Site icon Medplus.vn

Top 5 Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Hà Nội

Phòng khám Y học cổ truyền Hà Nội

Phòng khám Y học cổ truyền uy tín

Y học cổ truyền, còn được biết đến với tên gọi khác là Đông y, cho rằng khi cân bằng được Âm Dương, Ngũ Hành thì cơ thể sẽ trở nên khỏe mạnh. Mặc dù nguồn gốc của Y học cổ truyền ra đời từ rất lâu nhưng nó vẫn còn được nhiều y bác sĩ vận dụng, phát huy đến tận bây giờ. Nhiều người bệnh cho rằng các phương pháp chữa bệnh theo Đông y đem lại cho họ một cơ thể khỏe mạnh hơn. Vì vậy, hôm nay Medplus.vn xin gửi đến các bạn Danh sách Top 5 Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Quận 5 để mọi người trong và ngoài khu vực Hà Nội có thể tham khảo và đến thăm khám thường xuyên.

1. Phòng khám chẩn trị y học cổ truyền Phượng Đông – YS. Nguyễn Duy Thiệp

Mở đầu danh sách các Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Hà Nội là Phòng khám chẩn trị y học cổ truyền Phượng Đông – YS. Nguyễn Duy Thiệp.

Địa điểm

 Số 3 Ngõ Huyện, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 18:00

Phòng khám chẩn trị y học cổ truyền Phượng Đông – YS. Nguyễn Duy Thiệp là một Phòng khám Y học cổ truyền đáng tin cậy ở Hà Nội. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ Y học cổ truyền giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng khám chẩn trị y học cổ truyền Phượng Đông – YS. Nguyễn Duy Thiệp đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám chẩn trị y học cổ truyền Phượng Đông – YS. Nguyễn Duy Thiệp có thể liên hệ qua Số điện thoại: 0912.345.274

2. Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền – PGS.TS Lê Lương Đống

Địa điểm

22 ngách 11 Ngõ 348 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 17:00

Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền – PGS.TS Lê Lương Đống được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa rộng rãi, sạch sẽ,… cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp bệnh nhân luôn có tâm lý thoải mái.

Chính nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ y bác sĩ nơi đây, Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền – PGS.TS Lê Lương Đống luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những Phòng khám Y học cổ truyền đáng tin cậy  ở Hà Nội.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại PGS.TS Lê Lương Đống có thể liên hệ qua Số điện thoại: 0913 506 029

3. Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền – Phòng khám chữa bệnh Đông Phương Y Quán – GS.TS.BS. Dương Trọng Hiếu

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Hà Nội khác: Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền – Phòng khám chữa bệnh Đông Phương Y Quán – GS.TS.BS. Dương Trọng Hiếu.

Địa điểm

Số 41 Ngõ 378 Lê Duẩn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc

 Thứ Hai – Thứ sáu: 2:00-19:00

Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền – Phòng khám chữa bệnh Đông Phương Y Quán – GS.TS.BS. Dương Trọng Hiếu là nơi được đánh giá là phòng khám Y học cổ truyền đáng tin cậy ở Hà Nội. Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình, trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền – Phòng khám chữa bệnh Đông Phương Y Quán – GS.TS.BS. Dương Trọng Hiếu luôn tạo cho người bệnh cảm giác yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền – Phòng khám chữa bệnh Đông Phương Y Quán – GS.TS.BS. Dương Trọng Hiếu có thể liên hệ qua Số điện thoại: 04.38524215

Xem thêm Website phòng khám tại: http://dongphuongyquan.com/VN/

4. Phòng Chẩn Trị Y học cổ truyền – LY. Trần Quốc Bình

Địa điểm

Số 20/167 Đường Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 19:00
Thứ Bảy – Chủ Nhật: 14:30 -18:00, 7:30- 11:30

Phòng Chẩn Trị Y học cổ truyền – LY. Trần Quốc Bình là một trong những Phòng khám Y học cổ truyền đáng tin cậy ở Hà Nội. Sở hữu đội ngũ bác sĩY học cổ truỳen giỏi và trang thiết bị hiện đại, Phòng Chẩn Trị Y học cổ truyền – LY. Trần Quốc Bình cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Hà Nội. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng Chẩn Trị Y học cổ truyền – LY. Trần Quốc Bình

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Thông tin liên hệ của phòng khám đang được cập nhật thêm.

5. Phòng khám chẩn trị Y học cổ truyền Ngọc Liên Đường – LY.DS. Đỗ Thị Kim Liên

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Hà Nội là Phòng khám chẩn trị Y học cổ truyền Ngọc Liên Đường – LY.DS. Đỗ Thị Kim Liên

Địa điểm

43/77 Xuân La, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội 

Thời gian làm việc

Thứ Ba – Chủ Nhật: 09:00 – 17:00

Phòng khám chẩn trị Y học cổ truyền Ngọc Liên Đường – LY.DS. Đỗ Thị Kim Liên là một trong những Phòng khám Y học cổ truyền đáng tin cậy ở Hà Nội. Sở hữu đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền giỏi và trang thiết bị hiện đại, Phòng khám chẩn trị Y học cổ truyền Ngọc Liên Đường – LY.DS. Đỗ Thị Kim Liên cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Phòng khám Y hocjh cổ truyền uy tín Hà Nội. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám chẩn trị Y học cổ truyền Ngọc Liên Đường – LY.DS. Đỗ Thị Kim Liên.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Số điện thoại phòng khám: 04.37581209

Xem thêm Website phòng khám tại: http://ngoclienduong.vn/

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Hà Nội. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Y học cổ truyền chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận.

Xem thông tin những cơ sở y tế khác tại: https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/co-so-y-te/

 

 

 

Exit mobile version