ. Đồng thời còn được điều trị viêm tử cung, viêm phần phụ, viêm âm đạo âm hộ, chữa trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, siêu âm thai, tư vấn tránh thai…

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Bs CKII Vũ Thị Hạnh Thư:

3. TOP địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung gần quận 7 uy tín

Bên cạnh các địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung quận 7 uy tín trên, chị em nếu đang tìm phòng khám tầm soát ung thư phụ khoa, ung thư cổ tử cung gần quận 7 có thể xem thêm nội dung bên dưới đây.

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Happy Mommy là một trong những phòng khám sản phụ khoa quận 1 TP HCM uy tín. Đây là phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Không chỉ giỏi chuyên môn, đội ngũ y bác sĩ phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy còn luôn thấu hiểu, đảm bảo tư vấn tận tình và bảo mật thông tin cho người bệnh. Đồng thời, tỉ mỉ từ khâu đặt lịch hẹn online đến thăm khám trực tiếp.

Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản; Happy Mommy còn được trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa đáp ứng tiêu chí hiện đạinhư máy siêu âm 2D, 3D, 4D, 5D; hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu. Các thiết bị sử dụng đều được vệ sinh sạch sẽ, tạo cảm giác yên tâm cho bệnh nhân đến khám.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

3.2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm BS. CKII Hoàng Thị Mỹ Ý

BS. CKII Hoàng Thị Mỹ Ý là một trong những bác sĩ sản phụ khoa uy tín được nhiều bệnh nhân tìm kiếm nhất. Bác sĩ Mỹ Ý với vai trò Trưởng khoa Phụ sản A Bệnh viện Từ Dũ đã tạo được niềm tin cho rất nhiều bệnh nhân. Rất nhiều các bà mẹ đã tìm đến phòng khám riêng của bác sĩ Mỹ Ý để khám thai định kì và nghe tư vấn, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe.

Phòng khám phụ khoa ngoài giờ hành chính của bác sĩ Hoàng Thị Mỹ Ý đặt tại đường Lê Văn Sỹ. Phòng khám không quá lớn tuy nhiên vẫn có thể có chỗ để hơn 20 sản phụ ngồi đợi đến lượt khám. Phòng khám có phòng chờ và buồng khám tách biệt để đảm bảo không gian khám bệnh. Phòng khám sạch sẽ, có ghế chờ, quạt điện và phòng vệ sinh để phục vụ cho người bệnh.

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm BS. CKII Hoàng Thị Mỹ Ý

4. Kết  luận

Như vậy, Medplus vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các phòng khám tầm soát ung thư cổ tử cung quận 7 uy tín rồi. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám và điều trị các vấn đề phụ khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực quận 7 và các quận, huyện lân cận.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version