Site icon Medplus.vn

Pudding bánh mì trứng sữa món ngọt ngào giúp xoa dịu tâm hồn

ket hop va nuong chin 1 - Medplus

Bạn có bao giờ thấy rằng những lát bánh mì cũ đang tích tụ trong nhà bếp của bạn không? Nếu bạn làm như vậy, thì Pudding bánh mì trứng sữa nên nằm trong danh sách những thứ bạn nên làm. Mỗi khi bạn có bánh mì bị ôi thiu, đừng vứt nó ra ngoài. Bạn giữ một hộp đựng trong tủ đông của bạn chỉ để cắt bánh mì cũ thành hình khối. Nó có thể là màu trắng, lúa mì, bột chua, challah hoặc nho khô. Bạn thậm chí hãy kết hợp các lựa chọn.

Pudding bánh mì trứng sữa món ngọt ngào giúp xoa dịu tâm hồn

Bạn tìm một công thức làm Pudding bánh mì trứng sữa mà bạn thích và để dành những phần bánh mì còn sót lại cho đến khi bạn có đủ. Bằng cách này, bạn đã sẵn sàng cho một chiếc bánh mì ngon bất cứ lúc nào. Bánh mì Pudding là một cách thú vị để tiết kiệm 1 đô la và làm một món tráng miệng ngon với những nguyên liệu bạn có thể đã có trong tay.

Nguyên liệu cần có

Pudding bánh mì trứng sữa này dành cho những người yêu thích sô cô la trắng. Ở đây, bánh mì challah lâu ngày được tẩm kem, sữa, trứngsô cô la trắng tan chảy. Để làm cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn, bánh mì Pudding được phủ lên một lớp sốt sô cô la trắng dễ làm. Bạn phục vụ bánh mì Puddingnước sốt ấm để có kết quả tốt nhất.

Công thức Pudding bánh mì trứng sữa

Thành phần

Bánh mì Pudding

3 cup kem tươi
1 cup sữa nguyên chất
1/2 cup đường
10 ounce sô cô la trắng chip
7 lòng đỏ trứng lớn
2 quả trứng lớn
1 ổ bánh mì challah 1 ngày tuổi (14 ounce)

Nước sốt

1/2 cup kem tươi
8 ounce sô cô la trắng

Trộn đều

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần. Bôi mỡ vào đĩa nướng 9 x 13 inch. Làm nóng lò ở 350 độ F.
  2. Để làm bánh mì Pudding, kết hợp kem béo, sữa nguyên chấtđường trong một chiếc chảo nặng vừa phải ở mức lửa vừa. Đun nhỏ lửa, khuấy đều tay cho đến khi đường tan hết.
  3. Lấy chảo ra khỏi bếp. Thêm vụn sô cô la trắng và đánh cho đến khi tan chảy và mịn.
  4. Trong một cái tô lớn, đánh bông lòng đỏ trứng và cả quả trứng.
  5. Từ từ đánh hỗn hợp kemsô cô la ấm vào hỗn hợp trứng.
  6. Cắt bánh mì challah thành các khối vuông 1 inch.
  7. Đổ hỗn hợp sô cô la trắng lên trên bánh mì hình khối và khuấy cho đến khi phủ đều. Để yên trong khoảng 5 phút, cho đến khi bánh mì mềm.
  8. Chuyển hỗn hợp bánh mì vào đĩa đã chuẩn bị.
  9. Đậy bằng giấy nhôm. Nướng trong 45 phút. Lấy giấy bạc ra và nướng trong khoảng 15 phút cho đến khi bánh có màu vàng nâu và đặt. Làm nguội nhẹ trên giá.
  10. Khi đã sẵn sàng để phục vụ, hãy làm nước sốt sô cô la trắng. Đun sôi kem trong một cái chảo nhỏ và nặng. Lấy chảo ra khỏi bếp. Thêm vụn sô cô la trắng và đánh cho đến khi tan chảy và tạo thành nước sốt mịn.
  11. Phục vụ Pudding bánh mì trứng sữa, nhớ rưới một chút nước sốt sô cô la trắng ấm.
Sốt sô cô la trắng

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 12
Mỗi phần Pudding bánh mì trứng sữachứa
Lượng calo 663
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 45 g 58%
Chất béo bão hòa 26 g 132%
Cholesterol 261 mg 87%
Natri 245 mg 11%
Tổng Carbohydrate 53 g 19%
Chất xơ 1 g 3%
Tổng lượng đường 37 g
Protein 13 g
Vitamin C 1 mg 3%
Canxi 207 mg 16%
Sắt 2 mg 10%
Kali 306 mg 7%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Pudding bánh mì trứng sữa

Mẹo

Bánh mì Pudding này có thể được chuẩn bị 1 ngày trước khi phục vụ. Sau khi nướng xong, bạn nhớ để nguội hoàn toàn rồi dùng giấy bạc bọc kín và cho vào tủ lạnh. Bạn làm nóng lại Pudding bánh mì trứng sữa trong lò 350 độ F khoảng 20 phút trước khi phục vụ.

Nếu bạn thích Pudding bánh mì trứng sữa hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version