Site icon Medplus.vn

Top 10 phòng khám tầm soát ung thư cổ tử cung Sài Gòn chị em nên biết

phòng khám tầm soát ung thư cổ tử cung Sài Gòn chị em nên biết

phòng khám tầm soát ung thư cổ tử cung Sài Gòn chị em nên biết

Bệnh ung thư tử cung là một trong những nguyên nhân gây tử vong cho hàng triệu phụ nữ, đặc biệt là nữ giới trong độ tuổi từ 30 trở lên. Thế nhưng nếu chủ động tầm soát ung thư định kỳ có thể giúp chị em sớm phát hiện ra bệnh ngay từ giai đoạn đầu.

Nội dung dưới đây, Medplus đã tổng hợp Top 10 phòng khám tầm soát ung thư cổ tử cung Sài Gòn uy tín. Chị em nếu đang không biết nên khám tầm soát ung thư cổ tử cung ở đâu tốt thì đừng bỏ lở bài chia sẻ này nhé.

1. Tầm soát ung thư cổ tử cung là gì? Có cần thiết không?

cần chủ động đi thực hiện tầm soát ung thư cổ tử cung để kiểm tra xem trong tử cung có xuất hiện tế bào bất thường không

Tử cung là một khối cơ rỗng, có dạng hình quả lê nằm ở khung chậu phụ nữ giữa bàng quang và trực tràng. Ung thư cổ tử cung là một bệnh lý ác tính của tế bào gai hoặc biểu mô tuyến cổ tử cung. Ung thư được hình thành do sự tăng sinh không kiểm soát của các tế bào bất thường và tạo thành các khối u trong cổ tử cung, sau đó xâm lấn các khu vực xung quanh và di căn tới các bộ phận khác trên cơ thể.

Tầm soát ung thư cổ tử cung là phương pháp chẩn đoán, phát hiện ra các tế bào bất thường ở cổ tử cung của phụ nữ. Các tế bào này dần dần sẽ phát triển thành tế bào ung thư dưới tác động của các tác nhân gây bệnh qua nhiều năm. Thông thường, ở những giai đoạn hình thành tế bào bất thường này, cơ thể con người ít có những biểu hiện rõ rệt nên người bệnh rất khó để nhận biết được.

Mọi người phải chủ động đi thực hiện tầm soát ung thư cổ tử cung để kiểm tra xem trong tử cung có xuất hiện tế bào bất thường hay không. Nếu có, quá trình điều trị sẽ diễn ra sớm, kịp thời và tỷ lệ chữa khỏi bệnh cao hơn rất nhiều.

Xem thêm các bài viết liên quan đến sức khỏe phụ khoa khác:

2. TOP phòng tầm soát ung thư cổ tử cung Sài Gòn chất lượng cao

Do có triệu chứng không đặc hiệu, dễ nhầm lẫn với các bệnh lý phụ khoa thông thường mà bệnh ung thư cổ tử cung thường được phát hiện khá chậm trễ. Điều này không chỉ gây khó khăn cho quá trình điều trị mà còn rút ngắn cơ hội sống của người bệnh. Chính vì vậy, chị em nên khám và tầm soát ung thư cổ tử cung định kỳ để sớm phát hiện ra bệnh ung thư cổ tử cung nếu không máy mắc phải.

Trên địa bàn TPHCM có rất nhiều địa chỉ tầm soát ung thư uy tín, chị em có thể an tâm tìm tới. Bao gồm:

2.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy được đánh giá cao

TOP địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung Sài Gòn uy tín Medplus muốn giới thiệu đó là Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy. Happy Mommy là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 1 nói riêng là TP HCM nói chung, là phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm: Khám thai; Khám phụ khoa; Khám hiếm muộn; Bơm tinh trùng; Thụ tinh trong ống nghiệm; Siêu âm thai 2D/ 3D/ 4D/ 5D; Siêu âm phụ khoa; Tầm soát ung thư cổ tử cung; U nang buồng trứng; Buồng trứng đa nang; Viêm nhiễm phụ khoa; U xơ tử cung. Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D. Do đó đây là địa chỉ siêu âm thai tốt mà mẹ bầu hoàn toàn an tâm đến thăm khám.

Phòng khám Happy Mommy có trang thiết bị hiện đại

Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản; Happy Mommy còn được trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa đáp ứng tiêu chí hiện đại như: Máy siêu âm 2D, 3D, 4D, 5D; hệ thống máy xét nghiệm máu; xét nghiệm sinh hóa; nước tiểu… Đặt biệt phòng khám cũng đảm bảo những điều kiện về sạch sẽ, nước uống cùng ghế chờ cho các mẹ bầu cũng như các bệnh nhân khác đến thăm khám.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

2.2. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung Sài Gòn giỏi không thể bỏ qua là phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm. Phòng khám là nơi khám thai, khám sản phụ khoa ngoài giờ của bác sĩ Hồng Thắm nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh chuyên khoa sản, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại TP HCM và những khu vực lân cận.

Phòng khám Bác sĩ Thắmcung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm chuyên khám và điều trị sản phụ khoa giỏi quận 7

Hiện taị, bác sĩ Thắm có phòng khám sản phụ khoa tư uy tín tại quận 1 và quận 7.

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 1:

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 7:

2.3. Phòng khám sản phụ khoa của Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà

Phòng khám tầm soát ung thư cổ tử cung Sài Gòn giỏi của Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà quận Tân Bình là một trong những cơ sở chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến phụ khoa. Phòng khám được nhiều chị em lựa chọn là nơi để thăm khám thai, siêu âm thai và khám sức khỏe phụ khoa định kỳ. Phòng khám hoạt động cả giờ hành chính và ngoài giờ nên khách hàng có thể dễ dàng sắp xếp thời gian để thăm khám sức khỏe và kiểm tra sức khỏe thai nhi.

Với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn sâu và luôn tận tâm với bệnh nhân, Bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Thị Song Hà được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hiện tại, phòng khám của bác sĩ có dịch vụ khám theo dõi thai định kỳ, phát hiện sớm các vấn đề bất thường ở thai nhi, siêu âm thai,…

Thông tin phòng khám sản phụ khoa của Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà

2.4. Phòng khám BS Hoàng Thị Diễm Tuyết

Khám tầm soát ung thư cổ tử cung ở đâu tốt? Medplus gợi ý bạn là phòng khám BS Hoàng Thị Diễm Tuyết. Bác sĩ Hoàng Thị Diễm Tuyết là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại Bệnh viện Từ Dũ.

Ngoài ra, bác sĩ còn nhận được nhiều giải thưởng của Bộ Y tế và Thủ tướng chính phủ. Chính vì vậy, tên tuổi của bác sĩ được nhiều người biết đến. Chị em có thể yên tâm tìm đến phòng kha thám phụ khoa tư nhân tại TP.HCM của bác sĩ Tuyết thăm khám sức khỏe thai kỳ nhé.

Phòng khám của Bác sĩ Hoàng Thị Diễm Tuyết cung cấp dịch vụ thăm khám thai định kỳ, siêu âm thai nhi và một số dịch vụ liên quan đến khoa Sản. Chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở này không được công khai. Vì vậy, bạn đọc nên liên hệ với bác sĩ qua số điện thoại được cung cấp để được tư vấn cụ thể về vấn đề này.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa của Bác sĩ Hoàng Thị Diễm Tuyết

2.5. Phòng khám sản phụ khoa – BS. Phạm Thị Thanh Thủy

Bác sĩ sản phụ khoa Phạm Thị Thanh Thủy là một bác sĩ giỏi trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau. Phòng khám sản phụ khoa quận 3 của BS. Phạm Thị Thanh Thủy là địa chỉ khám tầm soát ung thư cổ tử cung Sài Gòn chất lượng chị em có thể tham khảo.

Bác sĩ Thủy là một bác sĩ tận tâm, chu đáo, có trách nhiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân. Nếu có các vấn đề Sản phụ khoa cần khám và chẩn đoán bệnh, bệnh nhân có thể tìm đến phòng mạch của bác sĩ để được điều trị. Các bà mẹ khi mang thai cũng có thể nhờ bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc thai nhi và xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Phòng khám sản phụ khoa uy tín BS. Phạm Thị Thanh Thủy

Thông tin phòng khám sản phụ khoa của Bác sĩ Phạm Thị Thanh Thủy

2.6. Phòng khám chuyên sản phụ khoa Bác sĩ Chu Thị Bá

Phòng khám thai tư nhân giỏi của Bác sĩ Chu Thị Bá là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc của người dân tại Quận 3 TPHCM. Ngoài ra, phòng khám cũng được khá nhiều người dân trong khu vực thành phố tin tưởng lựa chọn. Với mong muốn đem đến dịch vụ thăm khám, tư vấn và điều trị các vấn đề phụ khoa có chất lượng, bác sĩ Chu Thị Bá quyết định thành lập phòng khám ngoài giờ.

Phòng khám sản phụ khoa, phụ khoa, siêu âm tầm soát ung thư cổ tử cung Sài Gòn của Bác sĩ Chu Thị Bá được nhiều chị em biết đến và đánh giá cao. Ngoài ra, cơ sở này còn cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý thường gặp ở phụ nữ. Bác sĩ không chỉ tiếp nhận thăm khám và điều trị mà còn đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân. Đây cũng chính là yếu tố giúp cho phòng khám của Bác sĩ Chu Thị Bá được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa của Bác sĩ Bác sĩ Chu Thị Bá

2.7. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm 145 – BS. Nguyễn Kim Tân

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm 145 – BS. Nguyễn Kim Tân là một trong những Phòng khám phụ sản, siêu âm thai lớn và uy tín ở quận 7 và khu vực lân cận. Bác sĩ Kim Tân hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ là bác sĩ có chuyên môn cao, trên 10 năm kinh nghiệm. Đây cũng là địa chỉ khám tấm soát ung thư cổ tử cung Sài Gòn

phòng khám phụ sản siêu âm thai bác sĩ Nguyễn Kim Tân

Dịch vụ phòng khám tại phòng khám phụ sản siêu âm thai bác sĩ Nguyễn Kim Tân gồm:

Cùng với cơ sở vật chất phòng khám sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một địa chỉ khám thai uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc phòng khám sản phụ khoa Sài Gòn tốt thì đừng quên ghé phòng khám phụ sản siêu âm thai bác sĩ Nguyễn Kim Tân nhé.

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm 145 – BS. Nguyễn Kim Tân

2.8. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Trương Ngọc Thảo

BS.CKI. Trương Ngọc Thảo là bác sĩ chuyên về thai sản phụ khoa và siêu âm thai nổi tiếng tại quận 4 với chuyên môn tay nghề cao ở một số hàng mục như cấp cứu, đặt thuốc âm đạo, nội soi cổ tử cung, tìm tế bào ung thư, siêu âm thai…

Bằng sự tận tâm, nhiệt tình, nên bác sĩ luôn giành được sự tín nhiệm của bệnh nhân. Nếu chị em vẫn chưa biết khám tầm soát ung thư cổ tử cung Sài Gòn ở đâu tốt, đừng ngần ngại mà nghé ngay Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Trương Ngọc Thảo quận 4 nhé.

Bên cạnh đó thì phòng khám cũng là nơi sở hữu đội ngũ các y bác sĩ giỏi và đầy tâm huyết, thăm khám và chăm sóc cho người bệnh bằng sự tận tâm, chu đáo, hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc khi bệnh nhân cần. Đó cũng là tiêu chí làm nên một phòng khám thai chất lượng tại quận 4.

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm thai BS.CKI. Trương Ngọc Thảo

2.9. Phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Cao Hữu Thịnh

Phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Cao Hữu Thịnh là địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung Sài gòn uy tín các mẹ có thể yên tâm thăm khám. Thạc sĩ Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là bác sĩ chuyên về Sản phụ khoa, vô sinh – hiếm muộn và thụ tinh trong ống nghiệm. Bác sĩ Thịnh hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ, là người có chuyên môn cao trong nghề và được nhiều chị em tin tưởng thăm khám.

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Cao Hữu Thịnh

Phòng khám của bác sĩ Thịnh quận 5 thực hiện một số các kỹ thuật như sau: xét nghiệm chẩn đoán vô sinh hiếm muộn nam và nữ, khám thai và tư vấn tiền sản, khám và điều trị phụ khoa, siêu âm thai và tư vấn ngừa thai, xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung… Vì phòng khám của bác rất đông nên bạn nên đặt lịch khám với bác trước để không mất thời gian chờ đợi.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Cao Hữu Thịnh

2.10. Phòng sản phụ khoa bác sĩ Thân Trọng Thạch

Thêm một địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung giỏi Sài Gòn chị em cũng có thể an tâm tìm đến phòng khám của bác sĩ Thạch. Bác sĩ Thân Trọng Thạch là người có kinh nghiệm chuyên môn sâu, vững vàng trong việc khám thai, khám phụ khoa và hiếm muộn.

Hiện nay bác sĩ Thạch cũng chính là giảng viên thuộc bộ môn Sản của trường ĐH Y Dược TPHCM. Phòng khám của bác sĩ Thân Trọng Thạch thực hiện các dịch vụ bao gồm khám thai, đo tim thai, siêu âm thai, điều trị hiếm muộn vô sinh, tư vấn tiền sản, khám tầm soát ung thư cổ tử cung… Chị em sẽ được tư vấn hỗ trợ tận tình thấu đáo khi đến đây thăm khám và điều trị.

Ngoài ra phòng khám cũng được trang bị các loại máy siêu âm đầu dò, máy soi cổ tử cung, siêu âm vùng bụng… hiện đại, cho hình ảnh rõ nét sẽ giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Thân Trọng Thạch

3. Kết luận

Như vậy, Medplus vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám tầm soát ung thư Sài Gòn uy tín rồi. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ khám phụ khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Sài Gòn (TP.HCM) và các vùng lân cận trên cả nước.

Xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version