Site icon Medplus.vn

TOP 9 phòng khám thai quận 6 GIỎI, chất lượng dịch vụ tốt

phòng khám thai quận 6 uy tín cao

phòng khám thai quận 6 uy tín cao

Khám thai định kỳ là một trong những bước không thể thiếu trong quá trình mang thai. Khi đi khám phụ khoa, khám thai quận 6 chị em nên lựa chọn địa chỉ nào uy tín và chất lượng, đảm bảo thăm khám, chữa trị các bệnh phụ khoa gặp phải hiệu quả.

Hiện nay, tỉ lệ chị em mắc các bệnh phụ khoa ngày càng cao. Và để giúp chị em chữa trị tốt hơn những bệnh nay đã có không ít các phòng khám ra đời. Trong nội dung bài viết này, Medplus sẽ giới thiệu đến các chị em TOP phòng khám thai quận 6 được đánh giá cao, cùng theo dõi bạn nhé.

1. Tại sao mẹ bầu cần phải khám thai định kỳ?

Khám thai định kỳ giúp theo dõi quá trình mang thai và phát hiện các bệnh tiềm ẩn của mẹ và thai nhi

Quá trình mang thai của người phụ nữ chứa rất nhiều nguy hiểm. Chỉ cần một bất thường nhỏ, một sơ suất nhỏ cũng có thể dẫn tới hậu quả lớn, gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé. Khám thai định kỳ sẽ giúp các bác sỹ có thể theo dõi sát sao quá trình mang thai và phát hiện các bệnh tiềm ẩn của mẹ và thai nhi. Để tầm soát các nguy cơ và hạn chế tối đa những nguy cơ có thể sảy đến trong quá trình mang thai.

Một nghiên cứu  đã chỉ ra rằng những mẹ bầu tuân thủ lịch khám thai định kỳ giúp giảm thiểu nguy cơ tử vong của thai nhi xuống gấp 5 lần so với những mẹ bầu không khám thai. Ngoài ra tỷ lệ các bé sinh ra từ mẹ bầu không khám thai có trọng lượng nhẹ hơn so với mẹ bầu thường xuyên khám thai.

Đặc biệt, tuân thủ lịch khám thai là vô cùng cần thiết đối với những bà bầu đã từng bị sảy thai trước đó, đối với những bà bầu sức khỏe kém. Trong trường hợp thai kỳ có các vấn đề như ra huyết, dọa sinh non, thai suy dinh dưỡng, mẹ có bệnh lý… bạn càng cần được khám thai thường xuyên và nhanh chóng. Để các bác sỹ có thể đưa ra những giải pháp tốt nhất giúp mẹ và bé khỏe mạnh trong suốt thai kỳ.

Xem thêm các bài viết liên quan đến sức khỏe mẹ bầu:

2. TOP phòng khám thai quận 6 uy tín cao

2.1. Phòng khám sản phụ khoa quận 6 – TS.BS. Lê Thị Thu Hà

Nhắc đến địa chỉ khám sản phụ khoa, phòng khám thai quận 6 uy tín thì phòng khám của bác sĩ Lê Thị Hà hiện nay được nhiều mẹ bầu an tâm chọn lựa. Bác sĩ Hà chính là bác sĩ giỏi trong lĩnh vực khám thai, khám sản phụ khoa. Bác sĩ từng là Trưởng khoa khám bệnh tại bệnh viện Từ Dũ.

Vì vậy bác sĩ đảm bảo rằng có trình độ chuyên môn cao, thâm niên vững vàng trong việc thăm khám các bệnh lý sản phụ khoa, khám thai dày dạn. Nhờ vậy chị em khi đến đây khám thai đảm bảo rằng vô cùng an tâm.

2.2. Phòng khám thai quận 6 – TS.BS. Lê Thị Thu Hà

TS.BS. Lê Thị Thu Hà là bác sĩ uy tín trong lĩnh vực sản phụ khoa, bác sĩ Thu Hà từng đảm nhận vai trò là Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Từ Dũ. Với chuyên môn rất cao của mình cùng với thâm niên thăm khám các bệnh lý sản phụ khoa một cách dạn dày, Bác sĩ Thu Hà mang đến sự an tâm rất lớn dành cho các chị em khi đến thăm khám cùng bác sĩ Thu Hà.

Phòng khám thai quận 6 uy tín của bác sĩ Lê Thị Thu Hà chuyên thực hiện các dịch vụ như khám sản phụ khoa, khám thai, tầm soát nguy cơ ung thư cổ tử cung, tầm soát nguy cơ ung thư vú, siêu âm thai, siêu âm phụ khoa, siêu âm đo độ mờ da gáy,… và nhiều dịch vụ sản phụ khoa khác.

Tiến sĩ – Bác sĩ Sản phụ khoa Lê Thị Thu Hà

Đặt lịch hẹn khám nhanh nhất tại đây.

2.3. Phòng khám thai quận 6 BS.CKII. Nguyễn Thị Bạch Nga

Tiếp theo trong địa chỉ các phòng khám thai ở quận 6 thì chị em cũng có thể tìm đến phòng khám của bác sĩ Bạch Nga. Bác sĩ từng đảm nhận vị trí Phó giám đốc của bệnh viện Hùng Vương.

Bác sĩ Nguyễn Thị Bạch Nga là người có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao trong việc thăm khám thai. Đồng thời còn điều trị bệnh lý phụ khoa an toàn, hiệu quả cho chị em. Vì vậy những mẹ bầu khi đến phòng khám bác sĩ Nga đều cảm thấy vô cùng an tâm bởi chuyên môn của bác sĩ. Cùng với đó bác sĩ am hiểu kỹ càng tâm lý của chị em giúp mang đến hiệu quả cực kỳ cao trong việc thăm khám thai. Phòng khám thai quận 6 BS.CKII. Nguyễn Thị Bạch Nga sẽ là một địa chỉ khám sản phụ khoa ngoài giờ chị em có thể hoàn toàn yên tâm thăm khám.

2.4. Phòng khám thai quận 6 BS. Thân Trọng Thạch

Nhắc đến địa chỉ khám thai giỏi ở quận 6 chị em cũng có thể an tâm tìm đến phòng khám của bác sĩ Thạch. Bác sĩ chính là người có kinh nghiệm chuyên môn sâu, vững vàng trong việc khám thai, khám phụ khoa và hiếm muộn.

Hiện nay bác sĩ Thạch cũng chính là giảng viên thuộc bộ môn Sản của trường ĐH Y Dược TPHCM. Phòng khám của bác sĩ Thân Trọng Thạch thực hiện các dịch vụ bao gồm khám thai, đo tim thai, siêu âm thai, điều trị hiếm muộn vô sinh, tư vấn tiền sản… Chị em sẽ được tư vấn hỗ trợ tận tình thấu đáo khi đến đây thăm khám và điều trị.

2.5. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm PaPa MaMa – ThS.BS. Hồ Quang Nhật

Thạc sĩ – Bác sĩ Hồ Quang Nhật chuyên Sản phụ khoa, Siêu âm và Hiếm muộn, hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ. Không những là vị bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Nhật còn là một người rất vui vẻ và gần gũi. Rất nhiều sản phụ đã “mẹ tròn con vuông” nhờ vào chuyên môn cao của bác sĩ. Chị em nếu đang tìm kiếm phòng khám thai quận 6 uy tín, có thể yên tâm thăm khám tại phòng khám sản phụ khoa của ThS.BS. Hồ Quang Nhật nhé.

Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm PaPa MaMa – ThS.BS. Hồ Quang Nhật là một trong những phòng khám Sản phụ khoa chất lượng ở Quận 6. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ về Khám thai; Phụ khoa; Hiếm muộn; Khám ngực; Siêu âm 5D, màu, 4 chiều; Chẩn đoán tiền sản; Tầm soát dị tật thai; Xét nghiệm máu, chọc ối, chích ngừa;…

Thạc sĩ – Bác sĩ Sản phụ khoa Hồ Quang Nhật

Đặt lịch hẹn khám nhanh nhất tại đây.

2.6. Phòng khám thai giỏi quận 6 ThS.BS.CKI. Phan Nguyễn Hoàng Vân

Một địa chỉ khám phụ sản, phòng khám thai quận 6 uy tín tiếp theo đó là phòng khám của bác sĩ Hoàng Vân. Đây chính là bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm vững vàng trong lĩnh vực thăm khám sản phụ khoa. Hiện tại bác sĩ làm việc tại khoa sản của bệnh viện ĐH Y Dược. Ngoài ra bác sĩ còn là giảng viên môn Sản thuộc trường ĐH Y Dược TPHCM.

Đến với phòng khám thai tư nhân của bác sĩ oàng Vân, bệnh nhân sẽ được khám thai, khám vô sinh hiếm muộn, khám sản, chăm sóc sau sinh… Bác sĩ vừa giỏi lại vừa tận tâm vì vậy chị em có thể an tâm khi đến đây khám thai.

3. TOP phòng khám thai gần quận 6 giỏi

Bên cạnh các địa chỉ khám sản phụ khoa, siêu âm thai uy tín ở quận 6 trên, các bạn có thể tham khảo thêm TOP phòng khám thai giỏi gần quận 6 như:

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 1 nói riêng là TP HCM nói chung. Happy Mommy là phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Khi thăm khám tại phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy, các mẹ hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị sử dụng trong khám và chẩn đoán chuyên khoa sản phụ được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ: Máy siêu âm 3D, 4D, hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

3.2. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Phòng khám là nơi khám chữa bệnh ngoài giờ của Bác sĩ Hồng Thắm nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh chuyên khoa sản, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại TP HCM và những khu vực lân cận

Ths. BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một trong những địa chỉ khám thai quận 1 uy tín mẹ cần biết. Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh về phụ sản. Tuy nhiên, bác sĩ Thắm vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Phòng khám bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Đặt lịch khám nhanh nhất ngay tại đây

3.3.  Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đinh Gia Đức

Với kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Đinh Gia Đức đã tạo được sự tin tưởng cho bệnh nhân. Luôn tận tình trong công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Gia Đức – luôn là cái tên được đề nghị trong hội chị em khi cần tìm bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại quận 4 để khám chữa bệnh. Ngoài giờ hành chính, bác sĩ phụ trách chính tại tại phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 4 tại đường Vĩnh Khánh.

Hình ảnh Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đinh Gia Đức
Đặt lịch hẹn khám nhanh nhất tại đây.

4. Những lưu ý khi đi khám thai dành cho mẹ bầu

Quan trọng không kém việc chữa bệnh, khám phụ khoa cũng cần đến một địa chỉ tốt uy tín. Chính vì vậy, để quá trình khám và điều trị bệnh phụ khoa đạt hiệu quả cao, chị em nên lưu ý những vẫn đề sau:

Như vậy, với những thông tin trên Medplus mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về các phòng khám thai quận 6 uy tín để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám chuyên khoa sản phụ khoa.

Xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version