Site icon Medplus.vn

Phòng khám ung bướu BS Trần Chính Tâm – Những thông tin chi tiết

Phòng khám BS Trần Chính Tâm – Phòng khám 703 tự hào là một trong những phòng khám ung bướu uy tín ở TP.HCM, đặc biệt nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ bệnh nhân trong khu vực Quận Gò Vấp. Để giải đáp các thắc mắc về kinh nghiệm của Bác sĩ, địa chỉ và thời gian làm việc của phòng khám? Các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám? Cơ sở vật chất tại phòng khám có tốt không? Đánh giá về phòng khám Bác sĩ Tâm? v.v.mời bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo các thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây.

>>> NHỮNG BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Tổng quan về phòng khám

Phòng khám BS Trần Chính Tâm vinh dự nhận được sự tin tưởng từ nhiều bệnh nhân và gia đình khi muốn thăm khám và điều trị những căn bệnh ung bướu. Phòng khám hiện đang hoạt động tại Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phòng khám BS Tâm – Phòng khám 703 tự hào đạt chất lượng cao đủ tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Bên cạnh đó, tay nghề và sự tận tâm của Bác Tâm được các bệnh nhân đánh giá cao và đáng tin cậy.

Phòng khám ung bướu BS Trần Chính Tâm có những dịch vụ chuyên sâu nào?

Hiện nay phòng khám BS Trần Chính Tâm chuyên cung cấp những dịch vụ sau:

Dịch vụ tại Phòng khám ung bướu BS. Trần Chính Tâm

Địa chỉ phòng khám

Phòng khám toạ lạc tại số 703 Lê Đức Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM (bấm vào để tham khảo Google Maps đường đi đến phòng khám).

Thời gian làm việc của phòng khám

Phòng khám Bác Tâm làm việc trong các khung giờ sau:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch làm việc của phòng khám để thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám. 

Thông tin liên hệ phòng khám ung bướu BS Trần Chính Tâm

Bạn đọc có thể liên hệ để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám với Bác sĩ qua:

Bạn đọc cũng có thể đặt lịch hẹn khám online miễn phí qua website https://layso.vn/bstranchinhtam

Kinh nghiệm trong nghề của Bác Tâm

Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, BS.CKII Trần Chính Tâm được các đồng nghiệp và bệnh nhân đánh giá là có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh ung bướu. Ngoài ra, bác Tâm cũng phụ trách chính tại Phòng khám ung bướu BS Trần Chính Tâm đặt ở khu vực Quận Gò Vấp. Nơi đây được xem là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân và gia đình.

BS Trần Chính Tâm

Cơ sở vật chất tại Phòng khám BS Tâm – Phòng khám 703

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu thăm khám và điều trị của bệnh nhân. Phòng khám BS Tâm – Phòng khám 703 được cập nhật những cơ sở vật chất và trang thiết bị đầy đủ và hiện đại. Bạn đọc và gia đình có thể hoàn toàn tin tưởng ở những dịch vụ chuyên khoa uy tín tại nơi này. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám cam kết đảm bảo tối đa sự an toàn cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, luôn nâng cao chất lượng những dịch vụ khám chữa bệnh. Phòng khám ưu tiên hàng đầu lợi ích của bệnh nhân.

Review phòng khám ung bướu BS Trần Chính Tâm

Phòng khám hân hạnh được hợp tác với đội ngũ y bác sĩ có chuyện môn cao, giàu kinh nghiệm trong nghề. Bác Tâm và các đồng nghiệp cùng chuyên môn khoa ung bướu được đánh giá là rất tận tâm, luôn nhiệt tình, chu đáo và hết lòng vì bệnh nhân trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh.

Songkhoe.medplus.vn rất vui được chia sẻ những thông tin chi tiết về phòng khám BS Trần Chính Tâm tới bạn đọc. Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích. Dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thăm khám và chữa trị các vấn đề về ung bướu.

Exit mobile version