Site icon Medplus.vn

Puerto Rico Sangria đặc trưng hương vị đồ uống của vùng Caribe

nguyen lieu can co 2 1 2 - Medplus

Một bữa tiệc mùa hè không phải một bữa tiệc không có Sangria. Nhưng cocktail chiếm được vị trí cao suốt cả năm. Một loại rượu vang phổ biến ở Puerto Rico và Caribe, cũng như trên toàn thế giới được dùng. Một số biến thể đã phát triển trong nhiều năm, thường bị ảnh hưởng bởi các khu vực sản xuất đồ uống. Nhưng Sangria thường bao gồm rượu vang, trái cây tươi, một lượng nhỏ rượu mạnh, chất tạo ngọt và đôi khi thêm nước có ga. Puerto Rico Sangria cũng không ngoại lệ.

Puerto Rico Sangria đặc trưng hương vị đồ uống của vùng Caribe

Ly Sangria này bắt nguồn từ một biến thể của loại đồ uống cùng tên trên đảo Puerto Rico. Một loại rượu vang hồng ngon phù hợp nhất, cùng một số loại rượu Rum Puerto Rico để tạo nên hương vị tuyệt vời. Bạn có thể dễ dàng thực hiện công thức này của riêng mình bằng cách điều chỉnh lượng rượu vang, nước trái cây hoặc rượu Rum cho phù hợp sở thích của bạn hoặc bằng cách thay thế khác. Dù gì đây cũng là Sangria. Vì vậy bạn hãy thử nghiệm và vui vẻ trong lúc nhâm nhi Puerto Rico Sangria.

Công thức Puerto Rico Sangria

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu hết sức đơn giản và không khó mua. Nếu siêu thị địa phương thiếu nguyên liệu nào bạn hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến. Nhưng trước khi quyết định bạn nên tìm hiểu nhà cung cấp và nguồn hàng để tránh bất kỳ trường hợp nào không mong muốn có thể xảy ra. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly Puerto Rico Sangria. Mọi việc chỉ kết thúc trong vòng 3 phút.

Thành phần

1 lít rượu vang hồng
1 cup rượu Rum trắng Puerto Rico
1 cup nước cam mới vắt
1 cup nước ép dứa tươi
1/2 cup nước chanh tươi vắt
1 cup đường
Trang trí tùy chọn: vài lát camchanh; nhánh bạc hà

Puerto Rico Sangria

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Cho rượu, rượu Rum, nước cam, nước dứa, nước chanhđường vào một bình thủy tinh lớn. Khuấy đều tay.

Kết hợp
Bước 3:

Đặt bình vào tủ lạnh và làm lạnh cho đến khi bạn sẵn sàng phục vụ, ít nhất khoảng 1 giờ.

Bước 4:

Phục vụ Puerto Rico Sangria trên đá và dùng vài lát cam hoặc chanh và bạc hà tươi trang trí cho đẹp, nếu muốn. Thưởng thức ngay lập tức.

Dùng ngay

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 12
Mỗi phần Puerto Rico Sangria chứa
Lượng calo 137
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng lượng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 1 mg 0%
Tổng lượng Carbohydrate 22 g số 8%
Chất xơ 0 g 2%
Protein 0 g
Canxi 8 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng Puerto Rico Sangria. Đặc biệt nếu bạn dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào được liệt kê.

Lời khuyên

Một số người ưa dùng Puerto Rico Sangria khuyên bạn nên để hỗn hợp cocktail trong tủ lạnh của bạn lên đến 4 giờ nếu bạn cho thêm các khối trái cây. Bạn nên để rượu có thời gian để hấp thụ hương vị của các loại trái cây. Chúng tôi nghĩ bạn cần ngâm tối đa qua đêm.

Bạn không cần phải dùng nhiều tiền để mua một loại rượu tuyệt vời và sử dụng để pha chế Puerto Rico Sangria. Nhưng bạn hãy tránh bất kỳ loại rượu nào quá rẻ đến mức không thể uống trực tiếp.

Rượu Rumtrái cây có thể hòa quyện tốt hơn nhờ một loại rượu cổ điển xuất sắc. Vì vậy số tiền chi thêm có thể nhiều. Nhưng điều này không có nghĩa rượutrái cây tạo nên lớp hương vị đánh lừa cảm giác và không bao giờ ngon nếu uống trực tiếp.

Các công thức biến thể

Puerto Rico Sangria sử dụng nước ép trái cây tươi – vì chúng có vị ngon hơn và thường tốt cho sức khỏe hơn. Nhưng nếu bạn không có thời gian để tự vắt cam, dứachanh, bạn chắc chắn có thể mua nước trái cây làm sẵn ở chợ mà không bị ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng. Nhưng chúng tôi nghĩ tốt nhất bạn nên tự chuẩn bị ở nhà.

Nếu bạn thêm nước có gas hoặc nước ngọt câu lạc bộ, hãy làm điều đó vào phút cuối cùng trước khi phục vụ. Và ly Sangria được khuấy nhanh và phục vụ ngay. Bạn không cần đặt nó vào trong tủ lạnh, hãy ướp lạnh ly phục vụ.

Nếu bạn thích Puerto Rico Sangria hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version