Site icon Medplus.vn

TOP 3 Phòng khám thai Cầu Kho quận 1 được đánh giá tốt 2021

Phòng khám thai Cầu Kho quận 1

Phòng khám thai Cầu Kho quận 1

Đối với người phụ nữ, mang thai là một quãng thời gian hạnh phúc nhưng cũng không kém phần vất vả. Trong quãng ấy, ai trong số họ cũng muốn biết về sự phát triển của thai nhi trong bụng mình, cũng đều cầu mong mình bình an cho cả hai mẹ con. Có lẽ vì thế mà các mốc khám thai và địa chỉ phòng khám sản phụ khoa giỏi luôn là chủ đề được các mẹ bầu quan tâm nhất.

Việc lựa chọn phòng khám thai, siêu âm thai uy tín TP.HCM là rất cần thiết với các chị em, nhằm đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé trong suốt thai kỳ. Để hỗ trợ bạn đọc dễ dàng lựa chọn được phòng khám có vị trí, dịch vụ và chi phí phù hợp, Medplus đã tổng hợp TOP phòng khám thai Cầu Kho quận 1 uy tín trong bài viết bên dưới đây, cùng tìm hiểu bạn nhé.

1. Lịch khám thai định kỳ theo chuẩn Bộ Y tế mẹ bầu cần biết

1.1. Vì sao nên khám thai định kỳ?

Việc khám thai định kỳ là rất quan trọng, lí do là bởi vì:

1.2. Lịch khám thai định kỳ chuẩn

Theo quy định của Bộ Y tế, một thai kỳ người mẹ phải được khám thai ít nhất ba lần vào 3 tháng đầu, 3 tháng giữa và 3 tháng cuối. Tuy nhiên nếu khám đầy đủ thì phải 7 đến 10 lần đối với một thai kỳ bình thường. Những thai kỳ có nguy cơ cao như tim sản, cao huyết áp, đái đường thai kỳ vv… thì số lần khám thai sẽ nhiều hơn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của mẹ và thai.

Lịch khám thai định kỳ đối với một thai kỳ bình thường:

1.3. 7 lưu ý khi đi khám thai định kỳ

Khi đã biết các mốc khám thai quan trọng không thể bỏ qua, khi đi khám thai định kỳ mẹ bầu cần lưu ý những điều sau:

1. Mặc trang phục thoải mái khi đi khám thai

Tùy từng mốc khám thai mà hình thức siêu âm cũng có sự khác nhau. Nếu siêu âm đầu dò tốt nhất thai phụ nên mặc những chiếc váy co giãn. Nếu chỉ siêu âm bụng thì nên chọn quần rộng cạp để dễ dàng kéo lên kéo xuống, không phải thay đồ của cơ sở y tế.

2. Đi vệ sinh và uống nước trước siêu âm

Mốc siêu âm thai ở tam cá nguyệt đầu tiên mẹ bầu sẽ được bác sĩ yêu cầu uống nhiều nước trước siêu âm nhằm khiến cho bàng quang được đầy, tử cung được đẩy lên cao để bác sĩ dễ dàng quan sát em bé. Đến những tam cá nguyệt sau, do kích thước của em bé đã lớn nên lúc này mẹ bầu sẽ cần đi tiểu để bàng quang được làm trống trước khi siêu âm, nhờ đó mà việc quan sát thai nhi trở nên dễ dàng hơn.

3. Ăn uống lành mạnh

Trước khi đi khám thai mẹ bầu không nên dùng chất kích thích. Nếu cần kiểm tra tiểu đường thai kỳ mẹ bầu nên tuân thủ việc nhịn đói đúng chỉ dẫn của bác sĩ để đảm bảo tính chính xác của xét nghiệm. Mẹ bầu cũng nên mang theo đồ ăn vặt để ăn trong thời gian chờ đợi hoặc sau khi xét nghiệm xong để tránh bị mất sức.

Xem thêm: Mẹ bầu bị tiểu đường thai kỳ nên ăn gì?

4. Hồ sơ khám thai

Lưu trữ để mang hồ sơ khám thai ở những lần trước đi là việc mẹ bầu nên làm trong những lần khám thai định kỳ.

5. Đi giày bệt

Đi giày bệt không những đảm bảo an toàn cho mẹ bầu khi di chuyển mà còn giúp những lần lên xuống bàn siêu âm trở nên nhanh nhẹn và dễ dàng hơn.

6. Vệ sinh cơ thể

Đảm bảo vệ sinh cơ thể (nhất là vùng kín) sạch sẽ trong những lần thăm khám sẽ giúp mẹ bầu tránh được những tình huống “dở khóc dở cười”.

Xem thêm:

7. Giấy xác nhận khám thai

Nếu mẹ bầu đang tham gia bảo hiểm xã hội, hãy nhớ xin giấy xác nhận khám thai của cơ sở y tế để được tính lương nghỉ phép trong những lần khám thai định kỳ.

2. TOP phòng khám thai Cầu Kho quận 1 uy tín

2.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy được khách hàng đánh giá cao

Nhắc đến phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy, bạn có thể ấn tượng ngay khi bước vào phòng khám chính là thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và lành nghề của đội ngũ y bác sĩ. Happy Mommy là một trong những phòng khám thai, siêu âm thai giỏi TP.HCM có chất lượng dịch vụ tốt từ tư vấn, book số đến khám và điều trị, giải đáp thắc mắc uy tín được nhiều người biết đến.

Happy Mommy là phòng khám thai Cầu Kho quận 1 TP.HCM được khách hàng đánh giá cao. Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị cho bệnh nhân đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh, đảm bảo tận tình với khách hàng. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị hệ thống máy móc, thiết bị kỹ thuật hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài. Tất cả các dụng cụ thăm khám đều được tiệt trùng và sử dụng mới cho mỗi người mới đến khám. Đảm bảo an toàn và sạch sẽ chuẩn y khoa cho kết quả chính xác.

Đặc biệt chị em khi khám phụ khoa trong giai đoạn mang thai sẽ được bác sĩ tư vấn và đưa ra những cách phòng tránh bệnh hiệu quả. Còn đối với những người bị mắc bệnh phụ khoa, bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị an toàn cho cả mẹ và em bé.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

2.2. Phòng khám thai, khám sản phụ khoa BS. Lâm Nam Anh

Phòng khám sản phụ khoa BS. Lâm Nam Anh

Phòng khám sản phụ khoa BS. Lâm Nam Anh được biết đến là một trong những phòng khám phụ khoa, siêu âm thai chất lượng với tiêu chí hướng tới lợi ích sức khỏe khách hàng là cao nhất.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS. Lâm Nam Anh:

Được biết đến là một phòng chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về phụ khoa; khám và theo dõi định kỳ tình trạng sức khỏe thai nhi và sản phụ với máy móc thiết bị hiện đại. Các dịch vụ tại phòng khám sản phụ khoa bác sĩ BS. Lâm Nam Anh gồm:

Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Lâm Nam Anh là một trong những phòng khám thai lớn trong hệ thống các Phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở Hồ Chí Minh uy tín ở Hồ Chí Minh và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Sản phụ khoa.

2.3. Trạm y tế phường Cầu Kho quận 1

Trạm y tế phường Cầu Kho

Đối với phụ nữ việc mắc các bệnh lý về phụ khoa như có mùi, tăng tiết dịch, đau bụng dưới, kinh nguyệt không đều… Tất cả đều là các dấu hiệu bệnh lý phụ khoa nghiêm trọng. Khi có nhu cầu khám thai, khám sức khỏe phụ khoa chị em có thể yên tâm đến Trạm y tế phường Cầu Kho để thăm khám.

Trạm y tế phường Cầu Kho – Trực thuộc Trung tâm y tế quận 1 cũng là một trong những địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín. Trạm Y tế phường có chức năng cung cấp, thực hiện các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho nhân dân trên địa bàn phường; thực hiện sơ cứu, cấp cứu ban đầu; tổ chức khám bệnh, chữa bệnh, phục hồi.

Thông tin trạm y tế phường Cầu Kho như sau:

3. Kinh nghiệm đi khám ở phòng khám sản khoa

3.1. Những điều cần làm trước khi đi khám phụ khoa

3.2. Những điều nên trao đổi với bác sĩ

Trong quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ hỏi về tình hình mà bạn gặp phải. Điều này góp phần hỗ trợ việc khám và chẩn đoán được chính xác hơn.

Chính vì vậy, bạn nên trao đổi trực tiếp, thẳng thắn với bác sĩ các vấn đề như:

Chị em không nên e ngại trong quá trình khám phụ khoa bởi việc trao đổi thẳng thắn với bác sĩ là việc làm cần thiết để xác định tình trạng mà người bệnh đang gặp phải. Hơn nữa, tại các cơ sở chuyên khoa chất lượng cao, mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân trong thăm khám, điều trị sẽ giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái và an toàn hơn để chia sẻ những vấn đề bệnh lý của bản thân, đồng thời thông tin cá nhân của người bệnh cũng được bảo mật theo quy định.

Trên đây là địa chỉ TOP phòng khám thai Cầu Kho quận 1 TP.HCM uy tín mà các chị em có thể tham khảo và đăng ký khám định kỳ để tránh mắc phải những chứng bệnh không mong muốn.

Xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version