Site icon Medplus.vn

Phòng khám Tiền Sản Minh Khai: Trải nghiệm dịch vụ khám chất lượng

Phòng khám Tiền Sản Minh Khai là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh cho các bệnh nhân quận 3 và các khu vực lân cận. Bạn phân vân không biết Phòng khám Tiền Sản Minh Khai có tốt không? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ những thông tin cần thiết giúp bạn hiểu hơn về phòng khám và lựa chọn thăm khám khi có nhu cầu. Mời các bạn theo dõi.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Tiền Sản Minh Khai

Phòng khám Tiền Sản Minh Khai đặt tại quận 3, thành phố Hồ Chí Minh với mục tiêu là thăm khám sức khỏe sinh sản, sàng lọc lệch bội, sàng lọc tiền sản giật, sinh thiết gai thai, siêu âm và chăm sóc sức khỏe thai kì cho người bệnh có nhu cầu. Phòng khám do một nhóm bác sĩ từ Bệnh viện Từ Dũ thành lập và trực tiếp thăm khám, do đó người bệnh có thể yên tâm về tay nghề và chuyên môn của các bác sĩ.

Phòng khám Tiền Sản Minh Khai là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

Từ những ngày đầu phòng khám tiền sản Minh Khai được thành lập cho đến nay nơi đây được đông đảo bệnh nhân an tâm chọn lựa. Ngoài ra phòng khám cũng không ngừng nỗ lực tiếp nhận ý kiến từ khách hàng. Đảm bảo rằng sẽ trở thành địa chỉ uy tín ở khu vực TP.HCM cho những bệnh nhân có nhu cầu thăm khám.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Tiền Sản Minh Khai

Phòng khám Tiền Sản Minh Khai cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh như:

Phòng khám Tiền Sản Minh Khai cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Tiền Sản Minh Khai

Lưu ý: Vì phòng khám tiền sản Minh Khai có đông bệnh nhân do vậy để tránh chờ đợi thì bạn có thể đặt lịch khám nhằm tiết kiệm thời gian.

4. Chất lượng Phòng khám Tiền Sản Minh Khai có tốt không?

Phòng khám Tiền Sản Minh Khai được thành lập và trực tiếp thăm khám bởi các bác sĩ có kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, đứng đầu là bác sĩ Hà Tố Nguyên.

Thạc sĩ, bác sĩ Hà Tố Nguyên là bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc tại nhiều cơ sở y tế uy tín như Bệnh viện Từ Dũ, Phòng khám tiền sản Minh Khai. Bác sĩ Hà Tố Nguyên có gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa, nên có kinh nghiệm và tay nghề cao.

Bác sĩ Hà Tố Nguyên là người có trình độ và giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh

Ngoài việc khám và điều trị bệnh, bác sĩ Hà Tố Nguyên còn tham gia nhiều cuộc nói chuyện và hội nghị quốc tế về tiền sản. Bác sĩ cũng là giảng viên thỉnh giảng tại Trường Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Đồng thời phòng khám cũng luôn chú trọng trong việc đầu tư cơ sở vật chất cùng trang thiết bị y tế cũng như máy móc hiện đại… Đảm bảo rằng hỗ trợ đội ngũ bác sĩ thực hiện chẩn đoán, điều trị bệnh hiệu quả.

Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, bên trong có chỗ đậu xe cho người đến khám bệnh. Phòng chờ thoáng mát, có nước uống và hệ thống wifi miễn phí để phục vụ cho người bệnh. Cơ sở vật chất & trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu thăm khám một cách tốt nhất.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Tiền Sản Minh Khai

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Tiền Sản Minh Khai. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version