Site icon Medplus.vn

[QUẬN 5] Top 5 Phòng khám Tim mạch uy tín Quận 5

Bệnh tim là thuật ngữ chung chỉ những căn bệnh liên quan đến Tim.  Đây là căn bệnh vô cùng nguy hiểm, diễn biến thầm lặng nên rất khó phát hiện ngay từ giai đoạn đầu. Một số bệnh lý dễ gặp liên quan đến Tim là bệnh mạch vành, tai biến mạch máu não, bệnh động mạch ngoại biên, suy tim, bệnh tim bẩm sinh,… Có rất nhiều nguyên nhân gây ra các bệnh về tim mạch, chẳng hạn như do di truyền, do tuổi tác, hàm lượng cholesterol trong máu cao, hút thuốc lá, béo phì,… Chính vì mức độ nguy hiểm của Bệnh tim, hôm nay Medplus.vn xin gửi đến các bạn Danh sách Top 5 Phòng khám Tim mạch uy tín Quận 5 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 5, những người quan tâm đến căn bệnh này có thể tham khảo và đến thăm khám kịp thời.

1. Phòng khám Chẩn đoán Y khoa 724

Mở đầu danh sách các Phòng khám Tim mạch uy tín Quận 5 là Phòng khám Chẩn đoán Y khoa 724.

Địa điểm

724 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 08:00 – 17:00

Phòng khám Chẩn đoán Y khoa 724 là một phòng khám Tim mạch đáng tin cậy ở Quận 5 trong hệ thống các phòng khám Tim mạch chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ Tim mạch giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng khám Chẩn đoán Y khoa 724 đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, đến khám, chữ ở Phòng khám Chẩn đoán Y khoa 724 có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.3838.1289

2. Phòng khám Tim mạch – BS.CKI. Võ Mỹ Phượng

Địa điểm

58 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30

BS.CKI. Võ Mỹ Phượng từng công tác ở Bệnh viện Sài Gòn, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, và hiện nay đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược cơ sở 1. Bên cạnh đó, BS.CKI. Võ Mỹ Phượng đang tham gia khám chữa bệnh tại Phòng khám Tim mạch – BS.CKI. Võ Mỹ Phượng.( Xem thêm thông tin của BS.CKI. Võ Mỹ Phượng trong danh mục các bác sĩ của Bệnh viện Đại học Y dược tại đây)

Chính nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của mình, Bác sĩ Phượng cùng Phòng khám Tim mạch – BS.CKI. Võ Mỹ Phượng luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những Phòng khám Tim mạch uy tín quận 5, TpHCM.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Thông tin liên hệ của phòng khám đang được cập nhật thêm.

3. Phòng khám Tim mạch – BS.CKII. Lê Thành Khánh Vân

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám Tim mạch uy tín Quận 5 khác: Phòng khám Tim mạch – BS.CKII. Lê Thành Khánh Vân.

Địa điểm

44/20 Tân Hưng, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:30 – 20:30

BS.CKII. Lê Thành Khánh Vân đang giữ chức vụ Phó khoa Phẫu thuật Tim Bệnh viện Chợ Rẫy, đồng thời là bác sĩ phụ trách chính của Phòng khám Tim mạch – BS.CKII. Lê Thành Khánh Vân. Bác sĩ là một trong những bác sĩ Tim mạch giỏi trên địa bàn Quận 5, được nhiều bệnh nhân tìm đến nhờ tư vấn, thăm khám.

Phòng khám Tim mạch – BS.CKII. Lê Thành Khánh Vân là nơi được đánh giá là phòng khám Tim mạch đáng tin cậy ở Quận 5, TpHCM. Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình là yếu tố lớn nhất khiến nhiều người bệnh cảm thấy yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Tim mạch – BS.CKII. Lê Thành Khánh Vân có thể liên hệ qua Số điện thoại:  0913 168 667

4. Trung tâm Y khoa Thân Dân

Địa điểm

686 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

 Thứ Hai – Thứ Bảy: 06:00 – 20:00

Trung tâm Y khoa Thân Dân là địa chỉ Phòng khám Tim mạch đáng tin cậy ở Quận 5 đã khá quen thuộc với nhiều người mắc các chứng bệnh liên quan đến Chuyên khoa Tim mạch. Trung tâm Y khoa Thân Dân được đánh giá là một trong những phòng khám có khoa Tim mạch chất lượng tốt ở Quận 5, TpHCM. Trung tâm Y khoa Thân Dân luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Trung tâm Y khoa Thân Dân từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến sức khỏe tim mạch.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Trung tâm Y khoa Thân Dân có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.38384020.

Xem thêm Website của phòng khám tại: http://trungtamykhoathandan.vn

5. Phòng khám Tim mạch & Lồng ngực – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM CSI – ThS.BS. Lê Phi Long

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám Tim mạch uy tín Quận 5 là Phòng khám Tim mạch & Lồng ngực – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM CSI – ThS.BS. Lê Phi Long.

Địa điểm

215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 06:30 – 16:30
Thứ Bảy: 06:30 – 12:00

Phòng khám Tim mạch & Lồng ngực – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM CSI – ThS.BS. Lê Phi Long là một trong những Phòng khám có khoa Tim mạch đáng tin cậy tại Quận 5. Sở hữu đội ngũ bác sĩ Tim mạch giỏi và trang thiết bị hiện đại, Trung tâm Y khoa Phước An – Cơ sở 6 cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Phòng khám Tim mạch uy tín Quận 5, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám Tim mạch & Lồng ngực – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM CSI – ThS.BS. Lê Phi Long.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng khám Tim mạch & Lồng ngực – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM CSI – ThS.BS. Lê Phi Long có thể liên hệ qua Số điện thoại:  08 3855 4269

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Phòng khám Tim mạch uy tín Quận 5. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Tim mạch chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 5 và các quận, huyện lân cận.

Xem những thông tin y tế- sức khỏe bổ ích khác tại: https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/co-so-y-te/

 

Exit mobile version