Site icon Medplus.vn

Phòng khám Y học cổ truyền Tâm An có tốt không?

Phòng khám Y học cổ truyền Tâm An hoạt động dựa trên phương châm lấy sự hồi phục sức khỏe của bệnh nhân là trách nhiệm cao nhất. Do đó, sau gần một năm thành lập, phòng khám nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người dân xung quanh. Vậy Phòng khám Y học cổ truyền Tâm An có những phương pháp chữa trị nào? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Nha khoa Hoàng Gia: Mang lại nụ cười hoàn hảo

Các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Hoàng Anh [review 05/2021]

Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Y dược cổ truyền Đồng Nai

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Y học cổ truyền Tâm An

Phòng khám Y học cổ truyền Tâm An hoạt động theo giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 351/HNO-GPHĐ do sở Y tế Hà Nội cấp ngày 25/8/2020. Phòng khám điều trị các bệnh liên quan đến chức năng vận động của hệ cơ, xương, khớp và hệ thần kinh bằng phương pháp châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt,… và hạn chế thấp nhất việc dùng thuốc (giảm thiểu tác dụng phụ khi sử dụng thuốc).

Tại đây, người bệnh được khám và tư vấn miễn phí. Sau quá trình khám và chẩn đoán bệnh bác sĩ sẽ đưa ra mức phí điều trị dự kiến, từ đó bệnh nhân và người nhà có thể tự do lựa chọn phương pháp điều trị tốt nhất.

Tất cả chi phí điều trị của bệnh nhân luôn được phòng khám báo cáo rõ ràng, minh bạch trên hệ thống máy tính để bạn có thể biết rõ được chi phí điều trị.

Phòng khám Y học cổ truyền Tâm An

Đôi nét về Thạc sĩ – Bác sĩ Y học cổ truyền, Bác sĩ chuyên khoa nội Trần Phương Thủy

Phòng khám Y học cổ truyền Tâm An có bác sĩ phụ trách chuyên môn là Thạc sĩ – Bác sĩ Y học cổ truyền, Bác sĩ chuyên khoa nội Trần Phương Thủy.

Bác sĩ Thủy đã theo học ngành Y học cổ truyền tại Đại học Y Thái Bình – Cái nôi đã đào tạo, nuôi dưỡng hàng nghìn, hàng vạn thế hệ bác sĩ giỏi, ưu tú. Trải qua quá trình tu dưỡng, rèn luyện tại trường đại học, bác sĩ Thủy đã chính thức tốt nghiệp năm 2012 và có giấy phép hành nghề. Năm 2013, học bác sĩ chuyên khoa Nội. Năm 2017 tiếp tục học lên Thạc sĩ Y học cổ truyền tại Đại học Y Hà Nội.

Bác sĩ Trần Phương Thủy có cái tâm và cái tầm không ai có thể phủ nhận. Cũng như nhiều người thầy thuốc – bác sĩ khác, bác sĩ Trần Phương Thủy đến với nghề y là bởi lòng say mê, yêu thích và cao cả hơn là có thể cứu người.

Thạc sĩ – Bác sĩ Y học cổ truyền, Bác sĩ chuyên khoa nội Trần Phương Thủy.

Có những phương pháp điều trị nào tại Phòng khám Y học cổ truyền Tâm An

Kế thừa tinh hoa kinh nghiệm cũng như các y thuật từ bao đời xưa truyền lại, Tâm An luôn tâm niệm “lương y như từ mẫu” điều trị bệnh chỉ là ngọn con người mới là gốc. Do đó, để điều trị khỏi bệnh đông y không chỉ chú trọng ở bệnh mà còn quan tâm đến chính khí của cơ thể.

Khi thăm khám và chữa bệnh tại phòng khám thì tùy theo nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh kèm theo cơ địa người bệnh mà các Y bác sĩ sẽ đưa ra những lý luận, biện chứng từ đó cho ra phác đồ điều trị phù hợp. Phòng khám Y học cổ truyền Tâm An điều trị bệnh bằng những phương pháp sau:

Điện châm trong châm cứu: Điện châm là phương pháp kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền, nó phát huy được tác dụng điều trị của cả dòng điện điều trị lẫn tác dụng của huyệt châm cứu. Phương pháp điện châm là đưa dòng điện vào cơ thể để kích thích và điều khiển sự vận hành của khí huyết, làm tăng cường sự dinh dưỡng của các tổ chức đưa trạng thái của cơ thể trở về trạng thái thăng bằng. Hiện nay có 4 nhóm phương pháp điều trị điện:

Ngâm chân thuốc bắc: Ngâm chân thuốc bắc được Y học công nhận là phương pháp trị liệu đơn giản nhưng mang lại tác dụng bất ngờ. Chỉ với việc ngâm với nước ấm, pha cùng một vài vị thuốc bắc, chúng ta sẽ có được những biến chuyển tích cực tới sức khỏe.

Xoa bóp bấm huyệt: Trên cơ thể người có 72 huyệt cơ bản và 36 huyệt quan trọng nối liền với 12 đường kinh và 8 mạch kỳ kinh. Phương pháp xoa bóp bấm huyệt nhằm kích thích những thay đổi về thần kinh, nội tiết, thể dịch giúp lưu thông khí huyết, bài tiết hormone endorphin giảm đau nội sinh, giãn cơ và đạt được các mục đích điều trị mong muốn.

Chiếu đèn hồng ngoại: Sử dụng đèn hồng ngoại để hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan đến đau ngày càng phổ biến bởi sự tiện dụng mà nó mang lại.

Giác hơi giải độc: Giác hơi là một phương thức trị liệu có nguồn gốc từ Trung Quốc. Cơ chế của giác hơi là dùng những chiếc cốc chuyên dụng để đặt lên da người bệnh. Mục đích là tạo áp suất âm trong những chiếc cốc này và gây sung huyết mạch máu tại chỗ giúp giảm đau, giảm viêm, giải độc hoặc phòng và điều trị một số bệnh lý.

Phòng khám Y học cổ truyền Tâm An chữa những bệnh gì?

Phòng khám Y học cổ truyền Tâm An khám và điều trị các bệnh sau:

Điều trị tại Phòng khám Y học cổ truyền Tâm An

Phòng khám Y học cổ truyền Tâm An có tốt không?

Đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua ý kiến khách hàng là một tiêu chí vô cùng quan trọng không thể bỏ qua. Sự hài lòng của khách hàng chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất về chất lượng cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Dưới đây là một số đánh giá của cư dân mạng mà bạn có thể tham khảo:

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Y học cổ truyền Tâm An

Thời gian làm việc

Phòng khám Y học cổ truyền Tâm An làm việc từ 17:30 đến 21:00 tất cả các ngày trong tuần. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên hoạt động 24/7 sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân và người nhà bất cứ lúc nào có thắc mắc về bệnh.

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Y học cổ truyền Tâm An. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version