Site icon Medplus.vn

Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn: Những lý do nên lựa chọn thăm khám

Phong kham y hoc co truyen Sai Gon kham chua boi bac si gioi voi chi phi hop ly 1 - Medplus

Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn là địa chỉ khám chữa bệnh bằng phương pháp đông y uy tín hàng đầu hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám y học cổ truyền, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin hữu ích qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Vài nét về Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn

Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn là phòng khám được Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp phép. Phòng khám chuyên chữa các bệnh xương khớp, da liễu, dạ dày, tai, mũi, họng. Phương châm của phòng khám là tận tụy, nhiệt tình, chu đáo đối với bệnh nhân của mình.

Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn là phòng khám được Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp phép. Phòng khám chuyên chữa các bệnh xương khớp, da liễu, dạ dày, tai, mũi, họng. Phương châm của phòng khám là tận tụy, nhiệt tình, chu đáo đối với bệnh nhân của mình.

Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn là địa chỉ thăm khám đông y uy tín tại TPHCM

2. Các chuyên khoa tại Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn

3. Các phương pháp điều trị tại Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn

Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn nói chung và y học cổ truyền nói riêng thường có 3 phương thức điều trị cơ bản. Đó là châm cứu, xoa bóp và dùng thuốc.

Hiện tại, phòng khám đang thực hiện 4 phương pháp điều trị vật lý trị liệu cho bệnh nhân, gồm có:

Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn khám chữa bệnh bằng nhiều phương pháp

4. Vì sao nên thăm khám tại Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn

4.1. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa y học cổ truyền trong và ngoài nước. Với phương châm “Lương y như từ mẫu”, các bác sỹ luôn nỗ lực cống hiến hết lòng vì bệnh nhân. Trong đó đặc biệt nhất là BS Nguyễn Thùy Ngoan là 1 trong 5 bác sĩ đông y được đánh giá là giỏi nhất Sài Gòn. Phòng khám do bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan và gia đình thành lập vào năm 2017.

Bác sĩ Phạm Thùy Ngoan hiện tại đã có hơn 35 kinh nghiệm chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Những căn bệnh mà bác sĩ Phạm Thùy Ngoan chuyên trị như xương khớp, da liễu, tai họng, thoát vị đĩa đệm. Những căn bệnh nan y như thoát vị đĩa đệm, sùi mào gà, chàm đều được bác sĩ Phạm Thùy Ngoan nghiên cứu và điều trị.

Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn khám chữa bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm

4.2. Cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn có 2 cơ sở khang trang ở quận Tân Bình và Gò Vấp. Các cơ sở được xây dựng tách biệt giữa sảnh chờ và khu vực khám bệnh tạo nên một không gian chuyên nghiệp, hiện đại.

4.3. Phương pháp điều trị độc quyền

Tất cả đội ngũ y bác sĩ ở phòng khám không chỉ chú trọng vào chữa bệnh mà hơn hết còn rất quan tâm đến chính khí cơ thể của bệnh nhân.

Khi được khám bệnh ở đây thì tùy thuộc vào mức độ cũng như là căn bệnh của bệnh nhân thì bác sĩ sẽ có liệu trình điều trị phù hợp nhất để giúp cho cơ thể của bệnh nhân được hồi phục từ sâu bên trong để giảm thấp nhất tình trạng bệnh tái phát.

Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn điều trị bệnh nhờ vào sự kết hợp các bài thuốc đông y bí truyền ở đây và phương pháp châm cứu, xoa bóp và bấm huyệt để trị liệu. Từ sự kết hợp này thì bệnh sẽ nhanh chóng giảm đi mà không cần đến phẫu thuật, hơn nữa bệnh cũng được điều trị rõ rệt sau tuần đầu tiên.

4.4. Sử dụng thuốc điều trị có nguồn gốc rõ ràng

Khi điều trị tại phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn thì vấn đề thuốc than sẽ không phải là vấn đề khiến bạn lo lắng do quy trình nhập và điều chế thuốc cực kỳ nghiêm ngặt. Và 100% thảo dược ở đây đều từ tự nhiên và không có tác dụng phụ ảnh hưởng sức khỏe của bệnh nhân.

Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn điều trị thuốc từ 100% thảo dược

4.5. Chi phí khám, điều trị công khai cụ thể và hợp lý

Khi được điều trị ở đây các bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh và đưa ra một mức chi phí dự kiến để người bệnh có thể tự lựa chọn cho mình phương pháp điều trị phù hợp. Sau khi chọn thì bệnh nhân sẽ được điều trị và mọi chi phí đều sẽ được liệt kê và niêm yết theo tiêu chuẩn của bộ y tế và được thông báo rõ ràng.

4.6. Dịch vụ hỗ trợ 24/7

Tất cả y bác sĩ ở phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn luôn luôn ân cần, nhiệt tình và quan tâm đến bệnh nhân. Hầu như những thắc mắc cũng như khi bệnh nhân cần các bác sĩ ở đây đều nhanh chóng giải quyết để người bệnh an tâm hơn khi thăm khám tại đây.

Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn với dịch vụ hỗ trợ 24/7 luôn quan tâm khách hàng

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn

Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn cơ sở 1:

Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn cơ sở 2:

Số điện thoại:

Website: yhoccotruyensaigon.com

Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn làm việc tất cả các ngày trong tuần, bắt đầu từ 7 giờ sáng đến 20 giờ (kể cả ngày lễ).

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version