Site icon Medplus.vn

Pot of Gold Cocktail được xác định tên cho việc nổi tiếng

chuan huong vi 2 4 - Medplus

Đơn giản, thanh lịch, sảng khoái và khá đáng yêu, đó là những gì bạn tìm thấy trong nồi công thức Pot of Gold Cocktail. Các loại cocktail vodka có thể chỉ gồm năm thành phần. Nhưng đây là cách kết hợp một số hương vị mãnh liệt và chúng hòa quyện rất tốt với nhau.

Pot of Gold Cocktail được xác định tên cho việc nổi tiếng

Đọc công thức, bạn có thể nghĩ đây là một thức uống nhẹ nhàng, ngọt ngào. Đó là cho đến khi bạn tìm đến bia gừng. Thành phần duy nhất đó đưa hương vị lên một tầm cao mới, thêm tương phản nhờ hương vị tươi mát của dưa chuột, hoa cơm cháy bạc hà khá độc đáo. Nhìn chung, đối với một thức uống mùa xuân — cho dù có phải là Ngày Thánh Patrick hay không — thì đây là một loại thức uống có thể sớm trở thành một món khoái khẩu mới.

Pot of Gold Cocktail

Công thức Pot of Gold Cocktail

Thành phần

5 lát dưa chuột (dày 1 inch), chia để dùng
8 lá bạc hà tươi
2 ounce rượu vodka
1/2 ounce rượu mùi hoặc xi-rô hoa cơm cháy
1 ounce bia gừng
Nhánh bạc hà, để trang trí

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong đáy của bình lắc cocktail, trộn 4 lát dưa chuột và 8 lá bạc hà.
  3. Thêm vodkarượu mùi hoa cơm cháy vào và đổ đầy đá.
  4. Lắc đều.
  5. Cho vào ly cocktail đã ướp lạnh, sau đó rưới bia gừng lên trên.
  6. Dùng các lát dưa chuột còn lại và một nhánh bạc hà để trang trí.
  7. Phục vụ Pot of Gold Cocktail và thưởng thức.
Cực ngon

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Pot of Gold Cocktail chứa
Lượng calo 237
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 1%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 9 mg 0%
Tổng Carbohydrate 20 g 7%
Chất xơ 1 g 4%
Tổng lượng đường 14 g
Protein 2 g
Vitamin C 6 mg 32%
Canxi 41 mg 3%
Sắt 1 mg 5%
Kali 341 mg 7%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo mỗi ngày được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Mời bạn

Lời khuyên

Bạn có thể thấy, bạn thích Rượu mùi St. Germain hơn xi-rô hoa cơm cháy vì thực tế đơn giản là dễ tìm. Tuy nhiên, xi-rô có thể tự làm hoặc mua ở cửa hàng. Cả DarboMonin đều làm xi-rô hoa cơm cháy rất tốt cho thức uống này. Bạn chọn cái nào có thể chỉ là vấn đề bạn có trong tay loại này.

Đánh thức bạc hà của bạn để làm cho nó có hương vị hơn nữa bằng cách đập lá vào lòng bàn tay của bạn trước khi trộn.

Vì bia gừng chỉ là một loại rượu rót ngắn trong loại cocktail này, nên hãy nghĩ đến việc sử dụng một loại bia có hương vị mạnh mẽ để thực sự mang lại cảm giác sảng khoái cho đồ uống. Bundaberg, Q Ginger Beer, và Reed’s đều là những lựa chọn tuyệt vời.

Bất kỳ loại dưa chuột nào cũng có tác dụng trong đồ uống, nhưng bạn có thể muốn tìm hiểu cụ thể về dưa chuột ở Anh. Giống dưa chuột này ngọt hơn và ít đắng hơn so với dưa chuột cắt lát thông thường. Thêm vào đó, các hạt này rất nhỏ nên chúng thường không cản trở việc uống nếu chúng qua rây lọc. Với những hạt dưa chuột lớn hơn, bạn có thể loại bỏ những hạt nổi.

Các công thức biến thể

Một cách để mang lại cho ly Pot of Gold Cocktail một hương vị tươi mới là rót một loại vodka có hương vị. Một số lựa chọn tốt bao gồm cam quýt, dưa, đào, , lựu và thậm chí cả vani.

Bạn cũng có thể tự pha rượu vodka ngâm dưa chuột hoặc trái cây nhiệt đới như xoài hoặc đu đủ, tất cả đều rất khó (nếu không muốn nói là không thể tìm thấy) từ các loại rượu vodka thương mại.

Thay vì bạc hà, hãy thử sử dụng cây lưu ly trong công thức này. Nó là một loại thảo mộc thú vị cho các loại cocktail và hoa, lá non của nó có hương vị gợi nhớ đến dưa chuột. Vì vậy nó rất phù hợp cho ly Pot of Gold Cocktail.

Pot of Gold Cocktail mạnh đến mức nào?

Ly cocktail này tương tự như hầu hết các loại cocktail martini ở chỗ nó là một thức uống tương đối mạnh. Khi được làm bằng vodka 80 độ và St. Germain, nồng độ cồn của nó đạt khoảng 22% ABV (44 độ). Để so sánh, mức đó tương tự như những ly đồ uống có cồn chuẩn quốc tế.

Nếu bạn thích Pot of Gold Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version