Site icon Medplus.vn

Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái

Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái là bệnh viện chuyên khoa uy tín của tỉnh

Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái là bệnh viện chuyên khoa uy tín của tỉnh

Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh và là địa chỉ thăm khám uy tín cho người dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái và các khu vực lân cận. Bạn đang chuẩn bị khám chữa bệnh tại Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái? Hãy cùng medplus.vn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin cần thiết và có kinh nghiệm trước khi thăm khám tại Bệnh viện.

Ngoài ra, các bạn có thể đọc thêm các bài viết về cơ sở y tế khác:

[Đánh giá] Chất lượng Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang có tốt không?

[Review] Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn có tốt không?

Các chuyên khoa tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng

1. Giới thiệu về Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái

Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái là bệnh viện chuyên khoa hạng II tuyến tỉnh, được thành lập tại Quyết định số 1514/QĐ-UBND ngày 27/7/2016 của UBND tỉnh Yên Bái, trực thuộc Sở Y tế trên cơ sở tổ chức lại Khoa Sản, Khoa Nhi thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh. Bệnh viện chính thức đi vào hoạt động từ ngày 05 tháng 09 năm 2016.

Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái là bệnh viện chuyên khoa Phụ Sản và chuyên khoa Nhi được thành lập với chức năng: Tiếp nhận khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa về phụ, sản, nhi cho bệnh nhân trên địa bàn các khu vực lân cận, hướng dẫn chuyên môn kỹ thuật, nghiệp vụ về lĩnh vực phụ, sản, nhi cho các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tuyến dưới và triển khai các hoạt động dự phòng về lĩnh vực sức khỏe sinh sản tại cộng đồng.

Quy mô của bệnh viện hiện có 200 giường kế hoạch (thực kê 289 giường) gồm 14 khoa, phòng với 120 cán bộ viên chức, trong đó có 48 bác sỹ.

Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái là bệnh viện chuyên khoa uy tín của tỉnh

2. Các khoa chuyên môn tại Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái

Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái bao gồm các khoa chuyên môn:

3. Dịch vụ hỗ trợ tại Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái

Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái có các dịch vụ hỗ trợ:

Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái có nhiều dịch vụ hỗ trợ

4.  Quy trình khám tại Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái

Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái khá đơn giản và nhanh chóng:

Bước 1: Đến quầy nhận bệnh, khai thông tin, lấy số và chờ gọi tên.

Bước 2: Đi đến phòng khám đã được chỉ định, chờ gọi đến số vào khám.

Bước 3: Thăm khám với bác sĩ. Nhận chuẩn đoán, chỉ định thực hiện các xét nghiệm (nếu có).

Bước 4: Di chuyển đến khoa Cận lâm sàng thực hiện các xét nghiệm. Đợi kết quả.

Bước 5: Quay lại phòng khám bệnh, nhận kết luận của bác sĩ. Bác sĩ sẽ hẹn ngày tái khám hoặc quyết định nhập viện (nếu cần)

Bước 6: Lấy thuốc hoặc mua thuốc tại nhà thuốc của bệnh viện.

5. Chất lượng Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái

Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái là bệnh viện chuyên khoa hàng đầu của tỉnh về lĩnh vực Phụ Sản, Nhi, có trình độ chuyên môn kỹ thuật vững vàng, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh chuyên ngành Phụ Sản, Nhi cho nhân dân các dân tộc trong tỉnh Yên Bái và các vùng lân cận.

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện khá khang trang với diện tích xây dựng 21.807 m2, cơ bản đáp ứng được yêu cầu trong công tác khám chữa bệnh cho người bệnh.

Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái cũng được đầu tư, trang bị và lắp đặt nhiều thiết bị y tế hiện đại như: Máy chụp X – quang kỹ thuật số, máy siêu âm màu 4D, máy gây mê kèm thở, máy xét nghiệm huyết học tần suất cao; máy xét nghiệm sinh hóa miễn dịch tự động, máy hỗ trợ thở, dao mổ điện cùng hàng trăm danh mục thiết bị y tế thiết yếu đồng bộ khác nhằm đảm bảo việc khám cà điều trị cho bệnh nhân.

Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái có cơ sở vật chất hiện đại

Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, bệnh viện Sản Nhi Yên Bái có đội ngũ y, bác sĩ với trình độ cao và giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm phục vụ bệnh nhân. Đặc biệt, Bệnh viện đã giải quyết nhanh, kịp thời nhiều trường hợp cấp cứu nhi, trẻ sơ sinh thành công như: Sơ sinh non tháng, viêm phế quản phổi, suy hô hấp phải thở máy, viêm não, nhiễm khuẩn huyết,…

Những nhân viên và y tá đang công tác tại bệnh viện sản – nhi Yên Bái có tinh thần trách nhiệm, sằn sàng hỗ trợ và phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám bệnh vủa bệnh nhân.

Chính nhờ vậy mà chất lượng Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái ngày càng được nâng cao và nhận được sự tin cậy của người dân trong và ngoài tỉnh.

Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái có có đội ngũ bác sĩ và nhân viên có chuyên môn và tận tâm

6. Thông tin liên hệ Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin cần thiết về Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái. Hy vọng bài viết trên sẽ có ích cho các bạn trong quá trình khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Exit mobile version