Site icon Medplus.vn

Mách nhỏ về Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO [05/2021]

Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO là một trong những phòng khám chữa bệnh không dùng thuốc mà sử dụng liệu pháp Judo đến từ Nhật Bản. Vậy liệu pháp Judo là gì? Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình cơ sở khám, chữa bệnh phù hợp và uy tín nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Thông tin chi tiết về Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông [05/2021]

Phòng khám Đông y Trường Xuân Đường: những điều cần biết

Phòng khám Hoa Nam: phòng khám tập vật lý trị liệu, phục hồi chức năng uy tín

Liệu pháp Judo là gì?

Liệu pháp trị liệu Judo (Y khoa Nhu đạo) là một trong những tinh hoa của y học cổ truyền Nhật Bản, có bề dày phát triển lâu đời được truyền lại thông qua đạo văn võ cổ truyền và đã được WHO chính thức công nhận vào năm 2002.

Thuật ngữ “Liệu pháp JUDO” (JUDO THERAPY) lần đầu tiên được sử dụng trong Kỷ nguyên Taisho (1912-1926).

“Liệu pháp JUDO” điều trị gãy hoặc trật xương, chấn thương và bong gân, v.v. Liệu pháp JUDO là một phương pháp thực hành bán y tế, và theo Luật Trị liệu JUDO (Khoản 15), ngoại trừ các bác sĩ y khoa, liệu pháp JUDO không thể được thực hiện bởi bất kỳ ai khác ngoài một nhà trị liệu JUDO được đào tạo.

Trong liệu pháp JUDO, bệnh nhân được điều trị bằng cách tiếp xúc trực tiếp vào vùng bị đau và kiểm tra cẩn thận tình trạng bệnh. Không sử dụng các biện pháp như gây mê hoặc thuốc. Bằng cách điều trị và giao tiếp với bệnh nhân, khả năng tự phục hồi của bệnh nhân được cải thiện và bệnh nhân được hướng dẫn để tự tập phục hồi.

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO

Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO tự hào là phòng khám Y học Cổ truyền đầu tiên tại Việt Nam tiên phong áp dụng phương pháp judo trong điều trị các bệnh lý về Cơ Xương Khớp.

Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO tập trung điều trị các chấn thương thuộc phạm vi khoa ngoại chỉnh hình, thúc đẩy khả năng tự phục hồi các chức năng của cơ thể và nâng cao sức khỏe chung bằng liệu pháp Y học Cổ truyền Judo

Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO

Đội ngũ nhân viên tại Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO

Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO được xây dựng trên mô hình, tiêu chuẩn y tế hiện đại, cao cấp của Nhật Bản. Theo đó, 100% đội ngũ y -bác sĩ và kỹ thuật viên trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân bằng liệu pháp Judo.

Với chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm chuyên sâu, Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO cam kết đánh giá toàn diện và tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho từng khách hàng. Không chỉ vậy, đội ngũ các y – bác sĩ của phòng khám luôn sẵn sàng chia sẻ, giải đáp tận tình bất cứ khúc mắc, băn khoăn nào của khách hàng.

Bác sĩ chịu trách nhiệm khám và điều trị chính tại Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO là bác sĩ Imanishi Kosuke đến từ Nhật Bản. Kinh nghiệm của Bác sĩ gồm có:

Bên canh đó, các y – bác sĩ khác tai Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO đều có nhiều năm kinh nghiệm điều trị bằng liệu pháp Judo chắc chắn sẽ chẩn đoán chính xác và tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả giúp bệnh nhân sớm hồi phục và khỏe mạnh.

Đội ngũ nhân viên tại Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO

Cơ sở vật chất và trang thiết bị kĩ thuật tại Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO

Được xây dựng theo mô hình đạt chuẩn y tế Nhật Bản, hệ thống cơ sở hạ tầng tại Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO được thiết kế và sắp xếp theo một chu trình hợp lý giúp khách hàng dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình thăm khám.

Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO luôn chú trọng song hành giữa hoạt động khám chữa bệnh chất lượng cao và dịch vụ khách hàng tận tình nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới và hài lòng nhất. Với phong cách phục vụ chân thành, thân thiện, chu đáo cùng với hệ thống các trang thiết bị y tế hiện đại nhất thế giới, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị và trải nghiệm khách hàng tại phòng khám mỗi ngày.

Bên cạnh đó, Phòng khám còn trang bị hệ thống các thiết bị trị liệu điện trường cao áp EnCure VI, IAS 30000, máy ngâm chân thải độc God-Cleaner Gold nhập khẩu Nhật Bản hiện đại nhất thế giới phục vụ cho liệu pháp Judo độc đáo.

Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO có những dịch vụ gì?

Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO cung cấp những dịch vụ sau:

  • Khám cơ xương khớp toàn diện theo liệu pháp Judo
  • Điều trị đau khớp gối, khớp háng, khớp vai
  • Điều trị đau lưng, đau cột sống
  • Khám bệnh, châm cứu y học cổ truyền
  • Điều trị các chấn thương thể thao
  • Phục hồi chức năng sau phẫu thuật
  • Tầm soát dị tật bẩm sinh hệ vận động ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
  • Thải độc theo phương pháp Nhật Bản
Điều trị bệnh tại Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO

Thời gian làm việc

Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO làm việc từ 8h – 18h hàng ngày.

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version