Site icon Medplus.vn

TOP 8 phòng khám thai quận 5 được mẹ bầu đánh giá cao

phòng khám thai quận 5

phòng khám thai quận 5

Khám thai định kì là việc làm rất cần thiết của các bà mẹ, việc khám thai định kì có thể giúp chị em theo dõi tình trạng sức khỏe của thai nhi và của cả bản thân. Ngoài việc tầm soát những dị tật của thai nhi, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn điều chỉnh chế luyện tập và ăn uống. Việc này sẽ giúp thai nhi có thể phát triển khỏe mạnh, sức khỏe chị em luôn được đảm bảo.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều bệnh viện, phòng khám tư mở ra khiến nhiều chị em lo lắng không biết nên chọn địa chỉ khám thai nào? Khám thai ở đâu tốt nhất TP.HCM? Cùng Medplus tìm hiểu danh sách phòng khám thai quận 5 uy tín, được đánh giá cao qua nội dung bên dưới đây bạn nhé.

1. Tại sao cần khám thai định kỳ?

Khám thai định kỳ là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé

Khám thai định kỳ là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé. Thông qua khám thai thường xuyên các bác sỹ sản khoa sẽ biết được tình trạng sức khỏe của thai nhi. Từ đó giúp bà bầu có thai kỳ an vui và hạn chế những nguy cơ có thể xảy ra trong thai kỳ.

Tất cả các bà bầu đều cần được khám thai định kỳ bởi:

Lịch khám thai định kỳ đối với một thai kỳ bình thường:

Xem thêm các bài viết liên quan đến sức khỏe mẹ bầu:

2. TOP 7 phòng khám thai quận 5 được đánh giá cao

2.1. Phòng khám sản phụ khoa – BS. Phạm Thị Thanh Thủy

Bác sĩ sản phụ khoa Phạm Thị Thanh Thủy là một bác sĩ giỏi trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau. Đây là một trong những địa chỉ phòng khám thai quận 5 uy tín chị em có thể yên tâm thăm khám.

Trong mắt của bệnh nhân, bác sĩ Thủy là một bác sĩ tận tâm, chu đáo, có trách nhiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân. Nếu có các vấn đề Sản phụ khoa cần khám và chẩn đoán bệnh, bệnh nhân có thể tìm đến phòng mạch của bác sĩ để được điều trị. Các bà mẹ khi mang thai cũng có thể nhờ bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc thai nhi và xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Phòng khám sản phụ khoa – BS. Phạm Thị Thanh Thủy

Đặt lịch khám nhanh nhất tại đây

2.2. Phòng khám sản phụ khoa quận 5 – BS. Lê Tấn Cảnh

Địa chỉ: 835/15 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

Phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ quận 5 của bác sĩ Lê Tấn Cảnh là nơi tiếp theo Medplus muốn giới thiệu đến bạn. Bác sĩ Lê Tấn Cảnh có chuyên môn cao trong việc xử lý các ca khó về vấn đề vô sinh hiếm muộn như bơm tinh trùng, thụ tinh trong ống nghiệm. Bác sĩ Cảnh hiện đang làm việc tại khoa Hiếm muộn của Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Lê Tấn Cảnh có trình độ chuyên môn cao và khá mát tay trong việc mang đến niềm vui cho các cặp vợ chồng bằng việc trao cho họ thiên chức làm cha mẹ.

Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Lê Tấn Cảnh

2.3. Phòng khám phụ khoa ở quận 5  của BS. Cao Hữu Thịnh

ThS. BS. Cao Hữu Thịnh là bác sĩ chuyên khám và chữa các bệnh sản phụ khoa, vô sinh hiếm muộn, thụ tinh trong ống nghiệm. Hiện nay, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ.

Phòng khám sản phụ khoa, phòng khám thai quận 5 của bác sĩ Thịnh chuyên khám, chẩn đoán vô sinh hiếm muộn, khám và điều trị phụ khoa, khám thai, siêm âm thai, khám và tư vấn tiền sản,…

2.4. Phòng khám sản phụ khoa quận 5 – BS.CKII. Trần Thiện Vĩnh Quân

Địa chỉ: 28 Phan Huy Chú, Phường 10, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

Bác sĩ chuyên khoa 2 Trần Thiện Vĩnh Quân có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Bác sĩ Quân từng đảm nhận vị trí Phó Giám Đốc bệnh viện Hùng Vương. Với thâm niên cùng khả năng chuyên môn, phòng khám bác sĩ Quân là địa điểm uy tín để các chị em có thể đến thăm khám các vấn đề về sản phụ khoa.

Phòng khám thai tư của bác chuyên các dịch vụ: khám phụ khoa định kì, khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm như âm đạo, cổ tử cung, tử cung, kiểm soát ung thư cổ tử cung, siêu âm, khám thai,…

2.5. Phòng khám sản phụ khoa ở quận 5 của BS.CK II. Trần Thiện Vĩnh Quân

Bác sĩ Trần Thiện Vĩnh Quân là bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ Quân nguyên là Phó giám đốc Bệnh viện Hùng Vương. Với kinh nghiệm nhiều năm và sự tận tâm với người bệnh, phòng khám phụ khoa ở quận 5 của bác sĩ Quân trở thành địa chỉ khám phụ khoa “ruột” của nhiều chị em.

Phòng khám chuyên các dịch vụ: Khám phụ khoa định kì, khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm như âm đạo, cổ tử cung, tử cung, kiểm soát ung thư cổ tử cung, siêu âm, khám thai,…

3. TOP phòng khám thai gần quận 5 uy tín

Bên cạnh những địa chỉ phòng khám thai, siêu âm thai quận 5 uy tín, mẹ có thể tham khảo thêm những phòng khám sản phụ khoa gần quận 5 cũng được đánh giá cao khác như:

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy được khách hàng đánh giá cao

Happy Mommy là một trong những phòng khám thai, siêu âm thai uy tín tại quận 1 TP HCM. Phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ giúp chẩn đoán và điều trị các bệnh lý, dự phòng sức khỏe của nữ giới, bao gồm phụ nữ còn độc thân và đã mang thai, sinh con.

Phòng khám sản phụ khoa uy tín Happy Mommy tập trung các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý của phụ nữ, có thể kể đến như:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

Ngoài đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, hệ thống cơ sở vật chất và thiết bị y tế là một trong những tiêu chí để đánh giá phòng khám Happy Mommy chất lượng. Phòng khám có hệ thống thiết bị được nhập từ các nước tiên tiến như Anh, Pháp, Mỹ giúp phát hiện điều trị các bệnh lý kịp thời, hiệu quả: máy siêu âm 3D, 4D, hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

3.2. Phòng khám Sản phụ khoa uy tín quận 3  – BS.CKII Phạm Thị Ánh Tuyết

Đia chỉ:  82/130D Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: 

BS.CKII Phạm Thị Ánh Tuyết

BS.CKII. Phạm Thị Ánh Tuyết đã kết hợp với ThS.BS. Huỳnh Vĩnh Phạm Uyên mở phòng khám riêng chuyên Sản phụ khoa tại Quận 3, TP.HCM. Đây là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 3 được rất nhiều các chị em tin tưởng.

BS.CKII. Phạm Thị Ánh Tuyết là một bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm lâu năm. Đã thực hành tại khoa Sản bệnh Bệnh viện Nhân dân Gia Định và đạt được rất nhiều kết quả như sau:

Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám, điều trị, các kĩ thuật chuyên môn bệnh lý sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, siêu âm sản phụ khoa,…

Nhờ chuyên môn cao và sự tận tâm trong công việc, bác sĩ Phạm Thị Ánh Tuyết luôn được các bệnh nhân ưu tiên lựa chọn và thường xuyên đến thăm khám.

Đặt lịch khám nhanh nhất ngay tại đây

3.3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Vĩnh Thành

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vĩnh Thành là bác sĩ có chuyên môn rất cao trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa dành cho các chị em, bác sĩ Vĩnh Thành đang giữ vai trò là Phó khoa Khám bệnh, Bệnh viện Từ Dũ. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Thành còn làm việc tại phòng mạch riêng ở quận 1.

Bác sĩ Vĩnh Thành chuyên khoa II sản phụ khoa giỏi và uy tín tại TPHCM

Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm- BS.CKII Nguyễn Thị Vĩnh Thành là 1 trong top 5 phòng khám đáng tin cậy tại quận 1 chuyên khám các bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư, bệnh lý viêm nhiễm, khám thai định kỳ cho sản phụ,…

Với kinh nghiệm dày dạn của mình cùng với một thái độ hết lòng vì bệnh nhân của bác Vĩnh Thành, chị em khi đến khám cùng bác sĩ Vĩnh Thành sẽ cảm thấy rất an tâm về chuyên môn của bác sĩ. Với nhiều thai phụ đã từng thăm khám cùng bác, đều cảm nhận rất rõ sự nhiệt huyết của bác với sức khoẻ của các chị em, một sự chu đáo rất cao.

Đặt lịch khám nhanh nhấy ngay tại đây

4. Kết luận

Thông qua bài viết Top phòng khám thai quận 5 tốt, Medplus hy vọng cung cấp đến được cho chị em nữ giới có thêm được những gợi ý khám bệnh phụ khoa hữu ích. Từ đây giúp chị em có thể lựa chọn được một địa chỉ khám phụ khoa tốt.

Xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version