Site icon Medplus.vn

Phòng khám Tim mạch Bs Trương Quang Bình: Đánh giá chất lượng phòng khám [9/2021]

Phòng khám Tim mạch Bs Trương Quang Bình là cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc cho người dân quận Bình Thạnh và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Vậy chất lượng phòng khám Tim mạch Bs Trương Quang Bình có thực sự tốt? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin sau để hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Đôi nét về Phòng khám Tim mạch Bs Trương Quang Bình

Phòng khám Tim mạch Bs Trương Quang Bình là một trong những địa chỉ uy tín chuyên khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến hệ tim mạch tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó phòng khám còn chuyên tầm soát các vấn đề về sức khỏe cho cả người lớn và trẻ em.

Phòng khám nằm trên số 89 đường Nơ Trang Long, phường 11, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám là nơi chuyên thăm khám và tầm soát sức khỏe tim mạch cho người lớn và trẻ nhỏ. Đồng thời khám và điều trị những bệnh lý liên quan đến động mạch vành, cơ tim, van tim và tim.

Phòng khám Tim mạch Bs Trương Quang Bình là cơ sở y tế thăm khám uy tín

Phòng khám Tim mạch Bs Trương Quang Bình được thành lập và đi vào hoạt động với mong muốn giảm bớt những gánh nặng cho bệnh nhân. Đồng thời giúp bệnh nhân cải thiện tình trạng sức khỏe, tăng cao khả năng sống sót.

Từ khi thành lập phòng khám đã không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế cùng với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó cơ sở vật chất tại phòng khám cũng được đầu tư nhiều hơn với đầy đủ trang thiết bị y tế chuyên dụng và hệ thống máy móc hiện đại. Điều này giúp hỗ trợ tốt quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

2. Một số dịch vụ chính tại Phòng khám Tim mạch Bs Trương Quang Bình

3. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế Phòng khám Tim mạch Bs Trương Quang Bình

Phòng khám do chính Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trương Quang Bình thành lập và đưa vào hoạt động. Bên cạnh đó bác sĩ Bình cũng là người trực tiếp thăm khám, điều trị và chịu trách nhiệm chuyên môn tại Phòng khám Tim mạch Bs Trương Quang Bình

Bác sĩ Bình đã từng học tập và tốt nghiệp trong một trường đại học lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại bác sĩ đang là thành viên của nhiều hiệp hội lớn trong nước và ngoài nước. Đồng thời công tác tại những bệnh viện uy tín tại khu vực miền Nam. Hơn thế Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trương Quang Bình còn là người giàu y đức, luôn tận tâm với nghề, thân thiện và có trách nhiệm.

Phòng khám do Bs Trương Quang Bình chịu trách nhiệm chuyên môn

4. Cơ sở vật chất Phòng khám Tim mạch Bs Trương Quang Bình

Phòng khám Tim mạch Bs Trương Quang Bình được xây dựng với phòng ốc khang trang, thông thoáng, sạch sẽ, có cửa sổ và hệ thống làm mát mang đến sự thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình khám và chữa bệnh. Ngoài ra phòng khám còn trang bị nước lọc và màn hình Tivi tạo điều kiện cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân thư giãn trong thời gian chờ đợi thăm khám và điều trị.

Phòng khám đầu tư, trang bị hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh lý trở nên tốt hơn, an toàn và đạt hiệu quả hơn: Hệ thống chụp X-quang kỹ thuật số, Máy CT, Máy đo điện tim, Máy siêu âm trắng đen 2D có màn hình LCD, Hệ thống siêu âm tim 3D, 4D với đầy đủ chức năng siêu âm qua thành quản và lồng ngực, Máy Holter huyết áp, Máy điện tâm đồ, Hệ thống điện tâm đồ gắng sức, Máy Holter điện tâm đồ,…

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Tim mạch Bs Trương Quang Bình

  • Địa chỉ: Số 89 đường Nơ Trang Long, phường 11, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0283 4810 718.

Phòng khám Tim mạch Bs Trương Quang Bình làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần. Thời gian làm việc từ 17h30 – 20h00.

Exit mobile version