Site icon Medplus.vn

Phòng khám ung bướu – Bs Mai Ngọc Phượng

Phòng khám Bs Mai Ngọc Phượng là một trong những địa chỉ khám ung bướu uy tín tại quận Bình Thạnh, TP. HCM. Nếu bạn có ý định khám tại đây. Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn giải đáp các câu hỏi như: phòng khám Bs Phượng ở đâu? Chất lượng dịch vụ tại phòng khám Bs Phượng có tốt không?… nhé!

Songkhoe.medplus.vn luôn cập nhật liên tục thông tin về các phòng khám răng hàm mặt uy tín tại TP. HCM.

Tổng quan về phòng khám ung bướu Bs Mai Ngọc Phượng

Phòng khám Bs Kim Phượng là nơi thăm khám quen thuộc của người dân quận Bình Thạnh khi gặp vấn đề bệnh lý ung bướu. Dưới sự phụ trách chuyên môn của Bs Mai Ngọc Phượng. Phòng khám là địa khám ung bướu uy tín đạt chất lượng dịch vụ chuẩn Bộ Y tế.

Địa chỉ

Hướng dẫn đường đến phòng khám Bs Phượng?

Phòng khám tọa lạc tại số 53B Trần Bình Trọng, phường 05, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Bạn có thể dễ dàng tìm được phòng khám nhờ định vị trên google maps.

Phòng khám ung bướu Bs Mai Ngọc Phượng

Phòng khám Bs Ngọc Phượng làm việc trong thời gian nào?

Phòng khám ung bướu bác Phượng thực hiện thăm khám trong các khung giờ như sau:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Thông tin liên hệ của phòng khám Bs Mai Ngọc Phượng

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với nha khoa để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Xem thêm:

Phòng khám ung bướu Bs Phượng có các dịch vụ khám chữa nào?

Dưới đây là các dịch vụ chuyên sâu được thực hiện tại phòng khám:

Bs giỏi tại phòng khám ung bướu

Bs Mai Ngọc Phượng là Bs phó khoa tại bệnh viện nhân Ung Bướu. Bác sĩ CKII có nhiều năm kinh thăm khám, chuyên môn cao. Không chỉ có tay nghề cao, Bs Phượng còn hết sức cống hiến vì nền y học và bệnh nhân. Bác đã có nhiều công trình nghiên cứu được đánh giá cao.

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Trang thiết bị tại phòng khám luôn được chú trọng đầu tư, đạt chuẩn bộ y tế. Phòng khám Bs Mai Ngọc Phượng luôn khang trang, sạch sẽ nhằm đem đến chất lượng điều trị tốt nhất. Các máy móc, thiết bị tiên tiến tại phòng khám đã giúp giảm rút ngắn thời gian và hạn chế sai sót trong lúc chuẩn đoán và điều trị.

Phòng khám bác Phượng

Giá khám tại phòng khám Bs Mai Ngọc Phượng

Tùy vào tình trạng bệnh lý răng miệng và phương pháp chữa trị thì chi phí khám có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá dịch vụ tại Phòng khám bác Phượng như thế nào? Bệnh nhân vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng khám để có thông tin chính xác và mới nhất.

Phòng khám ung bướu bác Phượng có tốt không?

Đây là một trong những nơi khám răng hàm mặt uy tín tại khu vực quận Bình Thạnh, TP. HCM. Để đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân, Bs Mai Ngọc Phượng luôn đảm bảo về chuyên môn cũng như các thiết bị hỗ trợ. Khi bạn cần thăm khám vấn đề ung bướu.  Bạn có thể tìm khám tại phòng khám bác Phượng nếu đang ở quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc người thân để có những review trung thực và chính xác

Đọc thêm bài viết về bác sĩ Ngọc Phượng: https://vnexpress.net/suc-khoe/thay-doi-noi-tiet-la-nguyen-nhan-gay-xo-nang-tuyen-vu-3512757.html

 

Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin cần biết về phòng khám Bs Mai Ngọc Phượng. Với sự phụ trách từ đội ngũ bác sĩ Phượng. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình lựa chọn được phòng khám ung bướu uy tín tại TP. HCM nhé.

Exit mobile version