Site icon Medplus.vn

Phòng khám Xương Khớp Việt Bs Tăng Hà Nam Anh: Hướng dẫn thăm khám

Phòng khám Xương Khớp Việt Bs Tăng Hà Nam Anh là phòng khám chuyên khoa cơ xương khớp uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc với người dân quận Phú Nhuận và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Xương khớp Việt Bs Tăng Hà Nam Anh, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin hữu ích về phòng khám qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Phòng khám Xương khớp Việt Bs Tăng Hà Nam Anh

Phòng khám Xương Khớp Việt là phòng khám chuyên khoa xương khớp, do bác sĩ Tăng Hà Nam Anh thành lập và điều hành. Phòng khám Xương Khớp Việt đã đi vào hoạt động từ nhiều năm nay, là điểm đến khám và chữa bệnh quen thuộc, uy tín của người dân trong địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận khác.

Phòng khám Xương Khớp Việt Bs Tăng Hà Nam Anh là phòng khám chuyên khoa cơ xương khớp đáng tin cậy

Phòng khám Xương Khớp Việt Bs Tăng Hà Nam Anh tiếp nhận hàng nghìn bệnh nhân và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng về chất lượng dịch vụ, về sự uy tín của bác sĩ, về cơ sở vật chất,… Phòng khám tọa lạc tại quận Phú Nhuận, có mặt bằng thoáng mát, rộng rãi, cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe xương khớp cho cộng đồng.

2. Các dịch vụ tại Phòng khám Xương khớp Việt Bs Tăng Hà Nam Anh

Phòng khám Xương khớp Việt Bs Tăng Hà Nam Anh cung cấp các dịch vụ khám sau:

Phòng khám Xương Khớp Việt Bs Tăng Hà Nam Anh cung cấp các dịch vụ khám về cơ xương khớp

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Xương khớp Việt Bs Tăng Hà Nam Anh

Quy trình thăm khám tại Phòng khám Xương khớp Việt Bs Tăng Hà Nam Anh khá nnah gọn với các bước sau:

Lưu ý: Phòng khám của bác sĩ Nam Anh luôn đông khách. Do đó, để tiết kiệm thời gian chờ đợi của mình, bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám bệnh qua điện thoại trước khi đến phòng khám.

4. Phòng khám Xương khớp Việt Bs Tăng Hà Nam Anh có tốt không?

Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh là một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và tay nghề, có nhiều nghiên cứu có tính ứng dụng và đóng góp rất lớn cho y học nước nhà. Ngoài ra, sau 40 năm công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM, bác sĩ Nam Anh còn có bề dầy kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh về xương khớp như: viêm khớp, đau khớp gối, thoát vị đĩa đệm…

Bác sĩ Nam Anh không chỉ thạo về điều trị nội khoa mà còn có kinh nghiệm trong giải phẫu khớp, can thiệp kỹ thuật ngoại khoa. Tại phòng mạch Xương Khớp Việt, bác sĩ Nam Anh trực tiếp khám và điều trị bệnh, và đã trở thành bác sĩ uy tín với phòng mạch ngoài giờ riêng từ nhiều năm nay.

Phòng khám Xương khớp Việt Bs Tăng Hà Nam Anh trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị phục vụ cho hoạt động khám và điều trị bệnh xương khớp. Phòng khám có các gian phòng như phòng vật lý trị liệu, khu vực phát thuốc, phòng khám dinh dưỡng,… có đầy đủ máy chụp X-quang, máy siêu âm, máy chiếu laser năng lượng cao, máy đánh shockwave,…

Phòng khám Xương Khớp Việt Bs Tăng Hà Nam Anh đầu tư tẳng thiết bị đầy đủ, hiện đại phục vụ khám chữa bệnh

5. Những lưu ý khi thăm khám tại Phòng khám Xương khớp Việt Bs Tăng Hà Nam Anh

6. Thông tin liên hệ Phòng khám Xương khớp Việt Bs Tăng Hà Nam Anh

Phòng khám Xương Khớp Việt Bs Tăng Hà Nam Anh hoạt động trong khung giờ sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Xương Khớp Việt Bs Tăng Hà Nam Anh. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version