Site icon Medplus.vn

Mách nhỏ Phòng khám Thần kinh Bs Nguyễn Thi Hùng bạn nên biết!

Phòng khám Thần kinh Bs Nguyễn Thi Hùng là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện khám chữa bệnh chuyên khoa thần kinh cho các bệnh nhân quận 10 và các khu vực lân cận. Bạn đang phân vân không biết có nên thăm khám tại Phòng khám Thần kinh Bs Nguyễn Thi Hùng? Bài viết dưới đây medplus.vn sẽ giúp bạn hiểu hơn về phòng khám và lựa chọn thăm khám khi có nhu cầu. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Thần kinh Bs Nguyễn Thi Hùng

Phòng khám Thần kinh Bs Nguyễn Thi Hùng là một phòng mạch tư nhân, tọa lạc tại quận 10, TP.HCM. Phòng khám có nhiều dịch vụ khám và chữa bệnh nội thần kinh, phục vụ bệnh nhân ở trong Thành phố và các khu vực lân cận. Đã từ lâu, phòng khám của bác sĩ Hùng là nơi khám và điều trị các bệnh về thần kinh uy tín tại Thành phố.

Phòng khám Thần kinh Phòng khám Thần kinh Bs Nguyễn Thi Hùng là địa chỉ thăm khám đáng tin cậyBs Nguyễn Thi Hùng là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Thần kinh Bs Nguyễn Thi Hùng

Phòng mạch Thần kinh Bs Nguyễn Thi Hùng có các dịch vụ khám bệnh và điều trị như sau:

Phòng khám Thần kinh Bs Nguyễn Thi Hùng cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Thần kinh Bs Nguyễn Thi Hùng

4. Chất lượng Phòng khám Thần kinh Bs Nguyễn Thi Hùng có tốt không?

Bác sĩ Nguyễn Thi Hùng là người sáng lập và trực tiếp điều hành các hoạt động khám và chữa bệnh tại phòng khám. Bác sĩ Nguyễn Thi Hùng tốt nghiệp trường Đại học Y Dược TP. HCM. Sau đó, ông tiếp tục học lên tiến sĩ, Chuyên khoa Thần kinh, Đại học Y Dược và hoàn thành chương trình học vào năm 2000.

Bác sĩ Hùng là một chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Thần kinh, Nội khoa. Ông là một bác sĩ có chuyên môn cao, tận tâm với nghề và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh thần kinh. Ông có nhiều năm tu nghiệp và làm việc ở các trường đại học ở nước ngoài. Hiện nay, bác sĩ Hùng đang là bác sĩ cấp cao chuyên khoa Thần kinh và kiêm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Y khoa của bệnh viện FV.

Bs Nguyễn Thi Hùng có trình độ cao và giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh

Phòng khám Thần kinh của bác sĩ Hùng có trang bị đầy đủ các thiết bị y tế chất lượng cao, hiện đại. Các thiết bị này phục vụ tốt cho hoạt động khám và điều trị bệnh liên quan đến nội thần kinh. Ngoài ra, phòng khám có mặt bằng rộng rãi, sáng sủa, thoáng mát,…  tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân đến khám và điều trị.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Thần kinh Bs Nguyễn Thi Hùng

Thời gian làm việc Phòng khám Thần kinh Bs Nguyễn Thi Hùng:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Thần kinh Bs Nguyễn Thi Hùng. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version