Site icon Medplus.vn

Phòng siêu âm phụ khoa BS Hà Tố Nguyên có gì?

Phòng siêu âm sản phụ khoa BS Hà Tố Nguyên là nơi được nhiều người đánh giá cao tại quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ siêu âm và khám sản phụ khoa uy tín, hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo qua phòng khám BS Nguyên ở đâu? Và chất lượng dịch vụ như thế nào?….nhé!

Đọc thêm các bài viết tại

Về phòng khám siêu âm phụ khoa  – BS Hà Tố Nguyên

Phòng siêu âm sản phụ khoa này là nơi siêu âm và khám bệnh phụ khoa được nhiều chị em lựa chọn, do BS Hà Tố Nguyên là người có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và chăm sóc sức khỏe trong lĩnh vực phụ khoa tại BV Từ Dũ, chịu trách nhiệm về chuyên môn. Địa chỉ này là nơi uy tín, chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Tìm phòng khám siêu âm BS Hà Tố Nguyên ở đâu?

Đặt tại Số 150/29 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các bạn có thể sử dụng công cụ định vị trên Google Map để tìm đường đến đây dễ dàng hơn.

Phòng siêu âm BS Hà Tố Nguyên mở cửa vào khung giờ

Phòng khám siêu âm sản phụ khoa – BS Hà Tố Nguyên mở cửa vào các ngày:

BS siêu âm tiền sản Hà Tố Nguyên

ThS. BS Hà Tố Nguyên chuyên khoa Sản phụ khoa luôn được bệnh nhân tin tưởng vì trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau. Đó là Bệnh viện Từ Dũ, Phòng khám Tiền sản Minh Khai và Phòng khám siêu âm sản phụ khoa 4 chiều của bác sĩ. BS Hà Tố Nguyên hiện đang là Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh, bệnh viện Từ Dũ TP. Hồ Chí Minh. Bác sĩ Hà Tố Nguyên đã có gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa. Vì vậy, không những có chuyên môn vững vàng mà BS luôn thấu hiểu được tâm lý, suy nghĩ,… của bệnh nhân. Luôn có thái độ vui vẻ, tận tình đối với bất kỳ người bệnh nào tìm đến.

Các dịch vụ tại phòng siêu âm phụ khoa BS Tố Nguyên

Phòng khám Bác sĩ Hà Tố Nguyên và Nhóm Bác sĩ siêu âm Bệnh viện Từ Dũ chuyên:

Review việc đến siêu âm tại phòng khám này

Phòng siêu âm sản khoa BS. Hà Tố Nguyên luôn được chú trọng vấn đề cơ sở vật chất và thiết bị y tế. Với tiêu chuẩn tuân theo những quy định hiện hành của Bộ Y tế về môi trường khám chữa bệnh. Cơ sở tại đây luôn được chú ý vệ sinh sạch sẽ, máy móc và trang bị hiện đại. Đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ cho bệnh nhân đảm bảo lợi ích tốt nhất cho những người lựa chọn địa chỉ này.

Chính vì vậy, phòng siêu âm của BS Hà Tố Nguyên là một trong những điểm đến uy tín, của nhiều bệnh nhân tại khu vực quận 1 và những quận lân cận.Đa phần bệnh nhân lựa chọn nơi này đều cảm thấy hài lòng và tin cậy khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Liên hệ phòng khám siêu âm phụ khoa BS Tố Nguyên

Gợi ý: Để thuận tiện cho quá trình thăm khám, người nhà và bệnh nhân có thể đặt lịch khám Online miễn phí tại layso.vn. Cụ thể, truy cập vào Website: https://layso.vn/bshatonguyen, đọc và điền thông tin cần thiết. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian phải chờ đợi khám bệnh.

Lưu ý: Phòng khám siêu âm sản phụ khoa BS Hà Tố Nguyên do 1 nhóm các bác sĩ từ BV. Từ Dũ đảm nhận nên nếu sản phụ nào muốn được khám trực tiếp cùng bác Nguyên sẽ phải đăng ký trước và mức phí siêu âm là khá cao so với địa điểm siêu âm khác.

Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin cần thiết về phòng siêu âm BS Hà Tố Nguyên. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với những bạn đang tìm kiếm và lựa chọn cho mình một địa chỉ chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa tại TP. Hồ Chí Minh.

Exit mobile version