Site icon Medplus.vn

[QUẬN 5] Danh sách 5 Phòng khám Ung bướu uy tín Quận 5

Ung bướu xuất hiện khi cơ thể chỉ có những tế bào sinh ra mà không có tế bào chết đi. Sự tăng sinh tế bào này nếu không được kiểm soát sẽ dẫn đến dị sản và loạn sản tế bào, hình thành tế bào tiền ung bướu, đây chính là mầm mống hình thành khối u trong cơ thể.

Ung bướu rất khó phát hiện từ những dấu hiệu ban đầu. Bình thường người bệnh chỉ phát hiện ra khi nó ở giai đoạn trở nặng. Vì vậy, có chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh và thường xuyên đi khám tổng quát sẽ giúp bạn phòng ngừa và phát hiện sớm bệnh Ung bướu.

Dưới đây là Danh sách 5 Phòng khám Ung bướu uy tín Quận 5 do Medplus.vn tổng hợp có thể giúp các bạn phát hiện, tầm soát cũng như điều trị Ung bướu hiệu quả.

1. Phòng khám Ung bướu – GS.TS.BS Nguyễn Chấn Hùng

Mở đầu danh sách các Phòng khám Ung bướu uy tín Quận 5 là Phòng khám Ung bướu – GS.TS.BS Nguyễn Chấn Hùng.

Địa điểm

218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Khám một ngày trong tuần (Gọi điện thoại liên hệ để đặt lịch và gửi hồ sơ trước)

Phòng khám Ung bướu – GS.TS.BS Nguyễn Chấn Hùng là một trong những phòng khám Ung bướu đáng tin cậy khu vực Quận 5 trong hệ thống các cơ sở y tế Chuyên khoa Ung bướu chất lượng ở Tp. Hồ Chí Minh.

GS.TS.BS Nguyễn Chấn Hùng được biết đến là một chuyên gia hàng đầu của ngành Ung bướu học, là người có những đóng góp thành tựu quan trọng trong việc xây dựng và phát triển chiến lược phòng chống ung thư tại Việt Nam. Hơn nửa đời người gắn bó với nghề, ông cùng với bệnh nhân trải qua biết bao vui buồn, truyền đạt những kinh nghiệm tích lũy được của mình phó lại cho thế hệ bác sĩ trẻ cũng như chung tay với cộng đồng trên con đường phòng chống bệnh ung thư.

Hiện nay, GS.TS.BS Nguyễn Chấn Hùng là Nguyên giám đốc Bệnh viện Ung bướu Tp.HCM, Chủ tịch Hội Ung thư Việt Nam và là bác sĩ chính của Phòng khám Ung bướu – TS.BS. Vũ Văn Vũ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, GS.TS.BS Nguyễn Chấn Hùng có thể được xem là một trong những vị bác sĩ Ung bướu giỏi trên địa bàn TpHCM.

Xem thêm bài báo về GS.TS.BS Nguyễn Chấn Hùng tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, đến khám, chữa ở Phòng khám Ung bướu – GS.TS.BS Nguyễn Chấn Hùng có thể  liện hệ qua Số điện thoại: 08 3920 9999

2. Khoa Ung bướu – Bệnh viện Chợ Rẫy – BS.CKII. Nguyễn Đình Song Huy

Địa điểm

201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

BS. CKII Nguyễn Đình Song Huy nguyên là Trưởng khoa U gan, Phó giám đốc Trung tâm Ung bướu bệnh viện Chợ Rẫy, được coi là “anh cả”, rất giàu kinh nghiệm trong điều trị các bệnh liên quan đến U gan. Bên cạnh các hoạt động y khoa, khoa U gan cũng tham gia nhiều hoạt động truyền thông như, tham giac ác chương trình truyền hình như: “Chẩn đoán và điều trị ung thư gan” – truyền hình Việt Nam – kênh VTV2, Chương trình phổ biến kiến thức về U gan: “Chẩn đoán và điều trị ung thư gan” – Đài Tiếng nói Nhân dân TP. HCM,…  BS. CKII. Nguyễn Đình Song Huy có đã có kinh nghiệm làm việc tại Khoa U gan – Bệnh viện Chợ Rẫy và Khoa Ung bướu – Bệnh viện Chợ Rẫy nên được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Xem thêm bài viết liên quan đến  BS. CKII Nguyễn Đình Song Huy tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Khoa Tiêu Hóa & Ung Bướu – Bệnh Viện Chợ Rẫy – BS. CKII Nguyễn Đình Song Huy có thể liên hệ qua Số điện thoại: 0838554137

Xem thêm website nơi làm việc của bác sĩ: http://choray.vn/

3. Phòng khám Đa khoa MD

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám Ung bướu uy tín Quận 5 khác: Phòng khám Đa khoa MD.

Địa điểm

107C Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 06:30 – 20:00

Phòng khám Đa khoa MD là nơi không còn xa lạ đối với các bệnh nhân ở địa bàn Quận 5 và các nơi lân cận. Với đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, Phòng khám Đa khoa MD của mình đã và đang nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những dịch vụ y tế sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân của mình.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

 

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa MD có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.38565599

4. Phòng khám Đa khoa Mỹ Tùng

Địa điểm

142 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:30 – 19:30

Phòng khám Đa khoa Mỹ Tùng là địa chỉ chăm sóc tin cậy cho sức khoẻ của mọi người mắc các chứng bệnh liên quan đến Ung bướu. Phòng khám Đa khoa Mỹ Tùng được đánh giá là một trong những phòng khám Ung bướu đáng tin cậy ở Quận 5. Phòng khám Đa khoa Mỹ Tùng luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Đa khoa Mỹ Tùng từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến Ung bướu.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Mỹ Tùng có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.39240888.

Xem thêm Fanpage Phòng khám Đa khoa Mỹ Tùng tại: https://www.facebook.com/pkMyTung/

Hoặc Website: http://www.pkmytung.com/

5. Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám Ung bướu uy tín Quận 5 là Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc.

Địa điểm

218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:30 – 17:00.

Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc là một trong những Phòng khám Ung bướu uy tín trong hệ thống các Cơ sở y tế Chuyên khoa Ung bướu ở Tp Hồ Chí Minh. Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế đáng tin cậy ở Quận 5, TpHCM. Trang thiết bị hiện đại, phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tư vấn tận tình, đầy đủ, dễ hiểu, nhiều giải pháp giúp bệnh nhân dễ dàng chọn lựa phương pháp điều trị phù hợp, tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Mỹ Tùng có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.39209999

Website phòng khám: http://www.phongkhambaongoc.com.vn

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Phòng khám Ung bướu uy tín Quận 5. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Ung bướu chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 5 và các quận, huyện lân cận.

Xem những thông tin y tế- sức khỏe bổ ích khác tại: https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/co-so-y-te/

 

 

Exit mobile version